Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Phòng khách không chỉ là nơi để nơi mọi người trong gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc vất vả, mà nó còn là không gian để đón tiếp khách, tạo được sự ấn tượng cho mọi người khi mới bước vào căn nhà của bạn. Vì vậy việc thiết kế hệ thống chiếu sáng cho phòng khách đẹp, sang trọng, ấn tượng là điều mà nhiều người luôn hướng đến.
 
 

Các tiêu chí lựa chọn đèn phòng khách ấn tượng - sang trọng

Lựa chọn đèn phụ thuộc vào diện tích căn phòng

Dựa vào diện tích căn phòng chúng ta sẽ biết được những loại đèn nào, số lượng bao nhiêu là phù hợp với một căn phòng. Với những không gian phòng khách nhỏ, hẹp: Bạn nên chọn các loại đèn có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tối giản điều này giúp cho không gian sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 
Với những không gian phòng khách có diện tích lớn, trần nhà cao: Thì bạn nên lựa chọn các loại đèn có mẫu mã hơi cầu kỳ một chút, mẫu mã của các loại đèn cũng nên da dạng có thể kết hợp nhiều loại với nhau. Nhưng bạn phải bảo đảm được bố cục khi lắp đặt các loại đèn phải hài hòa với nhau.  Những loại đèn được yêu thích cho thiết kế các không gian rộng lớn thường là đèn led ốp trần hay đèn thả led có kích thước lớn, với kiểu dáng bắt mắt cầu kỳ. 
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 
Một số điều cần lưu ý: Bất kể là không gian lơn hay nhỏ, bạn cũng không nên lắp đặt quá ít đèn để tiết kiệm, hay sử dụng quá nhiều đèn cho một khoảng không gian. Những điều đó sẽ gây ra hậu quả là tổng thể cả không gian sẽ không đẹp mắt, ngoài ra còn có thẻ gây hại cho mắt của chúng ta.
 

Những màu sắc thường được sử dụng cho phòng khách

Phụ thuộc vào nhu cầu và màu sắc yêu thích của gia chủ mà có thể lựa chọn các loại màu sắc đèn khác nhau. Những loại đền với màu sắc trung tính như vàng, trắng,... sẽ là sự lựa chọn anh toàn, vì nó phù hợp với mọi gia đình. Nếu bạn không thích sự đơn điệu và một phong cách quá an toàn thì bạn có thể lựa chọn những loại đèn có chế độ đổi màu. Nếu bạn muốn cường độ chiếu sáng thay đổi theo màu sác ánh sáng tự nhiên bên ngoài bạn có thể lựa chọn đèn Led Dimmer. Xem thêm: Tổng quan về Dimming Công nghệ điều chỉnh độ sáng đèn (DIM)
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 

Lựa chọn đèn hợp với không gian khòng khách

Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, hoặc có thể là kiểu truyền thống xưa thì lúc này những chiếc đèn led downlight mạ vàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách nhà bạn. Những chiếc đèn này sẽ tạo điểm nhấn, làm nổi bật lên lên không gian phòng khách.
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 
Nếu phòng khách nhà bạn theo phong cách hiện đại, được lắp đặt trần thạch cao thì những chiếc đèn Downlight led thiết kế kiểu tròn, màu trắng sẽ rất phù hợp cho những phòng khách hiện đại. Nó tạo cảm giác phong cách, mới mẻ, nhẹ nhàng và sang trọng. Xem thêm: Khác biệt giữa đèn downlight và spotlight
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 

Đèn lắp đặt phù hợp với sở thích và không gian nhà

Sở thích là một yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế hệ thống chiếu sáng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải điều chingr nó sao cho phù hợp với bố cục tổng thể không gian ngôi nhà. Thiết kế hệ thống chiếu sáng phòng khách hài hòa, phù hợp với không gian phòng khách sẽ giúp bạn có được sự thoải mải, vui vẻ khi ngơi ngơi, tiếp khách tại đó.
  • Số lượng đèn lắp đặt không nên quá ít hoặc quá nhiều
  • Màu sắc của đèn không được quá tương phản nhau
  • Chọn nhiều hơn một màu đèn để không gian không trở nên quá đơn điệu.

Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng

Tiêu chí lựa chọn đèn led osram

Đèn led osram là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách nhà bạn. Để thiết kế được một hế thống chiếu sáng với đèn led osram cho phòng khách sang trọng  ấn tượng bạn cần đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí về hiệu năng phát sáng, khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ, quy trình lắp đặt, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng,...
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
Một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn đèn led chiếu sáng cho không gian phòng khách chính là độ bền của đèn. Vì những loại đèn có độ bền thấp, khi hoạt động trong những môi trường không tối ưu hay thậm chi là khắc nghiệt sẽ dể xảy ra tình trạng hư hổng, cháy nổ. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn và đồng thời kéo theo một khoảng chi phí đáng kể để thay thế, sửa chữa nó.
Khi lựa chọn đèn cho gia đình mình bạn cận chọn loại đèn đảm bảo được hoạt động ít nhất trong vòng 2 năm mà không xảy ra hiện tượng cháy, hỏng. 
  • Độ bền của đèn osram
Một lời khuyên cho bạn là nên sử dụng các loại đèn led osram với công nghệ sản xuất ưu việt đảm bảo cho bóng đèn hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện không lý tưởng. Đèn osram sử dụng chip led công nghệ cao.Nguồn được sản xuất thiết kế theo quy trình làm kín để chống nước. Bộ tản nhiệt tối ưu giúp tỏa nhiệt ra môi trường khi đèn nóng, làm tăng tuổi thọ của đèn.
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 
  • Khả năng tiết kiệm điện vượt trội
Đèn led osram đã được cải thiện khả năng tiết kiệm điện của đènhơn các công nghệ cũ của các loại đèn truyền thống như  đèn halogen, đèn compact,..giúp cho đèn led osram đạt được hiệu quang cao hơn phù hợp lắp đặt tại không gian phòng khách.
  • Chất lượng ánh sáng
Đèn led osram với chất lượng ánh sáng tuyệt hảo, đảm bảo cung cấp đủ nguồn sáng cho phòng khách.
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 
  • Lắp đặt dễ dàng
Thông thường hệ thống chiếu sáng trong phòng khách được lắp đặt mạch điện âm tường, và được lắp ở trên cao để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chính vì điều đó bạn nên lựa chọn những loại đèn dễ dàng trong việc lắp đặt và sửa chữa, bao dưỡng nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng
Vì sự dễ dàng trong lắp đặt nên đèn led osram được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho  phòng khách nhà mình.
 

Những loại đèn thích hợp lắp đặt, bố trí trong phòng khách

Đèn led âm trần (đèn downlight led)

Ở những trần nhà được làm từ gỗ, trần thạch cao, trần nhựa, đèn downlight ledâm trần được lắp đặt bằng cách gắn trực tiếp lên trần nhà. Được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, công suất khác nhau giúp đem đến cho không gian phòng khách một phong cách riêng biệt, tạo điểm nhấn cho phòng khách.
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 

Đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần  có thể lắp đặt ở tất cả các loại trần khác nhau như  bằng bê tông, trần gỗ,... nó không cần phải xem xét nư đèn downlight led. Đèn led ốp trần được thiết kế với  nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú đem đến cho không gian phòng khách một vẻ đẹp hiện đại - sang trọng.
 
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
 
Ngoài ra, bạn còn dùng đèn tuýp led T5 chiếu sáng hắt trần bố trí cho phòng khách. Đèn tuýp led T5 với thiết kế đơn giản, tinh tế rất phù hợp  trong lĩnh vực chiếu sáng trang trí phòng khách , được lắp đặt ở các khe trần nhà làm nổi bật cho nội thất.
 

Nơi phân phối  đèn led osram nhập khẩu chính hãng

Để đảm bảo dự an toàn và tiện nghi cho không gian sống bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín cung cấp đèn uy tín, được phân phối chính hãng. Hãy đến với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt Nam (HBG) Nhà cung cấp đèn led chính hãng đến từ các thương hiệu lớn nhưi Đèn osram, đèn led opulight, đèn opple,...
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
  • Sản phẩm mẫu mã đẹp, với giá cả cạnh tranh
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tuổi nghề trùng bình trên 3 năm được đào tạo bài bản
  • Có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất  sứ của sản phẩm
✅Đèn led osram- giải pháp chiếu sáng phòng khách tối ưu, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Khả năng tối ưu năng lượng, hiệu quả phát sáng cao, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
4.65 sao của 2436 đánh giá
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
Các tiêu chí chọn đèn led cho phòng khách đẹp - ấn tượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111