Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngoài công dụng dùng để chiếu sáng, trang trí nội thất ngoại thất thì các loại bóng đèn led hiện nay còn được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực. Nông nghiệp là một lĩnh vực mới mẻ áp dụng ánh sáng của đèn led mà đặc biệt là đèn osram. Việc áp dụng ánh đèn đã mang lại năng xuất trồng trọt và hiệu quả kinh tế cao.

Công dụng của đèn osram trong sản xuất nông nghiệp

Không chỉ cung cấp nguồn sáng cần thiết cho sinh hoạt của chúng ta, đèn led osram còn giúp cho các loại cây trồng hấp thu được nhiều ánh sáng hơn sinh trưởng tốt vào tạo ra năng suất cao.

Hiện nay thì hầu hết các cơ sở trồng trọt các loại cây ngắn hay dài ngày, cây ăn quả, các loại rau..đền áp dụng công nghệ ánh sáng đèn led.

Công dụng của đèn osram trong sản xuất nông nghiệp

Vậy tại sao phải sử dụng đèn led ?

Nếu như những bóng đèn truyền thống như đèn neon, đèn halogen... đều cần từ 110-220V mới cháy được, ngoài ra đèn led osram còn được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp từ thủy tinh và sứ bao bọc, áp dụng công nghệ chống thấm với khả năng chống nước tốt nên đèn rất thích hợp cho những không gian canh tác nông nghiệp ngoài trời như những vườn rau, vườn cây thanh long,…mà không sợ mưa gió.

Với những ưu điểm trên thì giờ đây bạn có thể yên tâm mà sử dụng rồi nhé!  !!

✅Đèn osram công năng mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiêp hiện đại hiệu quả cao. Ngoài công dụng dùng để chiếu sáng, trang trí nội thất ngoại thất thì các loại bóng đèn led hiện nay còn được ứng dụng vào trong các hoạt động sản xuất. Không chỉ cung cấp nguồn sáng cần thiết cho sinh hoạt của chúng
4.75 sao của 1317 đánh giá
Công dụng của đèn osram trong sản xuất nông nghiệp
Công dụng của đèn osram trong sản xuất nông nghiệp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111