Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hầu hết mọi người không biết điều này nhưng chúng ta cần có loại ánh sáng phù hợp để chăn nuôi gia cầm đúng cách. Hết lần này đến lần khác, nghiên cứu vẫn cho thấy rằng ánh sáng ảnh hưởng đến hầu hết các khía cạnh của cuộc sống đối với gia cầm bao gồm hành vi của chúng, cho ăn, sinh sản và quan trọng nhất là tăng trưởng. Rõ ràng, đây là một số khía cạnh quan trọng nhất của chăn nuôi gia cầm. Và nếu làm đúng, nó có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận cho bạn. Để cung cấp cho gia cầm của bạn một môi trường chăn nuôi tối ưu, có một số điều bạn cần phải xem xét. Ánh sáng là một trong những điều này. Trên thực tế, đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Bạn có thể đang làm đúng mọi thứ, nhưng vẫn không thể tận dụng tối đa khoản đầu tư vào gia cầm của mình. Để hiểu rõ hơn về ánh sáng ảnh hưởng đến trang trại gia cầm của bạn như thế nào, có một số câu hỏi cần được giải đáp.

 
Bài viết này bao gồm mọi thứ bạn cần biết về thiết bị chiếu sáng gia cầm bao gồm:
  • Đèn gia cầm là gì.
  • Làm thế nào chúng ảnh hưởng đến gia cầm của bạn.
  • Tầm quan trọng của chúng đối với chăn nuôi gà thịt.
  • Tại sao loại ánh sáng phù hợp là cần thiết?
  • Đèn LED có lợi như thế nào.
  • Và bạn có thể làm gì để có được đèn chiếu sáng gia cầm tốt nhất.

1. Đèn cho gia cầm là gì?

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

Đèn chiếu sáng gia cầm là thiết bị được thiết kế đặc biệt dành cho chăn nuôi gia cầm. Thực tế là chúng là đèn gia cầm đặc biệt có nghĩa là các nhà sản xuất điều chỉnh những đèn này để cung cấp cho người chăn nuôi gia cầm mọi thứ họ cần từ một thiết bị chiếu sáng tốt. Hơn nữa, đèn gia cầm có nhiều dạng và nhiều loại. Ví dụ: Có đèn LED, đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, và rất nhiều thiết bị chiếu sáng khác trên thị trường hiện nay. 
Do đó, trước khi đầu tư vào một thiết bị chiếu sáng, bạn cần đảm bảo rằng nó đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tốt nhất có thể.

2. Những Loại Chiếu Sáng Cho Gia Cầm Nào Tồn Tại?

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

Trên thực tế, có rất nhiều loại thiết bị chiếu sáng hiện nay. Mỗi loại có bộ đặc điểm và nhược điểm riêng.
 
Nói chung, người chăn nuôi gia cầm sử dụng năm loại ánh sáng chính bao gồm:
  • Đèn sợi đốt : Đây là những thiết bị chiếu sáng gia cầm có giá cả phải chăng nhất hiện nay. Chúng cũng là loại kém hiệu quả nhất trong số các loại chiếu sáng. Để tận dụng tối đa đèn sợi đốt, gương phản xạ trở thành một thứ cần thiết. Hơn nữa, chúng kém bền nhất trong tất cả các loại thiết bị chiếu sáng; chúng kéo dài từ 750 đến 1000 giờ.
  • Đèn huỳnh quang : Chúng tốt hơn đèn sợi đốt. Ví dụ, những bộ đèn này hiệu quả hơn gần 4 lần và có thể kéo dài hơn 10 lần. Điều này có nghĩa là đèn huỳnh quang cung cấp lên đến 10.000 giờ chiếu sáng. Thật không may, những thiết bị cố định này không thuận tiện ở chỗ chúng nhấp nháy một lúc trước khi bật lên.
  • Đèn hơi thủy ngân : Với những đèn này, bạn có thể tận hưởng đến 24.000 giờ chiếu sáng. Nhưng nó phải trả giá đắt. Ngoài việc tốn kém để mua và bảo trì, những đồ đạc này còn mất thời gian để phát sáng. Hơn nữa, chúng gây ra nhiều sưởi ấm do đó không lý tưởng cho các phòng có trần nhà thấp.
  • Đèn CF (Đèn huỳnh quang nhỏ gọn) : Chúng là một cải tiến tuyệt vời so với đèn huỳnh quang tiêu chuẩn. Ví dụ, chúng hiệu quả hơn gấp 5 lần và thậm chí còn tồn tại lâu hơn. Nhưng điều này vẫn không khiến chúng trở thành những loại tốt nhất cho chăn nuôi gia cầm.
  • Đèn LED chiếu sáng cho gia cầm : Công nghệ LED là một sản phẩm thay thế trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Đó là bởi vì những bộ đèn này bù đắp cho tất cả những thiếu sót của các loại đèn chiếu sáng khác. Ví dụ, về độ bền, đèn LED cho gia cầm có thể kéo dài đến 75.000 giờ. Hơn nữa, chúng hiệu quả hơn 80%; điều này có nghĩa là với đèn LED, bạn sẽ thấy giảm 80% chi phí năng lượng. 

3. Loại đèn chiếu sáng gia cầm nào tốt nhất?

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

Vâng, từ tổng quan ngắn gọn ở trên, rõ ràng rằng đèn LED là tốt nhất. Đó là nhiều cách hơn những cách đã đề cập ở trên. Tóm lại, đèn LED có tuổi thọ cao hơn, hiệu quả hơn, dễ lắp đặt và đi kèm với nhiều tính năng cho phép người dùng điều chỉnh độ chiếu sáng. Nghe có vẻ tuyệt vời, phải không? Đây là những điều bạn cần biết về đèn LED chiếu sáng gia cầm.  Chúng tôi gợi ý cho bạn về sản phẩm đèn osram và đèn led opulight đây là những sản phẩm siêu bền siêu tiết kiệm điện dành cho gia cầm rất phù bạn có thể tham khảo sản phẩm đang bạn chạy nhất bên chúng tôi nhé. Xem thêm: Top 100 Mẫu Đèn Led Osram Bền Đẹp

4. Tại sao đèn LED lại lý tưởng cho chăn nuôi gia cầm?

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

Nói chung, danh sách các đặc quyền đi kèm với thiết bị chiếu sáng gia cầm bằng đèn LED là vô tận. Đó là lý do tại sao những đèn này thường rất được khuyến khích.
 
Dưới đây là một số tính năng và đặc quyền độc đáo chứng minh rằng đèn LED vượt trội hơn so với các loại ánh sáng khác:
 
  • Độ bền : Khi nói đến đèn chiếu sáng gia cầm thương mại tốt nhất, độ bền luôn là yếu tố chính cần xem xét. Rõ ràng, bạn muốn một ánh sáng sẽ tồn tại lâu hơn. Với đèn LED, bạn được đảm bảo ít nhất 75.000 giờ chiếu sáng chất lượng cao. Về cơ bản, đó là hơn 15 năm. Thật ấn tượng phải không? Và còn nhiều hơn thế nữa.
  • Hiệu quả : Bên cạnh độ bền, đèn LED gia cầm cũng nổi tiếng về hiệu quả của chúng. Trung bình, những bộ đèn này có hiệu suất năng lượng khoảng 110lm / W. Điều này có nghĩa là chúng sử dụng ít năng lượng hơn nhưng cung cấp nhiều ánh sáng hơn. Cuối cùng, điều này dẫn đến nhiều lợi nhuận hơn.
  • Ánh sáng quang phổ : Không giống như con người, gà phản ứng với một loạt các màu sắc ánh sáng. Một số trong số này gọi ra các hành vi cụ thể và đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm đúng loại ánh sáng. Đèn LED cung cấp đèn quang phổ đầy đủ, có nghĩa là chúng có thể cung cấp tất cả các màu bạn cần để chăn nuôi gia cầm đúng cách.

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

  • Ít hoặc Không có bức xạ hồng ngoại hoặc nhiệt : Không giống như các hình thức chiếu sáng gia cầm khác, đèn LED không phát ra bức xạ hồng ngoại. Điều này có nghĩa là chúng không bị quá nóng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Ánh sáng có thể điều chỉnh dễ dàng : Ngoài việc cung cấp khả năng làm mờ, đèn LED cũng có thể được hiệu chỉnh để phát ra phổ ánh sáng hoặc màu cụ thể.
  • Tiện ích hơn : Đèn LED được biết đến là siêu tiện lợi, những bộ đèn này không chỉ bật / tắt ngay lập tức mà còn không gây tiếng ồn, không nhấp nháy và rất dễ xử lý và lắp đặt.
  • Ngoại thất chắc chắn : Một phần lý do tại sao đèn LED tồn tại lâu hơn là vật liệu được sử dụng để làm vật cố định. Hầu hết đèn LED chiếu sáng gia cầm bao gồm các vật liệu chất lượng cao và chống ăn mòn. Ví dụ, đèn LED chiếu sáng ShineLong Rancher đi kèm với xếp hạng bảo vệ IP69K - IK10. Điều này có nghĩa là nó có khả năng chống thấm nước, chống bụi, chống hơi nước và chống va đập. Hơn nữa, nó có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa cao.

5. Ánh sáng ảnh hưởng đến gia cầm như thế nào?

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

Hầu hết những người nông dân thường hỏi những câu hỏi như:
 
  • Tầm quan trọng của ánh sáng trong chăn nuôi gà thịt là gì?
  • Ảnh hưởng của ánh sáng đến sự phát triển của gà thịt là gì?
  • Gà thịt có cần ánh sáng vào ban đêm không?

Hiệu ứng ánh sáng trên gà thịt.

Ánh sáng rất quan trọng trong chăn nuôi gà thịt vì nó giúp ích cho việc ăn uống, hành vi và tăng trưởng. Về cơ bản, nếu chuồng gà không được chiếu sáng tốt, ba điều có thể xảy ra với gà thịt của bạn:
 
Gia cầm của bạn có thể bắt đầu tỏ ra sợ hãi và hung dữ. Hành vi hung hăng này có thể dẫn đến đánh nhau không chỉ tiêu hao năng lượng của họ mà còn có thể gây tử vong.
Nó có thể ảnh hưởng đến cách chúng kiếm ăn. Có thể dẫn đến suy giảm sức khỏe của họ.
Cuối cùng, ánh sáng kém có thể ảnh hưởng đến cách thức ăn của gà thịt. Các vấn đề về cho ăn cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của gia cầm.
 
Với suy nghĩ này, thật dễ dàng để hiểu tại sao ánh sáng tốt lại quan trọng đối với phúc lợi của gà thịt của bạn.
 

Hiệu ứng ánh sáng trên các lớp.

Vì vậy, bạn cũng có thể tự hỏi ánh sáng ảnh hưởng đến sản xuất trứng như thế nào?
 
Thực tế sự gia tăng ánh sáng ban ngày dẫn đến tăng sản lượng trứng. Nguyên nhân chủ yếu là do môi trường đủ ánh sáng sẽ khuyến khích giải phóng FSH (Hormone kích thích nang trứng) chịu trách nhiệm cho sự phát triển của trứng. Sau đó, sẽ có sự gia tăng LH (Luteinizing Hormone) thúc đẩy quá trình giải phóng trứng trưởng thành từ buồng trứng. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyến cáo ít nhất 16 giờ ánh sáng cho gia cầm đẻ để tối đa hóa sản lượng trứng. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng đèn LED chiếu sáng gia cầm để cung cấp ánh sáng nhân tạo thêm vài giờ vào buổi sáng hoặc buổi tối hoặc thậm chí cả hai thời điểm.

6. Điều gì làm cho đèn LED chiếu sáng gia cầm trở nên đặc biệt?

Không giống như các loại đèn LED khác, đèn gia cầm được thiết kế đặc biệt cho chăn nuôi gia cầm. Bạn hãy nghĩ theo cách này khi thu hoạch lúa mì, sử dụng máy gặt đập liên hợp sẽ làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn so với sử dụng một máy kéo đơn giản. Tại sao? Bởi vì kết hợp được thiết kế đặc biệt cho loại công việc đó. Bây giờ, điều tương tự cũng áp dụng cho chiếu sáng gia cầm. Các nhà sản xuất đèn LED chiếu sáng cho gia cầm tạo ra những đồ đạc này có lưu ý đến chuồng gà / chuồng gia cầm / chuồng gia cầm. Vì vậy, họ luôn đảm bảo rằng các thiết bị đèn LED của họ có thể hoạt động tốt và lâu dài trong môi trường chăn nuôi gia cầm.

7. Đèn LED chiếu sáng gia cầm nào tốt nhất?

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

Có hàng chục thiết bị đèn LED trên thị trường hiện nay, trong số rất nhiều loại đó chỉ một cái nổi bật nhất là tốt nhất. Và đó là bóng đèn Osram. Ngoài ra Đèn Osram Công Năng Mới Trong Lĩnh Vực Sản Xuất Nông Nghiêp Hiện Đại Hiệu Quả Cao
 
Chúng không chỉ là đèn led tuyệt vời cho gà đẻ mà còn mang đến cho người chăn nuôi gia cầm những giá trị tốt nhất cho đồng tiền của họ. Nó cung cấp cho bạn:
  • 50.000 giờ chiếu sáng chất lượng cao.
  • Bảo vệ chống nước IP67
  • Hiệu suất năng lượng 110 đến 130lm / W.
  • Nhiệt độ hoạt động -20 đến 50 độ C.
  • Chống ăn mòn và chống hơi nước cho tuổi thọ cao hơn.
  • Nhiều tùy chọn kết nối.
  • Dễ dàng lắp đặt, xử lý và bảo trì.
  • Hỗ trợ làm mờ và có thể có các nhiệt độ màu khác nhau.

7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

 
Tóm lại, rõ ràng là ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong chăn nuôi gia cầm. Cho dù chăn nuôi gia cầm chỉ là một thú vui hay một khoản đầu tư của bạn, thì chắc chắn một điều rằng:
Ánh sáng của bạn sẽ quyết định lợi nhuận của bạn hoặc sự phát triển của trang trại gia cầm của bạn. Do đó, đừng chờ đợi lâu hơn nữa. Bắt đầu nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng gia cầm ngay hôm nay để mang lại môi trường chăn nuôi tốt hơn cho gia cầm của bạn.
✅Hầu hết mọi người không biết điều này nhưng chúng ta cần có loại ánh sáng phù hợp để chăn nuôi gia cầm đúng cách. Hết lần này đến lần khác, nghiên cứu vẫn cho thấy rằng ánh sáng ảnh hưởng đến hầu hết các khía cạnh của cuộc sống đối với gia cầm
4.85 sao của 3275 đánh giá
7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm
7 sự thật tuyệt vời bạn nên biết về đèn LED chiếu sáng cho gia cầm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111