Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngoài việc đảm bảo đủ ánh sáng cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc, thiết bị chiếu sáng còn được sử dụng để tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà, làm nổi bật đồ vật trong mỗi căn phòng. Với sự phổ biến của đèn led cùng nhiều mẫu mã đa dạng mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí ngôi nhà. Một trong những thương hiệu tạo được đánh giá cao bởi người tiêu dùng là đèn led Opulight. Là một thương hiệu sản xuất bóng đèn đén từ xứ tỷ dân, đèn led
Opple dần chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.
 
 
Một giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện, thân thiện môi trường, có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều kiểu vật dụng và không gian nội thất như LED rất được chú trọng trong thời gian gần đây. Với đặc tính phát xạ đặc biệt cho phân bố quang phổ rộng, đèn LED cho ánh sáng trung thực, không bị chói và lóa. Đèn LED cũng có một dải màu sắc khá rộng từ 2.700K - 6.500K có thể áp dụng cho nhiều không gian.
 
Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất
 
Với những nơi cần ánh sáng ấm cúng như phòng ăn hay phòng ngủ, ánh sáng vàng từ đèn LED Opulight cao cấp sẽ tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp cho người dùng. Hoặc với nhu cầu phối ánh sáng mới lạ, tránh nhàm chán cho khu vực bếp, phòng khách, sân vườn hay hồ bơi, thì các màu sắc đa dạng của LED như đèn xanh lá, xanh biển sẽ mang đến nét mới lạ, cuốn hút hoặc thư giãn hơn cho không gian sống. Không chỉ cho màu sắc đa dạng, đèn LED còn có tính điều hướng trong chiếu sáng, một yếu tố quan trọng khi chúng ta cần tạo điểm nhấn cho các không gian kiến trúc.
 
Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất
 
Đèn LED chất lượng cao còn có khả năng chịu lạnh đến -40 độ Celsius, có thể chống chịu bất kỳ loại thời tiết nào. Trong khi bóng đèn huỳnh quang thường không được đề nghị cho chiếu sáng ngoài trời. Vì vậy, hiện nay các nhà sản xuất đèn LED có quy mô và uy tín như Comet đã tạo ra đèn LED với nhiều kiểu dáng, kích thước và công suất khác nhau, đáp ứng đa dạng nhiều không gian sử dụng.
 

Một số loại đèn led sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất

Đèn rọi đế ngồi là loai bóng đèn có phần chân gắn với một thanh kim loại dài có tên gọi là thanh ray. Được gắn với những bóng đèn khác tạo nên hệ thống chiếu sáng hợp lý cho không gian nhà ở hoặc những nơi như cửa hàng, showroom thời trang, phòng trưng bày. Nhờ cấu tạo đặc biệt này nên chúng có thể điều chỉnh được góc hướng sáng cũng như dễ dàng di chuyên dọc theo thanh ray. Vì thế người dùng có thể cung cấp nguồn sáng tập trung hoặc phân tách tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
 
Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất
 

Đặc điểm vượt trội đèn rọi ray

 
Đèn rọi ray với hàng loạt những ưu điểm nổi trội nên được rất nhiều sự tin tưởng, ưa chuộng sử dụng từ phía khách hàng, có thể kể tới:
  • Đèn rọi ray siêu tiết kiệm điện: Đèn rọi ray sử dụng công nghệ led có khả năng tiết kiệm đến 80% so với thiết bị chiếu sáng cũ. Bên cạnh đó, tuổi thọ cùng độ bền cũng hơn gấp 5 lần nên ngoài tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng thì khoản tiền sửa chữa bảo trì cũng được giảm đi đáng kể.
  • Hiệu quả chiếu sáng cao: 2 màu ánh sáng phổ biến của đèn led chiếu rọi ray bao gồm màu trắng – vàng để dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc, không gian khác nhau. Chúng có độ rọi ở khoảng cách xa cho hình ảnh rõ ràng, trung thực, đồng thời dễ dàng thay đổi hướng chiếu sáng để tiếp cận với các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng vì thế nên sử dụng đèn rọi ray trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất

Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại: Với thiết kế đơn giản, hiện đại những cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế thông tminh sử dụng khớp nối quay linh hoạt nên việc điều chỉnh góc chiếu sáng cũng như trượt trên thanh ray được thực hiện dễ dàng.
  • Thân thiện môi trường: Cùng với đó ánh sáng của đèn rất an toàn cũng như không chứa tia độc hại như tia tử ngoại, tia cực tím ảnh hưởng đến thị lực, da người dùng hay môi trường xung quanh.
Đèn rọi ray led có mẫu mã và công suất đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phục vụ mục đích chiếu sáng theo từng không gian:
 
Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất
  • Đèn led rọi ray 10W
  • Đèn led rọi ray 20W
  • Đèn led rọi ray 30W
Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn đèn dựa vào tổng thể không gian thiết kế, mặt bằng để chọn công suất và số lượng sao cho phù hợp. Ngoài ra, công ty HBG Lighting còn cung cấp nhiều thiết bị chiếu sáng khác như: đèn osram, đèn Downlight led, pha led,...Các bạn có thể truy cập hbglighting.com.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết.
✅Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất. Ngoài việc đảm bảo đủ ánh sáng cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc, thiết bị chiếu sáng còn được sử dụng để tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà, làm nổi bật đồ vật trong mỗi căn phòng.
4.75 sao của 2612 đánh giá
Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất
Xu hướng sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111