Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Những chiếc tủ kính, kệ trưng bày đựng sản phẩm là vật không thể thiếu trong các cửa hàng trang sức,các shop thời trang.Ngoài thiết kế của tủ phải đẹp thì còn 1 yếu tố khác nữa giúp tăng sức thu hút cho tủ,kệ trưng bày sản phẩm,đó chính là ánh sáng. Hiện nay, các chủ cửa hàng thường sử dụng các loại đèn Led để trang trí cho tủ kính,kệ trưng bày.

Vậy nếu bạn không biết dùng loại đèn Led nào,thiết kế ra sao hay màu sắc ánh sáng như thế nào thì hãy để HBG Lighting gợi ý cho các bạn nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những loại đèn Led Opple trang trí tủ kính thường được sử dụng nhất hiện nay.

Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút

1.Đèn tuýp Led

  • Đầu tiên,không thể không kể đến loại đèn trang trí tủ kính thông dụng nhất,đó chính là đèn tuýp Led.Vậy lí do gì mà đèn tuýp Led lại thường được sử dụng trong trang trí tủ kính đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm chính của chúng nhé!

Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút

  • Đèn tuýp Led có ưu điểm nổi bật đó chính là khi đèn hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng ồn rè rè như những loại đèn huỳnh quang trước đây.Ngoài ra đèn tuýp Led còn giúp tiết kiệm điện hơn 80% so với những loại đèn truyền thống.Những công suất đèn tuýp Led được sử dụng để trang trí tủ kính thường thấy như: Đèn tuýp led T5 1m2 16W, đèn tuýp led T8 1m2 22W, đèn tuýp led đôi 36W, đèn tuýp led đôi 40W,…

Ngoài ra, có rất nhiều ưu điểm khác khi sử dụng đèn tuýp Led để trang trí cho tủ kính như:

  • Đèn có khả năng chiếu sáng cực mạnh, ánh sáng sẽ không bị mất màu theo thời gian.
  • Đèn sử dụng ổn định và không bị nhấp nháy trong lúc hoạt động,bật là sáng ngay lập tức
  • Đèn tuýp Led có nhiệt độ màu cao và cho ánh sáng trung thực như ánh sáng ban ngày.
  • Đèn rất an toàn khi sử dụng vì chúng không chưa thủy ngân,chì độc hại nên an toàn với sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường.Không phát ra tia cực tím trong quá trình hoạt động.
  • Đèn tuýp Led giúp tiết kiệm điện tối ưu, gấp nhiều lần so với những loại đèn truyền thống.

Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút

Đèn tuýp Led là một sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo để trang trí tủ kính.Đặc biệt là những loại đèn tuýp Led T5 hay T8,chúng có kích thước phù hợp với nhiều loại tủ kính khác nhau.Khi đèn Led chưa ra đời thì đèn huỳnh quang là sự lựa chọn nhiều nhất để trang trí tủ kính. Tuy nhiên đèn huỳnh quang lại phát ra tia cực tím,ảnh hưởng không tốt đến mắt của người bán hàng và những đồ vật trưng bày,sử dụng thời gian dài sẽ khiến cho những đồ vật đó sẽ bị phai màu và không còn giá trị như ban đầu nữa.Đèn Led ra đời đã khắc phục được vấn đề này và lại còn giúp tiết kiệm điện nên hầu như tất cả các cửa hàng đều chuyển sang dùng đèn Led để trang trí tủ kính.

2. Đèn Led dây trang trí tủ kính

  • Loại đèn Led dây Opple là một sự lựa chọn hiện đại,thông minh cho trang trí tủ kính.Ưu điểm của loại đèn Led dây là có thiết kế linh hoạt,có thể lắp đặt ở mọi địa hình khó như góc tủ kính.Ngoài ra,đèn Led dây còn giúp cho những đồ vật trưng bày trong tủ thêm lung linh và huyền hảo vì chúng có thể đổi màu,tạo sức thu hút đối với khách hàng.

Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút

  • Cũng như những loại đèn khác,đèn Led dây rất tiết kiệm điện lên tới 80-90% so với những loại đèn truyền thống,ta có nhiều sự lựa chọn như đèn Led dây đơn,Led dây đôi, có thể chọn loại 1 màu hoặc có thể thay đổi màu tùy thích.Thường thì những chủ cửa hàng trang sức sẽ lắp đặt những loại đèn Led dây có màu trắng hoặc vàng nhạt để biến những trang sức thêm lung linh,thu hút.
  • Ta còn có thể cắt,uốn nắn đèn Led dây tùy thích mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng của đèn,ta có thể cắt ngắn chỉ còn vài cm thì đèn vẫn có thể hoạt động được,rất thích hợp dùng để trang trí ở những góc tủ nhỏ hẹp.

Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút

Nhìn chung,hai loại đèn Led trang trí này đều thích hợp cho trang trí tủ kính,đèn Led dây giúp thể hiện sự hiện đại,tinh tế và sang trọng cho đồ vật được trưng bày còn đèn tuýp Led lại cung cấp ánh sáng ổn định và rõ ràng,không gây hại cho mắt giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Mua đèn Led trang trí tủ kính ở đâu?

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua đèn tuýp Led, đèn Led dây trang trí tủ kính thêm thu hút và nổi bật thì có thể đến với hbglighting.com.vn. Công ty chúng tôi có rất nhiều loại đèn Led trang trí khác nhau, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để có thể trang trí một tủ kính trưng bày thật đẹp,thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm nhé!

✅Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút.Những chiếc tủ kính, kệ trưng bày đựng sản phẩm là vật không thể thiếu trong các cửa hàng trang sức,các shop thời trang.Ngoài thiết kế của tủ phải đẹp thì còn 1 yếu tố khác nữa giúp tăng sức thu hút cho tủ,kệ trưng bày sản phẩm,đó chí
4.75 sao của 774 đánh giá
Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút
Đèn Led Opple trang trí tủ kính trưng bày thêm lung linh,thu hút
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111