Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay, tất cả chúng ta đều biết rằng đèn LED thân thiện môi trường hơn so với tiền thân của chúng là đèn sợi đốt. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã có đủ tự tin và thông tin cần thiết để chuyển đổi hoàn toàn các bóng đèn trong nhà mình. Nếu bạn vẫn lo lắng về những điểm khác biệt và vượt trội giữa đèn LED và đèn sợi đốt, thì bài viết này là bảy điều bạn cần biết trước khi chuyển sang thiết bị chiếu sáng bằng đèn LED.
 

1. Chuyển sang đèn LED dễ dàng hơn bạn nghĩ

Để thay đổi hoàn toàn việc sử dụng đèn LED, , tất cả những gì bạn cần làm là thay thế tất cả các bóng đèn vặn ốc bằng sợi đốt bằng bóng đèn LED vặn trong mà không cần thay thế tất cả các thiết bị hiện có của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn thay thế bóng đèn sợi đốt bằng đèn LED tương đương sẽ phù hợp với hiệu suất của bóng đèn trước đó. Xem thêm: Lý Do Khiến Đèn LED Được Coi Là Bóng Đèn Của Tương Lai
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED

2. Đèn LED có độ bền cao và điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

Nếu chỉ đánh giá bên ngoài, có vẻ như đèn LED sẽ được cho rằng không phải là sản phẩm được ưa chuộng. Chúng đắt hơn bóng đèn sợi đốt, tuy nhiên, hiện nay, giá thành của đèn LED hầu như đang giảm dần. Do đó, bạn nên hiểu rằng việc sử dụng đèn LED là một khoản đầu tư dài hạn hơn. Vì vậy, mặc dù chi phí trả trước có thể cao hơn một chút, nhưng thời gian hoàn vốn là xứng đáng. Ví dụ: nếu bạn đã chi 15 đô la cho một bóng đèn LED tương đương 60 Watt, thì khoản hoàn vốn sẽ là trong vòng một vài năm. Xem thêm: Lựa Chọn Ánh Sáng Hoàn Hảo Cho Năm Mới
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 
Công nghệ đằng sau đèn LED - bản thân các điốt, tản nhiệt, v.v. - cho phép chúng tồn tại lâu hơn rất nhiều so với bóng đèn sợi đốt. Một số đèn LED có thể kéo dài hai thập kỷ (hoặc thậm chí lâu hơn) với mức sử dụng trung bình, trái ngược với tuổi thọ khoảng hai năm đối với đèn sợi đốt. Đèn LED cũng trải qua sự suy giảm từ từ nhiều hơn so với tình trạng cháy sáng đột ngột xảy ra với đèn sợi đốt. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được lượng năng lượng. Nếu bạn chỉ hoán đổi một bóng đèn với một đèn LED, dự đoán rằng bạn sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng 70-90%. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc cho các tiện ích của bạn trong suốt tuổi thọ của bóng đèn.
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 

3. Đèn LED sử dụng ít năng lượng hơn rất nhiều

Đèn LED chuyển đổi 95% năng lượng tiêu thụ thành ánh sáng, không giống như bóng đèn sợi đốt, chỉ chuyển đổi 10% năng lượng thành ánh sáng. 90% năng lượng còn lại bị lãng phí dưới dạng nhiệt.
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 

4. Một địa chỉ mua đèn LED uy tín

Thực sự muốn tìm hiểu chi tiết về đèn LED? Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là HBG lighting. Bạn có thể tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi và tìm thấy rất nhiều sản phẩm đèn trang trí chất lượng với giá thành hợp lý. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn tại HBG Lighting, họ có thể tư vấn và trợ giúp bạn về các thắc mắc liên quan đến đèn LED.
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 

5. Đèn LED linh hoạt hơn với hướng ánh sáng

Bóng đèn sợi đốt chiếu ánh sáng ở mọi góc độ, khiến việc định hướng ánh sáng đó trở nên khó khăn. Đèn LED chiếu sáng định hướng, vì vậy bạn có thể tập trung ánh sáng tốt hơn ở những nơi cần thiết.
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 

6. Đèn LED có nhiều nhiệt độ màu

Đèn LED có nhiều nhiệt độ màu ánh sáng. Mỗi bóng đèn đều có Nhiệt độ màu tương ứng (CCT), tương ứng với thang nhiệt độ Kelvin (K). Số Kelvins càng thấp, ánh sáng càng ấm và có màu vàng. Kelvins càng cao, ánh sáng càng lạnh và xanh hơn.
 
Quyết định màu ánh sáng là một sở thích cá nhân. Màu sáng "trắng tự nhiên" hoặc "trắng mát" là những lựa chọn tuyệt vời cho ánh sáng xung quanh nói chung cho căn phòng của bạn. Chúng cũng được ưa chuộng sử dụng cho nhà bếp. Ánh sáng tự nhiên hơn hoặc “ánh sáng ban ngày” sẽ phù hợp nhất cho đèn đọc sách đầu giường của bạn.
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 

7. Đèn LED có thể thay đổi độ sáng, phân loại

Trong khi hầu hết các đèn LED đều có thể điều chỉnh độ sáng, chất lượng trình điều khiển LED và khả năng tương thích của nó với bộ điều khiển là hai yếu tố quyết định hiệu suất làm mờ thực sự. Không phải tất cả các đèn LED sẽ tương thích với công tắc điều chỉnh độ sáng hiện tại của bạn, vì vậy hãy chuẩn bị cho quá trình thử và sai một chút. Mặc dù về mặt kỹ thuật có thể làm mờ nhưng hãy nhớ kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ tương thích và sẽ hoạt động theo tiêu chuẩn của bạn.
 
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
 
Công ty HBG là công ty chuyên cung cấp các loại bóng LED cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng là nhà phân phối chính cho dòng bóng led OSRAM. OSRAM là một thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng có trụ sở chính ở Munich nước Đức. Bằng việc luôn cập nhật xu thế thiết kế cũng như đổi mới những sản phẩm của mình, hiện nay, thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đèn orsm từ cơ bản đến nâng cao như đèn led orsm, đèn downlight slim, đèn spotlight xoay, đèn highbay osram,…
✅Đèn LED đang trở thành một xu thế chính trong ngành chiếu sáng không chỉ ở VIệt Nam mà còn trên toàn thế giới. Liên hệ ngay công ty HBG để được tư vấn và hỗ trợ.
4.85 sao của 1871 đánh giá
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
7 điều bạn cần biết trước khi chuyển sang sử dụng đèn LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111