Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led cho gương trang điểm là một trong các loại đèn led trang trí được sử dụng trong trang trí nội thất, chiếu sáng bàn trang điểm, tấm gương. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng ánh sáng vừa phải, đèn led cho gương trang điểm là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ánh sáng có đẹp và hài hòa hay không còn phụ thuộc vào cách lựa chọn đèn led. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn đèn led phù hợp với gương trang điểm mang lại hiệu quả hài hòa.

 

Cách chọn mua đèn led cho gương trang điểm hiệu quả

Hãy đảm bảo ánh sáng quanh tầm mắt bạn khi soi gương trang điểm có đèn led và nguồn sáng không quá xa. Chọn tổng lượng ánh sáng lớn hơn 4,000 Lumens sẽ giúp bạn soi rõ từng đường nét trên khuôn mặt. Đồng thời không quên kết hợp dimmer để điều chỉnh lượng ánh sáng tùy theo từng thời điểm trong ngày hoặc theo từng mùa để tránh sự chênh lệch quá lớn về ánh sáng trong nhà và tự nhiên gây nên các lỗi trang điểm khó chịu. Và cuối cùng là bạn nên chọn ánh sáng có nhiệt độ màu ấm khoảng 3,500K để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 

1. Nhiệt độ màu của bóng đèn có thể ảnh hưởng đến màu trang điểm

Màu trắng của bóng đèn huỳnh quang khá chói và quá trắng nên rất không tốt cho trang điểm, thêm nữa, đây là loại đèn có độ hoàn màu rất kém. Bóng đèn huỳnh quang chính là loại đèn neon hay đèn compact thường được dùng trước đây. Màu trắng dại của đèn huỳnh quang sẽ khiến bạn lạm dụng phấn và chì mắt màu nâu hoặc màu đồng nên khi ra ngoài trời trông khuôn mặt sẽ rất kì lạ. Vì vậy khi soi gương trang điểm có đèn thì nhiệt độ màu của bóng đèn rất quan trọng.
Nếu dùng các loại đèn led trang trí tại khu vực trang điểm có màu sắc quá vàng sẽ khiến bạn trông vàng vọt, ốm yếu và bạn thường sẽ có xu hướng dùng quá nhiều phấn để trung hòa sắc vàng mà thực ra là không phải như vậy.
 
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 
Còn nếu dùng gương trang điểm có đèn led màu hồng hoặc đỏ thì nó lại khiến bạn trông quá rực rỡ và bạn sẽ lơ là việc dặm thêm phấn lót và son lót. Hậu quả là khi ra đường bạn mới phát hiện ra những thiếu sót ấy.
 
Màu trắng ấm với nhiệt độ màu khoảng từ 3,200K đến 3,500K là thích hợp nhất cho việc trang điểm. Màu ấm áp sẽ giúp bạn có trạng thái tâm lý thoải mái và thư giãn khi trang điểm, giúp bạn nhìn thật hơn.
 
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 
Tuy chẳng nhà sản xuất bóng đèn nào thích điều này, nhưng phải công nhận một thực tế là ánh sáng tự nhiên sẽ cho bạn cái nhìn chính xác. Tuy nhiên, phải đảm bảo là ánh sáng đó thật đồng đều và không đổ bóng lên khuôn mặt bạn. Ánh sáng tự nhiên phải qua lớp tán sắc để có một ánh sáng dịu nhẹ khắp khuôn mặt thay vì chỉ nhấn vào một góc trên khuôn mặt.
 
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 
Đèn led thanh nhôm với ánh sáng Đèn led dây có độ hoàn màu lên đến 90 giúp bạn có ánh sáng chân thực gần với tự nhiên nhất, đồng thời ánh sáng còn được tán đều qua lớp nhựa Polycarbonate giúp bạn tránh cảm giác chói lóa. Bạn có thể tham khảo các loại đèn led dây tại trang sản phẩm của hbglighting.com.vn và kết hợp với các đèn led thanh nhôm để có một thiết kế phù hợp cho khu vực trang điểm. Xem thêmTop 5 Mẫu Đèn Led Dây Thông Minh Siêu Sáng Tốt Nhất Năm 2022

2. Đảm bảo ánh sáng tốt

Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm

 
Ánh sáng rất quan trọng đối với việc trang điểm. Khi lượng ánh sáng thật, vừa phải sẽ giúp các chị em có một cái nhìn chân thật về màu sắc da cũng như các loại phấn trang điểm. Đèn trang trí bàn trang điểm có tổng lượng ánh sáng lớn hơn 4,000 Lumens sẽ giúp soi rõ được khuôn mặt của chị em trong lúc trang điểm. Trang điểm là công việc cần sự tỉ mẩn cho nên ánh sáng đủ là yếu tố vô cùng cần thiết.
 
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 
Ánh sáng đủ là lượng ánh sáng khi chiếu vào mặt lúc đứng trước gương có thể thấy rõ toàn bộ khuôn mặt, không có vùng nào bị tối, bị đổ bóng. Điều này có tác động rất lớn đến chất lượng trang điểm. Bạn nên chọn loại đèn trang trí bàn trang điểm có khả năng điều chỉnh độ sáng để có thể linh hoạt cân đối ánh sáng hợp lý trong từng thời điểm bạn trang điểm.
 

3. Nhiệt độ bóng đèn không bị quá nóng

Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 
Bóng đèn điện thường tỏa ra nhiệt độ nhất định. Do đó khi chọn đèn trang trí bàn trang điểm bạn phải chú ý điều này. Trang điểm thường mất thời gian tương đối lâu nên bạn không thể ngồi trước gương với một loạt bóng đèn tỏa ra lượng nhiệt lớn. 
 
Nên chọn những loại đèn led cao cấp, có khả năng chiếu sáng tốt mà lại không tỏa nhiệt cao, dù ngồi gần ngay trước mặt cũng không bị ảnh hưởng. Nhiệt độ trung bình của đèn bàn trang điểm tiêu chuẩn là khoảng từ 3200k đến 3500k như vậy sẽ tạo được không gian thư thái thoải mái khi ngồi trang điểm trong thời gian dài. Mời bạn xem thêm: Cách Thiết Kế Hệ Thống Đèn Cho Phòng Ngủ Hợp Lý
 
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
 

Nên mua đèn cho gương trang điểm ở đâu uy tín chất lượng

Đèn led cho gương trang điểm là loại đèn được bán tương đối rộng rãi trên thị trường vì tính ứng dụng linh hoạt của nó. Một trong những địa điểm uy tín nhất chính là hbglighting. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều loại đèn led khác nhau như đèn led osram, Đèn led opulight, pha led,… đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
✅ Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm các công dụng và lợi ích khác của đèn led trong đời sống. Đèn led cho gương trang điểm là một trong các loại đèn led trang trí được sử dụng trong trang trí nội thất, chiếu sáng bàn trang điểm, tấm gương.
4.75 sao của 1961 đánh giá
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
Cách chọn đèn Led cho gương trang điểm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111