Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn nhìn vào gương trong phòng trang điểm theo một cách nhất định và sau đó hoàn toàn khác ở những nơi khác. Nhưng vấn đề không phải là kỹ năng trang điểm của bạn; đó là ánh sáng của bạn, khi làm sai, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thói quen trang điểm của bạn. Chúng tôi đã nói chuyện với các chuyên gia và thực hiện một nghiên cứu nhỏ để tìm ra cách thiết kế ánh sáng đèn led phòng trang điểm của bạn. 

Những sai lầm cần tránh trong ánh sáng

Cả hai chuyên gia đều đồng ý rằng ánh sáng trắng là tốt nhất để trang điểm vì màu sắc sẽ trung thực với tông màu. Nếu ánh sáng trắng không phải là một lựa chọn, hãy cố gắng tránh xa các loại ánh sáng dưới đây để tránh những sai lầm tiềm ẩn về vẻ đẹp.
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm

Ánh sáng huỳnh quang

Ánh sáng trắng huỳnh quang, mát mẻ có thể không được tha thứ và quá sáng và có lẽ là ánh sáng xa nhất so với ánh sáng tự nhiên. Điều này có thể khiến bạn lạm dụng kem nền, bronzer hoặc má hồng để bù đắp cho sự thiếu màu sắc trên khuôn mặt của bạn.
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm

Ánh sáng vàng

Nó tuyệt vời để chụp ảnh, nhưng không phải là tốt nhất khi bạn trang điểm. Theo Riddle, ánh sáng vào giờ vàng sẽ khiến mọi thứ có vẻ ấm hơn và không cho bạn cảm nhận chính xác về màu sắc. Xem thêm: Ánh Sáng LED Cho Phòng Thay Đồ
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm
Ánh sáng vàng đôi khi có thể khiến chúng ta trông hơi mệt mỏi, có thể gây nặng tay với phấn phủ và kem che khuyết điểm nhằm mục đích trung hòa khuôn mặt và che đi các vết thâm. Riddle nói: "Một chút màu vàng nhẹ cũng không sao, nhưng tránh bất cứ thứ gì quá ấm. Ánh sáng ấm áp là điều tuyệt vời, nhưng không nên để sẵn sàng", Riddle nói.
 

Đèn âm trần

Hãy nhớ lại khi bạn còn là một đứa trẻ và thường cầm đèn pin dưới cằm để trông đáng sợ? Vâng, đây là một điều tương tự nhưng ngược lại. Đèn downlight led (và chiếu sáng từ trên cao) có xu hướng tạo bóng dưới mắt. Nếu bạn bị hạn chế, sự kết hợp của cả đèn sáng và đèn nền là lựa chọn tốt nhất cho ứng dụng của bạn.
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm

Cách tốt nhất để thắp sáng phòng trang điểm của bạn

Điều kiện tốt nhất để trang điểm là nơi có nguồn sáng tự nhiên hoặc ấm áp. Theo Kaiser, ánh sáng mặt trời tự nhiên cung cấp sự phản chiếu chính xác nhất cho khuôn mặt của bạn, nhưng đối với những ngày nhiều mây khi các tia sáng trong lành không phải là một lựa chọn, ánh sáng trắng gần với ánh sáng ban ngày nhất và tốt nhất cho tất cả các loại nội dung, theo Kaiser vì nó gần giống với quang phổ màu ánh sáng tự nhiên đồng thời phân bổ ánh sáng đồng đều trên toàn bộ khuôn mặt.
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm
Khi lắp đặt đèn trong phòng trang điểm, bạn muốn tạo ra ánh sáng chéo hoặc chiếu sáng bên để đảm bảo rằng ánh sáng khuếch tán đồng đều trên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Lưu ý chỉ bố trí đèn phía trên gương. Chúng sẽ chiếu vào trán, buộc bạn phải nghiêng đầu quá xa và gây khó khăn cho việc trang điểm một cách chính xác.
 

Mua bóng đèn phù hợp

Mua bóng đèn phù hợp là điều cần thiết để tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho ứng dụng trang điểm. Bóng đèn bulb ở công suất 75 hoặc 100 watt là tuyệt vời, và bất kỳ thiết bị chiếu sáng LED nào cũng vậy.
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm
Lắp đặt bộ điều chỉnh độ sáng trong phòng trang điểm của bạn cũng là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh và điều chỉnh môi trường ánh sáng của bạn. Nếu bạn không muốn thay đổi ánh sáng bất cứ nơi nào bạn trang điểm, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc gương trang điểm chất lượng để thay thế.Xem thêm: Đèn LED Âm Trần Và Các Lợi Ích Không Ngờ Mà Bạn Nên Biết
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm

Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho lợi thế của bạn

“Trang điểm với ánh sáng thích hợp là chìa khóa. Nếu bạn không có ánh sáng tốt, có khả năng lớp trang điểm của bạn sẽ không đẹp như mong đợi (bất kể tài năng), ”Kaiser nói. "Ánh sáng tự nhiên là lý tưởng nhất vì đó là cách bạn sẽ được nhìn thấy trong cuộc sống thực." Cô ấy khuyên bạn nên ngồi sau cửa sổ với ánh sáng tự nhiên là điểm tối ưu để trang điểm.
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm
Riddle đồng ý. "Ánh sáng tự nhiên sẽ là cảm giác chính xác nhất về diện mạo của bạn. Vì vậy, nhiều lần bạn nghe thấy 'Tôi đã sẵn sàng trong phòng trang điểm của mình và tôi bước ra ngoài và kem nền của tôi quá đậm hoặc quá nhạt', vì vậy nếu bạn đã sẵn sàng ánh sáng tự nhiên hoặc trước cửa sổ mà bạn biết rằng nó sẽ trông giống hệt nhau. " Hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên khi mua sắm đồ trang điểm. Ánh sáng của cửa hàng bách hóa không phải lúc nào cũng cung cấp cho bạn cảm nhận chính xác nhất về khuôn mặt của mình, đó là lý do tại sao lớp nền mà bạn nghĩ là hoàn hảo trong cửa hàng lại không phù hợp với màu da của bạn hoàn hảo như khi bạn thoa ở nhà.
✅HBG chuyên cung cấp các loại đèn led phù hợp với tiêu chuẩn của từng khách hàng
1.85 sao của 25 đánh giá
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm
Đèn chiếu sáng tốt nhất cho phòng trang điểm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111