Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong những năm gần đây,việc sử dụng các loại đèn LED để chiếu sáng và trang trí đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đèn LED đã phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng trên thị trường, ngày càng trở nên quan trọng và được sự tin dùng của nhiều người. Đèn LED đã dần thay thế những loại đèn truyền thống như đèn compact hay đèn sợi đốt. Rất nhiều loại đèn LED đã được ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ví dụ như đèn LED dây,đèn tuýp LED, đèn downlight LED âm trần,… và còn nhiều loại đèn LED trang trí khác nữa.

Trong số đó có các loại đèn LED Downlight  được ứng dụng và sản xuất rộng rãi nhất vì những tính năng cũng như ưu điểm của nó.

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

 

Đèn Downlight LED là gì ?

  • Đèn Downlight LED là dòng đèn âm trần được gắn trực tiếp trên trần nhà với hướng chiếu sáng từ trên xuống. Downlight LED chiếu sáng theo hướng dọc vì vậy mà chùm sáng tập trung hơn so với các loại đèn khác, tạo điểm nhấn lên vật được chiếu sáng và tạo ra môi trường chiếu sáng đặc biệt. Thông thường một chiếc Downlight LED có ba bộ phận là vỏ đèn, phần nguồn và chip LED.
  • Ngày nay, công nghệ hiện đại ngày càng phát triển và nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng nâng cao, chính vì thế mà các nhà sản xuất đã phát triển, cải tiến những sản phẩm đèn Downlight LED hiện đại hơn như đèn Downlight Led âm trần siêu mỏng, thiết kế đẹp và tiết kiệm điện năng, có thể là đèn nổi hoặc lõm.

 

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

 

Ứng dụng của đèn Downlight LED:

Đèn Downlight LED hiện tại đang là dòng đèn được sử dụng phổ biến bởi chúng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, ứng dụng được trong nhiều trường hợp như chiếu sáng hộ gia đình, chiếu sáng văn phòng,chiếu sáng nhà hàng khách sạn,… và còn rất nhiều trường hợp ứng dụng khác nữa. Chúng vừa tiết kiệm điện năng lại vừa dễ lắp đặt, có tính thẩm mỹ cao nên được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Loại đèn downlight led là sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình bạn.

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

Đèn Downlight LED thường được sử dụng trong trang trí nội thất, không gian trong gia đình. Những không gian phù hợp để gắn đèn Downlight LED như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hoặc cũng có thể gắn đèn ở vị trí hành lang, cầu thang.

Trong chiếu sáng phòng khách :

  • Phòng khách thường là không gian rông,để mọi người sinh hoạt chung nên yêu cầu cần khả năng chiếu sáng và cả khả năng trang trí để tạo nên nét thẩm mỹ. Những dòng đèn LED âm trần có màu vàng và trắng sẽ tạo được tính thẩm mỹ mà vẫn cung cấp đủ ánh sáng cho mọi người trong gia đình có thể thoải mái sinh hoạt.

 

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

 

Trong chiếu sáng phòng bếp :

  • Trong không gian phòng bếp thì bạn nên chọn đèn màu trắng lạnh để nấu ăn hiệu quả hơn. Chúng ta cũng cần chọn đèn kỹ lưỡng hơn để tạo vẻ đẹp cho phòng ăn giúp mọi người thấy thoải mái khi dùng bữa. Có thể sử dụng những dòng đèn âm trần siêu mỏng, đèn ốp trần để lắp đặt cho khu vực này.
  • Ngoài ra ta có thể trang trí đèn Downlight ở khu vực ngoài hành lang hoặc cầu thang để có thể đạt hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Với trường hợp lắp đèn ở hành lang. Bạn nên chọn những dòng đèn như đèn ốp trần vuông, đèn ốp trần tròn, đèn âm trần siêu mỏng… Màu sắc ánh sáng bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo tổng thể căn nhà.

 

Trong chiếu sáng phòng ngủ : 

  • Bạn có thể chọn loại đèn Downlight LED tùy theo sở thích của bạn, có thể là đèn nổi, đèn lõm hoặc đèn âm trần,… Nên chọn những màu sắc như trăng và vàng để giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

 

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

 

Ứng dụng của đèn Downlight LED trong chiếu sáng văn phòng :

  • Các văn phòng thường sử dụng đèn Downlight LED chủ yếu để chiếu sáng. Tuy nhiên trong một số trường hợp thì đèn cũng được dùng để trang trí. Những dòng đèn thường được dùng trong chiếu sáng văn phòng như các loại đèn âm trần, đèn ốp trần.

 

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

 

  • Vì đây là môi trường làm việc nên sẽ không lựa chọn những loại đèn đổi màu, điều này sẽ khiến ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và gây hại cho mắt, không đảm bảo đủ ánh sáng. Ta nên dùng những ánh sáng trắng hoặc ánh sáng trung tính để lắp đặt đèn tại văn phòng giúp nhân viên có thể tập trung làm việc hiệu quả nhất.

Xem thêm: Xu Hướng Sử Dụng Đèn LED Trong Chiếu Sáng Nội Thất

Ứng dụng của đèn Downlight LED trong chiếu sáng nhà hàng khách sạn :

  • Đây là không gian sử dụng rất nhiều đèn Downlight LED nhằm mục đích trang trí đồng thời để chiếu sáng. Tại những khu vực này có thể lựa chọn bất cứ dòng đèn Downlight LED nào tùy theo phong cách bạn muốn tạo cho khách sạn hoặc nhà hàng.
  • Tại khu vực hành lang, sảnh của khách sạn có thể dùng các dòng đèn âm trần, đèn âm trần cao cấp hoặc ốp trần. Trong các phòng của khách sạn nên dùng đèn âm trần mỏng để tạo tính thẩm mỹ,giúp khách hàng thoải mái.

 

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

 

  • Bên cạnh đó những khu vực như phòng lễ tân, nhà vệ sinh có thể sử dụng đèn ốp trần. Đèn ốp trần sẽ giúp chiếu sáng đồng thời giúp trang trí không gian đẹp hơn.

 

Ứng dụng của đèn Downlight LED vào một số không gian khác :

  • Có thể sử dụng đèn trong các trung tâm thương mại, siêu thị, phòng trưng bày hoặc trường học để trang trí, tô điểm thêm cho kiến trúc, thiết kế của những không gian này. Nên kết hợp với các loại đèn khác để có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng.

Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống

Mua đèn Downlight LED ở đâu ?

HBG lighting tự hào là nơi cung cấp Downlight LED chính hãngVới đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam chuyên cung cấp các các loại đèn LED như pha led opulight, đèn Led dây,…Chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả và thời gian bảo hành lâu dài.

✅ Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.Trong những năm gần đây,việc sử dụng các loại đèn Led để chiếu sáng và trang trí đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.
4.45 sao của 1465 đánh giá
Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống
Đèn Downlight Led và những ứng dụng trong cuộc sống
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111