Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ngày nay đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nó ứng dụng chiếu sáng trong hầu hết các ngành công nghiệp, nhà ở, trung tâm thương mại,… vì vậy có rất nhiều loại đèn led đáp ứng phù hợp với những điều kiện chiếu sáng khác nhau. Hãy cùng nhau tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng.

Trong các ngành công nghiệp, đèn led đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho,… bởi nó đòi hỏi ánh sáng phù hợp cho các công việc sản xuất, chế biến hoặc tồn kho hàng hóa cũng như các công việc khác. Các doanh nghiệp ngày nay hầu như đều chọn loại đèn highbay led, đèn nhà xưởng Osram cho các nhà máy của mình bởi những tính năng nổi trội và ưu việt của nó mang lại.

Đèn highbay có nhiều công suất để lựa chọn phù hợp với những yêu cầu chiếu sáng của các doanh nghiệp. Trong đó đèn led highbay 150W được đề xuất nên dùng cho chiếu sáng nhà máy còn có thể ứng dụng nhiều hơn trong việc chiếu sáng ở những nơi khác.

Đèn led highbay 150W không chỉ chiếu sáng nhà máy

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

Đèn led High Bay 150W - Tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao và thiết kế dễ lắp đặt của bộ đèn nhà máy làm cho nó trở thành sự lựa chọn thông minh cho các ứng dụng nhà để xe thương mại và thành phố. Nó được thiết kế để đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chí chiếu sáng được đề xuất khi lắp đặt như là một sự thay thế trực tiếp của hầu hết các đèn chiếu sáng HID.

Đối với các doanh nghiệp phục vụ khách hàng vào ban đêm, việc cung cấp cho khách hàng quen những nơi an toàn, đủ ánh sáng, chào đón đến công viên có thể mang lại lợi thế cạnh tranh. Thay thế đèn chiếu sáng bãi đậu xe truyền thống bằng đèn Diode phát sáng (Led) tiết kiệm năng lượng có thể cung cấp năng lượng và tiết kiệm chi phí đáng kể, cũng như thời gian hoàn vốn ngắn cho khoản đầu tư thiết bị.

Xem thêm: Những Đặc Tính Nổi Bật Của Đèn LED OSRAM Bạn Nên Biết

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

Nếu bạn cần thắp sáng một không gian trong nhà rộng lớn như nhà kho, cơ sở sản xuất, phòng tập thể dục, nhà máy và cửa hàng bán lẻ hộp lớn, rất có thể bạn sẽ chọn ánh sáng bay cao. Đèn led Led High Bay 150W thường được sử dụng trong các không gian có chiều cao trần cao hơn 15-20 feet. Trong khi đồ đạc thấp được sử dụng khi chiều cao trần thấp hơn 20 feet. Ánh sáng trong các không gian này thường cần bao phủ nhiều không gian theo chiều dọc cũng như chiều ngang và do đó cần các đồ đạc tạo ra đầu ra Lumen rất sáng. Nhiều thiết bị chiếu sáng thấp và  cao được thiết kế để tạo ra ánh sáng khuếch tán để giúp giảm độ chói. Đồ đạc cao và khoang thấp thường được treo bằng dây xích hoặc móc, nhưng chúng cũng có thể có tùy chọn được gắn bề mặt tùy thuộc vào đồ gắn.

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

Ưu đểm nổi bật của highbay osram

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

Nói về đèn led highbay, có nhiều thương hiệu để lựa chọn, trong đó highbay osram được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Tiết kiệm điện năng

Trong khi sự tiêu thụ  điện của chúng ta tiếp tục tăng, thì nhận thức của chúng ta về sự cần thiết phải tối đa hóa hiệu quả của nó. Một lĩnh vực mà mọi doanh nghiệp thương mại không chỉ có thể khai thác năng lượng hiệu quả hơn mà còn đảm bảo rằng lợi ích môi trường, là thông qua việc thay thế các ống huỳnh quang bằng ống led highbay osram mới.

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

  • Tuổi thọ cao

Tuổi thọ đèn Osram này vượt trên 50,000 giờ, cùng với hiệu suất phát quang của chip Osram lên đến 165 lm/W. Chính vì thế việc sử dụng cho những công trình sản xuất lớn như nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, nơi phải sử dụng rất nhiều đèn để chiếu sáng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn cho việc sử dụng năng lượng và thay thế đèn mới.

  • Bảo vệ mắt tốt

Đèn highbay osram có khả năng chiếu sáng vô cùng tốt, giúp bảo vệ mắt cho người sử dụng, ngăn ngừa các tật về mắt như cận thị, viễn thị bởi nó được thiết kế đặc biệt với mức độ chiếu sáng phù hợp.

Địa chỉ uy tín mua đèn highbay osram giá rẻ

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

Trên thị trường hiện nay tràn lan vô số nơi bán đèn led, rất khó để nhận biết được hàng thật, giả, kém chất lượng, chỉ khi về sử dụng mới thấy nó có chất lượng hay không. Vì vậy để yên tâm, hãy chọn công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp và phân phối đèn highbay osram. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp đèn chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn tham khảo và mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc ghé trực tiếp các cửa hàng để được tư vãn trực tiếp.

Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?

Hy vọng bạn thích bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên những bài viết về đèn nhà xưởng osram trong những bài viết tiếp theo.

✅Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy? Đèn led ngày nay đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta
4.55 sao của 1238 đánh giá
Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?
Đèn highbay osram không chỉ chiếu sáng nhà máy?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111