Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, sản phẩm chiếu sáng bóng đèn Led đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với tính năng ưu việt, mang lại nhiều lợi ích và tiện lợi khi sử dụng, đèn Led đã và đang ngày càng khẳng định mình trên thương trường Việt Nam. Đèn Led âm trần với khả năng tiết kiệm điện và chiếu sáng tốt, được sử dụng rộng rãi trong các dự án nhà ở dân sinh, chung cư, tòa nhà, văn phòng. Loại đèn này thường được lắp đặt ở trần nhà, ban công, hành lang, phòng ăn, phòng ngủ...để thay cho bóng sợi đốt hay bóng compact đã trở nên cũ kỹ và lạc hậu.

 
Đèn LED downlight ( còn gọi là đèn Led âm trần ) được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí nội thất. Đèn Led âm trần thường được lắp thành dạng lưới hoặc dàn đều xung quanh trần nhà để tạo ánh sáng đồng đều trong không gian sử dụng.  Bên cạnh những tính năng nổi bật như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, đèn LED âm trần còn đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiếu sáng và trang trí ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (HBG) chuyên phân phối, bán lẻ các loại đèn Led âm trần chất lượng cao, với dịch vụ uy tín vượt trội. Bên chúng tôi hiện tại có những loại đèn Downlight Slim Osram mà bạn nên biết.
 
Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình
 
 
Đèn Downlight Led được chia ra làm 4 loại đó là 
  • Đèn Led downlight âm trần tán quang .
  • Đèn Led downlight chiếu rọi.
  • Đèn Downlight lắp nổi.
  • Đèn Downlight Slim

Những đặc điểm của đèn Downlight Led

  • Đèn Downlight led được phát triển và sản xuất dựa trên những ưu thế vượt trội của dòng bóng đèn cao cấp, ứng dụng công nghệ đèn Led trong chiếu sáng như: cho ánh sáng tốt, màu sắc ánh sáng đa dạng, tiết kiệm điện năng, độ hoàn màu tốt và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. 
  • Với đa dạng các loại màu sắc ánh sáng, sản phẩm đèn Led downlight âm trần sẽ dễ dàng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khác nhau tạo một không gian sinh hoạt và làm việc sang trọng, thoải mái và ấm cúng. 
  • Đèn Downlight Led  có thể lắp ở trong tủ bày đồ hay thậm chí là lắp âm dưới đất, đối với những ngôi nhà thiết kế đặc biệt khi chủ nhân muốn sử dụng đèn downlight để chiếu sáng vị trí đi lại. Với tủ bày đồ hay những vị trí bày biện như đồ cổ, đồ quý hiếm hay vị trí treo tranh, chúng ta có thể sử dụng đèn downlight Led chiếu rọi có khả năng chiếu rọi một khu vực hay một vật thể nhất định, mang lại sự nổi bật và nhấn mạnh đối với đồ vật và vị trí mà người chủ ngôi nhà muốn nhấn mạnh. 

Xem thêm: Cách tốt nhất để tiết kiệm năng lượng.

Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình

Ưu điểm của đèn Led Downlight trong sử dụng
  • Không chiếm diện tích lắp đặt cũng như những khu vực khác, không gây vướng víu trong quá trình sử dụng.
  • Tạo cảm giác sang trọng cho khu vực cần chiếu sáng với thiết kế đèn sang trọng và tinh tế, do đó đèn Led downlight có thể làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và khang trang hơn rất nhiều. 
  • Tiết kiệm điện năng, giá thành phù hợp với người tiêu dùng và đặc biệt chất lượng ánh sáng mang lại cực kỳ ổn định. 
  • Thời gian sử đụng đèn Led được tính toán lên đến trên 50.000 giờ chiếu sáng, mang lại khả năng chiếu sáng bền bỉ và lâu dài. 
  • Giảm bớt đi những chi phí thay thế sản phẩm nhờ đèn Downlight Led có tuổi thọ sử dụng cao hay những chi phí sửa chữa khi đèn hỏng hóc. 

Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình

Ngoài ra chúng tôi còn có thêm một số loại đèn khác cho quý khách tham khảo thêm như
 
Đèn Spotlight
  • Đèn Spotlight là thiết bị đèn chiếu sáng được sử dụng với mục đích tập trung ánh sáng tại một vị trí xác định với công suất phù hợp để làm nổi bật và không gian được chiếu sáng một cách tốt nhất. Cấu tạo bên trong đền được tạo thiết kế thêm tụ và bộ khóa đèn để điều chỉnh được góc chiếu sáng cho phù hợp. Đèn Spotlight được sử dụng chip led phát sáng để tạo nên các thiết bị đèn trang trí và đèn chiếu sáng đẹp nhất cho không gian.
  • Đây là loại đèn dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho những không gian rộng muốn tập trung ánh sáng và gây sự chú ý cho mọi người như trung tâm mua sắm, các buổi trình diễn thời trang hay các show diễn nhằm làm nổi bật đối tượng và không gian chiếu sáng đó.

Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình

 
Đèn Tracklight 
  • Đèn Tracklight hay còn được gọi là đèn rọi ray, đèn không ray thuộc dòng đèn chiếu rọi. Đèn chiếu rọi thường được sử dụng trong các showroom trưng bày, đèn trang trí cửa hàng thời trang, đèn ảnh viện, đèn chiếu rọi sản phẩm, …

Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình

 
HBG sau hơn 6 năm trưởng thành và phát triển với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình. Công ty chúng tôi còn cung cấp thêm những loại đèn Led dây để dùng trong trang trí nội thất,sân vườn,đường phố,các buổi sự kiện, công trình kiến trúc,…Chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả.
✅Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình bạn.Đèn LED downlight ( còn gọi là đèn LED âm trần ) được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí nội thất.
4.75 sao của 1169 đánh giá
Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình
Đèn downlight led sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111