Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, một loại thiết bị điện trang trí nội thất mới đã ra đời và được nhiều người ưa chuộng đó chính là đèn led. Tuy nhiên, không phải là mẫu đèn led nào cũng thích hợp cho mục đích trang trí. Dưới đây là các loại đèn led trang trí đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Đèn led âm trần

Đây là một trong những loại đèn led được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất như sử dụng để làm hệ thống chiếu sáng trần nhà hay nhà tắm. Bởi nó mang đến ánh sáng huyền ảo, dịu dàng tạo cho không gian trở nên hiện đại.Hơn thế nữa, thời gian sử dụng của loại đèn này lại rất dài, tuổi thọ trung bình của nó lên đến  50.000 giờ, hiệu suất chiếu sáng của đèn lại tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đó cũng là lý do mà đèn led âm trần hiện đang trở thành thiết bị chiếu sáng thay thế các cản phẩm truyền thống.
Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay
Ngoài ra, sử dụng đèn led âm trần còn có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp với những loại đèn trang trí khác làm cho không gian nhà trở nên hoàn hảo hơn. Đèn led âm trần ngoài việc trang trí phòng khách; chúng còn trang trí cửa hàng, trang trí quầy lễ tân khách sạn…
 

Chọn công suất đèn led âm trần

  • Trong việc lựa chọn đèn led âm trần để trang trí chúng ta nên cân nhắc lựa chọn kích thước đèn led âm trần sao cho hợp lý.
  • Mỗi model đèn led âm trần có công suất khác nhau tương xứng với việc kích thước đèn cũng sẽ khác nhau. Dựa vào kích thước, không gian chiếu sáng chúng ta cần lựa chọn công suất, kích thước đèn sao cho hợp lý nhất.
  • Đối với những không gian chiếu sáng có chiều cao dưới 3m chúng ta nên chọn đèn có công suất dưới 4 – 7w; những không gian cao trên 3m ưu tiên chọn công suất lớn hơn 9 – 12w

Kích thước lỗ khoét đèn led âm trần

  • Ngoài việc chọn kích thước đèn led cũng cần quan tâm đến lỗ khoét đèn led âm trần. Kích thước của đèn led âm trần sẽ quyết định đến kích thước lỗ khoét.
  • Chọn lỗ khoét đèn led âm trần hợp lý sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng.
  • Kích thước lỗ khoét của đèn led âm trần hiện nay có thể tạm thời chia làm 2 loại. Đó là:
  • Kích thước 90 – 95mm, phù hợp với công suất đèn 4 – 7w.
  • Kích thước 120mm, phù hợp với công suất 9 – 12w

Lựa chọn màu sắc ánh sáng hợp lý

Chọn màu sắc ánh sáng hợp lý sẽ đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Chọn ánh sáng hợp lý sẽ làm nổi bật không gian của bạn. Đưa không gian của bạn lên một tầm cao mới sang trọng nhưng không kém phần ấm áp.Vậy cần lưu ý khi chọn màu ánh sáng: Không gian nội thất, màu sắc sơn tường của bạn chủ đạo là tông màu trầm chúng ta sẽ dùng ánh sáng trung tính.Không gian nội thất, màu sơn tường chủ yếu chủ đạo là tông màu lạnh ưu tiên sử dụng ánh sáng vàng.

Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay

Đèn tuýp LED

Bên cạnh đèn led âm trần thì đèn tuýp led cũng là loại đèn led trang trí nội thất hiện đang rất được ưa chuộng. Bởi nó có tuổi thọ cao gấp 5 lần đèn huỳnh quang truyền thống và có thể tiết kiệm điện đến 50%. Hơn thế, đèn tuýp led còn có ánh sáng trung thực, không bị nhấp nháy giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình trước các bệnh về mắt do ánh sáng trong không gian nhà không phù hợp. 
  Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay
có ưu điểm vượt trội là tiết kiệm điện đến 50% và tuổi thọ gấp đến 5 lần so với đèn huỳnh quang. Đèn tuýp led hiện nay có 2 dòng chính là đèn tuýp led T8 và đèn tuýp led T5. Đèn tuýp led T8 chủ yếu dùng để chiếu sáng trong công nghiệp và dân dụng còn đèn tuýp led T5 vì có kích thước nhỏ gọn hơn nên được dùng để chiếu sáng gián tiếp như hắt trần, vách trong các loại tủ, kệ đựng đồ.

Đèn led dây

Đèn led dây được cấu tạo từ các chip led nhỏ và được thiết kế cũng như gia công trên bản mạch điện tử, bên ngoài có bao phủ một lớp nhựa bảo vệ. Các loại đèn led dây được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian như trần nhà khách sạn, các cửa hàng,….
Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay

Một số ưu điểm của đèn led dây có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm 70% điện năng so với bóng đèn thông thường.
  • Ánh sáng mạnh, màu sắc của ánh sáng đèn đang dạng.
  • Tuổi thọ lâu dài, tuổi thọ trung bình của đèn led dây có thể lên tới 50.000 giờ.

Chọn công suất đèn led dây

Công suất đèn led dây= với đèn led dây công suất được xác định dựa trên mét. Tùy từng vào loại đèn led dây chúng ta định sử dụng sẽ có công suất khác nhau. Điển hình là:
  • Đèn led dây 3528 có công suất 7 -9w/m
  • Đèn led dây 5050 công suất 8,64w/m
  • Đèn led dây 5630 công suất 6w/m
  • Đèn led dây 3014 công suất 16w/m.

Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay

Nhu cầu ánh sáng nhiều hay ít, làm thế nào để thiết kế ánh sáng vừa đủ chúng ta cần chọn được công suất hợp lý.

Vị trí lắp đặt

Không giống như các sản phẩm chiếu sáng, trang trí khác khi sử dụng đèn led dây chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến vị trí lắp đặt. Chúng ta cần ưu tiên lắp đặt đèn led dây tại những vị trí không có nhiều hoạt động sinh hoạt diễn ra.

 Đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần mang lại vẻ bền ngoài sang trọng cho không gian nhà bạn. Không chỉ thế nó còn có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với các loiaj bóng đèn thông thường khác.  Ánh sáng từ đèn led ốp trần rất tốt, gần với ánh sáng tự nhiên lại không bị nhấp nháy trong khi sử dụng nên có thể làm cho mắt của bạn không bị mỏi như bóng đèn compact. Chât liệu đèn tốt, thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ trung bình của nó có thể đạt đến 50.000 giờ chiếu sáng.
Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay
Thiết kế của bóng đèn khá tính tế, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nên bạn có thể lựa chọn các loại đèn led ốp trần để trang trí cho nhiều không gian khác nhau.
Lưu ý sử dụng đèn led ốp trần trang trí:Bố trí đèn led sao cho vừa đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng vừa giúp cho không gian chiếu sáng trở nên ấn tượng vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ đó mới là thành công lớn trong thiết kế ánh sáng. Dưới đây là tổng hợp 4 lưu ý khi sử dụng đèn led ốp trần

Chọn công suất đèn led ốp trần phù hợp

Yếu tố đầu tiên chúng ta cần quan tâm là phải cung cấp đủ ánh sáng. Để làm được điều này chúng ta cần lựa chọn được công suất hợp lý.
  • Những không gian có diện tích 30m2 chúng ta cần sử dụng đèn led ốp trần có công suất trên 24w.
  • Không gian có diện tích dưới 30m2 chúng ta sử dụng đèn ốp trần có công suất dưới 24w.

Lựa chọn màu ánh sáng

  • Chọn màu ánh sáng phù hợp là yếu tố không nên bỏ qua. Ngoài việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc ánh sáng với màu sắc nội thất và màu sơn tường chúng ta cũng cần để tâm đến sở thích của mình.
  • Phong cách cổ điển thì nên dùng ánh sáng vàng. Còn nếu yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng có thể sử dụng ánh sáng trắng để chiếu sáng.
  • Kết hợp đèn led ốp trần với đèn ốp trần thạch cao
  • Nhằm mục đích chiếu sáng nên chúng ta có thể sử dụng kết hợp nhiều loại đèn khác nhau để làm nổi bật không gian chiếu sáng. Đối với việc dùng đèn led ốp trần chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp với đèn ốp trần thạch cao. Sự kết hợp đèn led ốp trần với đèn trần thạch cao sẽ là sự kết hơp hoàn hảo. Vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa góp phần tạo sự uyển chuyển cho không gian khi dùng đèn ốp trần thạch cao.

Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay

Với nhiều năm chuyên bán các loại đèn led, chúng tôi được nhiều người tin dùng các sản phẩm như đèn highbay osram ,đèn led trang trí, đèn pha led. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên website của chúng tôi để tham khảo về các mẫu đèn này. Nếu cần được tư vấn, gọi cho chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ.
Những mẫu đèn Led trang trí với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế sẽ phù hợp với mỗi không gian riêng khác nhau.Vì vậy cần chọn đúng loại đèn trang trí phù hợp với mục đích, nhu cầu.
4.65 sao của 1594 đánh giá
Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay
Các loại đèn led trang trí được ưa chuộng hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111