Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các chuyên gia thiết kế nội thất thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến ánh sáng phù hợp nhất cho phòng thay đồ nhỏ hoặc phòng đã kết thúc việc thích ứng với việc sử dụng này. Chúng là những điểm không thể bỏ qua của một ngôi nhà đối với nhu cầu chiếu sáng chính xác. Trên thực tế, chúng đòi hỏi phải tính đến một số khía cạnh cụ thể nhất định để mắt người cảm nhận ánh sáng của phòng thay đồ giống như ánh sáng tự nhiên khi bạn ở ngoài trời.
Ánh sáng tự nhiên là nguồn tốt nhất để chiếu sáng phòng thay đồ nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được. Hoặc vì không có cửa sổ hoặc vì nó cũng được sử dụng vào ban đêm. Vì vậy, loại ánh sáng được lắp đặt trong nội thất nên có màu trắng, trung tính và ấm áp, vì điều quan trọng là không làm sai lệch màu sắc của quần áo cũng như tạo cảm giác thoải mái khi bạn ở bên trong. Ngoài ra, ánh sáng được lựa chọn còn có sứ mệnh truyền tải hình ảnh của một phòng thay đồ có trật tự và dễ tiếp cận.
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ

Đèn LED phù hợp với không gian phòng thay đồ

Mặc dù sẽ có ngoại lệ, nhưng phòng thay đồ nhỏ là phổ biến nhất. Thiết kế của không gian này rất đa dạng và có thể từ những chiếc tủ với kích thước lớn hơn bình thường, đến việc tạo ra một không gian trung tâm được bao quanh bởi những chiếc tủ độc lập. Có rất nhiều lựa chọn. Tùy thuộc vào không gian được chọn và cách sắp xếp đồ đạc, bạn có thể lựa chọn vị trí đặt đèn chiếu sáng duy nhất với phụ kiện đèn LED bề mặt. Ưu điểm tuyệt vời là nó không yêu cầu sửa đổi trần nhà hoặc chạm vào lắp đặt điện.
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ
Khi chọn đèn chiếu sáng trung tâm duy nhất, bạn phải chọn những bóng đèn LED có công suất vừa đủ để chiếu sáng toàn bộ phòng thay đồ. Mặc dù có khả năng lựa chọn đèn chiếu sáng có địa chỉ hoặc cố định, trong trường hợp chỉ lắp đặt một điểm trung tâm, lý tưởng nhất là có thể hướng ánh sáng đến các không gian khác nhau để tạo sự thoải mái hơn. Xem thêm: Đèn LED Âm Trần Và Các Lợi Ích Không Ngờ Mà Bạn Nên Biết
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ

Một vài điểm sáng cho phòng thay đồ

Tùy thuộc vào kích thước của phòng thay đồ, một đèn trung tâm duy nhất có thể khan hiếm. Đó là lý do tại sao một loạt các tùy chọn khác được mở ra nhờ đèn downlight LED hoặc đèn LED âm trần. Các tùy chọn chiếu sáng này là tối ưu để lắp đặt cùng nhau, vì mỗi tùy chọn chiếu sáng một điểm cụ thể.
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ
Ví dụ, bạn có thể lắp đặt một đèn chiếu sáng âm tường trên mỗi tủ quần áo hoặc ngăn tủ, lưu ý rằng không được có khoảng cách quá một mét giữa điểm sáng và tủ quần áo. Đối với các biện pháp cụ thể, bạn không bao giờ có thể quên khoảng cách tách biệt tối thiểu giữa các nguồn khác nhau. Một khuyến nghị tốt khác là chúng có thể điều chỉnh để có sự tự do di chuyển nhiều hơn trong phòng thay đồ.
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ

Có thể lắp đặt dây đèn LED không?

Chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng thay đồ nhỏ và bạn có thể sử dụng chúng bất kỳ tùy chọn nào trước đó đã chọn (một hoặc vài điểm ánh sáng). Ưu điểm tuyệt vời của đèn LED dây(được lắp đặt mà không cần cấu hình) là chúng tăng cường và kết hợp rất tốt với các yếu tố của phòng thay đồ: kệ, quầy bar hoặc ngăn kéo. Do việc lắp đặt dễ dàng, bạn có thể thử nghiệm lắp đặt trên hoặc dưới bất kỳ vị trí nào trong số này để tìm ra phương án trang trí đẹp nhất. Xem thêm: Đèn Led Dây Opple Cho Cuộc Sống Thêm Sắc Màu
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ

Có bất kỳ khuyến nghị nào khác để chiếu sáng phòng thay đồ không?

  • Bạn nên tránh bằng mọi giá các trò chơi của ánh sáng và bóng tối để không làm sai lệch màu sắc của quần áo, chẳng hạn. Để không tạo ra bóng đổ, việc phân bố đồ đạc và đèn chiếu sáng là rất cần thiết. Phải nói rõ trước thì mới đúng.
  • Đèn rất sáng hoặc những đèn gần với màu vàng không phải là ánh sáng thích hợp nhất để chiếu sáng nó.
  • Khi bạn chọn lắp đặt một số điểm ánh sáng bên trong phòng thay đồ, tất cả chúng phải có cùng tông màu
  • Nếu không có không gian cho các tùy chọn nhúng do không có trần hoặc trần giả, thì đèn LED chiếu sáng là một lựa chọn cần được đánh giá.
✅ HBG chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led chiếu sáng ở mọi không gian. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
1.85 sao của 22 đánh giá
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ
Ánh sáng LED cho phòng thay đồ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111