Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trên toàn thế giới đang có một sự thay đổi lớn đối với năng lượng xanh hơn và công nghệ xanh hơn. Điều này được thúc đẩy bởi nhu cầu cấp bách và nghiêm trọng trong việc kiểm soát các tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu đã quá rõ ràng trong thời gian gần đây. Một trong những cách tiếp cận chính hướng tới một môi trường xanh hơn là sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng các thành phố của chúng ta. Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng năng lượng mặt trời, đặc biệt là khi nói đến chiếu sáng đường phố và chúng quá khó để bỏ qua. HBG chúng tôi là nhà phân phối đèn đường năng lượng mặt trời opulight và chúng tôi ở đây để làm sáng tỏ vai trò của năng lượng mặt trời trong việc thúc đẩy các thành phố xanh hơn.
 
 

Đèn đường năng lượng mặt trời là gì?

 
Năng lượng mặt trời là một loại năng lượng được sản xuất khi ánh sáng mặt trời được chuyển đổi thành điện năng bằng cách sử dụng công nghệ quang điện hoặc tập trung bằng cách sử dụng gương và thấu kính. Đèn đường năng lượng mặt trời sử dụng công nghệ tương tự để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng sau đó được sử dụng để phát sáng đèn LED. Đèn đường năng lượng mặt trời có một bảng điều khiển năng lượng mặt trời ở trên đỉnh cột có chức năng chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành năng lượng vào ban ngày. Khi mặt trời lặn và bóng tối bắt đầu len vào, đèn LED chiếu sáng ngoài trời này có một bộ cảm biến báo hiệu rằng có bóng tối và nó sẽ tự động sáng lên. Khi ánh sáng ban ngày bắt đầu trở lại vào lúc mặt trời mọc, nó sẽ tự động tắt. Xem thêm: Lợi Ích Đèn LED Ngoài Trời Mang Lại Cho Chúng Ta
 
Đèn đường năng lượng mặt trời
 
Vào ban ngày, các tấm pin mặt trời có khả năng lưu trữ nhiều năng lượng nhất có thể để trong trường hợp mặt trời không ló dạng, chẳng hạn như vào một ngày u ám, năng lượng dự trữ vẫn có thể được sử dụng để thắp sáng đường phố. Một số nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời, chẳng hạn như nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời ở Pune, có các tấm pin mặt trời có thể lưu trữ năng lượng để kéo dài đến hai ngày mà không có ánh sáng mặt trời. Là nhà sản xuất đèn đường, chúng tôi đảm bảo đèn đường của chúng tôi có công suất hoạt động liên tục lên đến hai ngày ngay cả khi không có ánh sáng mặt trời. Điều này đảm bảo rằng không có thời gian chết tại bất kỳ thời điểm nhất định nào.
 
Đèn đường năng lượng mặt trời
 

Lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời

 
Đèn đường năng lượng mặt trời có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi nào có đủ bức xạ từ mặt trời. Trước khi lắp đặt bất kỳ đèn đường nào của bất kỳ nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời nào, cần phải khảo sát thích hợp để xác định giờ bức xạ mặt trời của địa điểm. Tham khảo: Ưu Điểm Của Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời OPU Light
 
Đèn đường năng lượng mặt trời
 
Thông thường, những nơi có bức xạ thấp hơn sẽ cần các tấm cao hơn, nghĩa là các cực sẽ cao hơn và ngược lại. Ngoài ra, các cực cao hơn sẽ cần đèn LED công suất cao hơn. Công ty chúng tôi sản xuất nhiều loại thiết bị chiếu sáng LED với công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người mua. Các tấm pin năng lượng mặt trời của chúng tôi sử dụng công nghệ thông minh và không có bất kỳ sự tiếp xúc nào của con người để vận hành. Đèn có cảm biến tự động có thể phát hiện độ sáng và bóng tối và bật tắt cho phù hợp.
 
Đèn đường năng lượng mặt trời
 

Tại sao lại có đèn đường năng lượng mặt trời?

 
Đầu tiên và quan trọng nhất, năng lượng mặt trời là dạng năng lượng sạch và sẵn có nhất và đã đến lúc các thành phố sử dụng loại năng lượng này để chiếu sáng.
 

Không bảo trì

 
Đèn đường năng lượng mặt trời yêu cầu bảo trì gần như bằng 0 không giống như đèn đường thông thường được kết nối với lưới điện luôn cần sửa chữa và bảo trì.
 

An toàn

 
Đèn đường năng lượng mặt trời đảm bảo rằng không có tai nạn hoặc điện giật do không có dây nối đèn hoặc cột điện.
 

Ít tốn kém hơn

 
Đèn đường năng lượng mặt trời của chúng tôi mua và lắp đặt rẻ hơn nhiều so với bất kỳ loại nguồn chiếu sáng đường phố nào khác. Hơn nữa, đèn đường năng lượng mặt trời cung cấp một giải pháp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả vì đèn đường năng lượng mặt trời của chúng tôi sử dụng các tấm LED giúp giảm 40% công suất.
 
Đèn đường năng lượng mặt trời
 

Tác động môi trường của việc sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời

 
Trong nỗ lực xây dựng không gian xanh hơn ở các thành phố, năng lượng mặt trời đã được đưa lên bệ phóng vì đây là một cách sạch để thắp sáng các thành phố mà không gây hại đến môi trường. Dưới đây là một số cách sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ thành phố nào nhằm thúc đẩy các thành phố xanh hơn.

Giảm lượng khí thải carbon

 
Các thành phố trên toàn thế giới đang nỗ lực để giảm lượng khí thải carbon của họ lên môi trường. Lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời là một trong những cách mà các thành phố có thể giúp hạn chế làn sóng suy thoái môi trường. Ngoài ra, ánh sáng góp phần đáng kể vào lượng khí thải carbon dioxide trong môi trường và sử dụng năng lượng mặt trời giúp kiểm soát điều này.
 

Giảm ô nhiễm không khí

 
Đèn đường năng lượng mặt trời không thải ra bất kỳ loại khí độc hại nhà kính nào, do đó làm giảm mức độ phổ biến của carbon dioxide trong môi trường. Tất cả những điều này sẽ trở thành một môi trường sạch hơn, đủ năng lượng ở các thành phố của chúng ta. Do đó, nếu tất cả các thành phố triển khai đèn đường năng lượng mặt trời, những khoản đầu tư như vậy sẽ giúp rất nhiều để ngăn chặn mối đe dọa đó là sự nóng lên toàn cầu.
 

Giảm thiểu biến đổi khí hậu

 
Việc sử dụng năng lượng mặt trời cho đèn đường giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu do khí thải carbon ra môi trường. Phát thải carbon trong môi trường là do sử dụng các nguồn năng lượng khác như than đá. Các khí thải này trong khí quyển gây ra hiệu ứng nhà kính làm biến đổi khí hậu nhanh chóng. Sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng sẽ giúp giảm thiểu hoặc làm chậm quá trình biến đổi khí hậu và giúp bảo tồn bầu khí quyển.
 
Đèn đường năng lượng mặt trời
 
Tóm lại, đèn đường năng lượng mặt trời là động lực thúc đẩy các thành phố tương lai xanh hơn và đủ năng lượng. Tương lai có vẻ tươi sáng hơn, theo đúng nghĩa đen, với đèn đường năng lượng mặt trời vì môi trường của chúng ta sẽ an toàn hơn để sống. Nhiều thành phố đã triển khai việc sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời và điều này sẽ được nhân rộng trên toàn thế giới. Với tư cách là nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời, chúng tôi ở đây để góp phần nâng cấp môi trường bằng năng lượng xanh bằng các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường của chúng tôi.
✅ HBG chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng ngoài trời, đèn led năng luọng mặt trời opulight cao cấp phục vụ cho mọi nhu cầu của từng khách hàng
4.75 sao của 2923 đánh giá
Đèn đường năng lượng mặt trời
Đèn đường năng lượng mặt trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111