Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trước khi bạn quyết định lắp thêm đèn âm trần hay còn được gọi là đèn downlight led bạn luôn phải đắng đo suy nghĩ liệu nên mua đèn led loại nào, công suất, chất liệu như thế nào? Hay chọn thương hiệu nào giá cả ra sao đã và đang được rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này! Hôm nay công ty HBG chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất nhé.

 

Các phần của đèn âm trần bạn nên biết

Công suất: Mọi thiết bị chiếu sáng điện được đánh giá  vào công suất tối đa của nó như bóng đèn sợi đốt công suất rất cao và tiêu hao năng lượng. Hầu hết các thiết bị chiếu sáng  trên thị trường hiện nay đều được sử dụng bóng đèn led  75 hoặc 100W, nhưng một số nơi sử dụng lên đến 150W.
Khung đèn: Các thiết bị cố định được chế tạo để lắp vào khung mở có khung được gắn vào bên trên trần nhà của bạn ngoài ra còn có các thanh nối  để cố định chúng ở vị trí bạn mong muốn.
 
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất
 

Trước khi bạn mua đèn led âm trần

Có một số yếu tố cần xem xét trước khi bạn mua đèn led âm trầm cho ngôi nhà của mình. Tìm ra kích thước, kiểu dáng, bao nhiêu, công suất và vị trí lắp đặt. Ánh sáng âm trần sẽ không chỉ thay đổi diện mạo của căn phòng mà còn có thể tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả và mang lại giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nên cân nhắc đối với hệ thống chiếu sáng âm trần.
 
 
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất
 

Bạn Muốn Ánh Sáng Màu Gì?

Đèn chiếu sáng âm trần rất đa dạng nhiều màu sắc khác nhau. Chúng có thể được sử dụng để cung cấp ánh sáng chung hoặc chiếu sáng tạo điểm nhấn.
Nếu bạn muốn có nhiều ánh sáng hơn để đọc sách hoặc căn bếp của mình, bạn có thể sử dụng đèn spotlight. Điều này cũng đúng đối với việc chiếu sáng hành lang hoặc đối với ánh sáng trong một căn phòng lớn như phòng gia đình của bạn. Để thắp sáng tác phẩm điêu khắc của bạn. 
 
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

Bạn muốn sử dụng loại bóng đèn nào?

Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

Nếu bạn thích sự tiết kiệm, tuổi thọ cao và nhiệt độ mát mẻ của đèn huỳnh quang, nhưng bạn cũng thích màu sắc ấm áp của đèn sợi đốt, bạn có thể mua đèn huỳnh quang có giá trị K thấp. Đối với ánh sáng cường độ cao, đặc biệt là trong một khu vực nhỏ, halogen thường hoạt động tốt nhất. Đối với ánh sáng chung, ấm áp, hầu hết mọi người thích bóng đèn LED.
Nếu bạn muốn có thể làm mờ đèn âm tường hoặc điều khiển chúng bằng hệ thống từ xa hoặc tự động, hãy chọn đồ đạc mà bạn có thể sử dụng LED. 
 
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất
 

Mẹo

Một bổ sung gần đây trên thị trường thiết bị chiếu sáng âm tường là đèn Downlight slim. Nó  cực kỳ mỏng chỉ vài mm có thể được sử dụng trong các dự án xây dựng mới hoặc tu sửa.
 
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

Cách chọn đèn LED âm trần

Có rất nhiều sự lựa chọn có sẵn khi chọn đèn chiếu sáng âm tường phù hợp cho bạn và ngôi nhà của bạn. Từ những gì phù hợp nhất với phong cách ngôi nhà và sở thích của bạn. Để giúp bạn giải mã một số vấn đề đó, đây chỉ là một số câu hỏi gợi ý bạn nên trả lời trước khi mua:
 
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất
 

Bạn cần một vật cố định tương thích hoặc kín khí cách nhiệt?

Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

Nhiều thiết bị chiếu sáng âm tường được chế tạo để tương thích với cách điện (IC). Điều đó có nghĩa là nhà ở có thể được lắp đặt tiếp xúc trực tiếp với lớp cách nhiệt. Nếu định lắp thêm đèn âm trần trong trần cách nhiệt, bạn chỉ nên mua các thiết bị cố định có vỏ được xếp hạng IC. Nếu không, bạn sẽ phải mua hoặc đóng một tấm che để giữ vật liệu cách nhiệt tránh xa chúng.
 
Nếu một thiết bị chiếu sáng âm tường không được đánh giá là kín khí (AT), việc lắp đặt nó sẽ tạo ra một ống khói để hệ thống sưởi vào mùa đông của bạn thoát ra ngoài. Điều này có thể không thành vấn đề nếu có nhiều không gian sống của bạn ở phía trên nó, nhưng nó rất quan trọng nếu không gian đó là gác xép chưa hoàn thành của bạn.
 
Bất kỳ thiết bị chiếu sáng âm tường nào sẽ được đặt trong một căn gác chưa hoàn thiện, được cách nhiệt cần phải được xếp hạng cả IC và AT. Tin tốt là hầu hết các kiểu đồ đạc âm tường đều có sẵn với một hoặc cả hai xếp hạng.
 

Bạn sẽ cần một thiết bị chiếu sáng mới hoặc nâng cấp?

Khi bạn đang lắp đặt thiết bị chiếu sáng có dây cứng, tức là thiết bị chiếu sáng chìm, thì số lượng tối đa của thiết bị chiếu sáng trên một mạch điện được xác định bởi định mức công suất tối đa của thiết bị. Công suất của bóng đèn bạn định sử dụng không phải là một phần của phép tính. Vì lý do này, đặc biệt nếu bạn đang lắp đặt nhiều thiết bị cùng một lúc, bạn nên tìm kiếm các thiết bị có xếp hạng công suất tối đa thấp nhất đủ cao để cho phép bạn sử dụng bóng đèn bạn muốn.
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

Mua đèn led âm trần ở đâu

Hệ thống thiết bị chiếu sáng âm trần được bán phổ biến trong siêu trung tâm, cửa hàng nội thất và online. Bạn thì thích vào cửa hàng để có thể tận mắt nhìn thấy đèn LED để đảm bảo rằng hình dạng, màu sắc và thiết kế là những gì bạn muốn trong ngôi nhà của mình. Công ty của chúng tôi HBG chuyên cung cấp các mẫu đèn led, phụ kiện chiếu sáng, đèn osram , đèn opulight,... với giá thánh phải chăng. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giấy tờ đầy đủ bảo hành chính hãng. Đến với chúng tôi bạn không chỉ nhận được chất lượng của sản phẩm mà còn đến từ sự tận tâm của chúng tôi
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
✅Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mẹo và các loại đèn led.
4.75 sao của 1090 đánh giá
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất
Cách mua và lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111