Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Mặc dù nhiều chủ nhà có thể coi đèn hồ bơi là một trong những khía cạnh nhỏ của hồ bơi của họ, nhưng đèn bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến chức năng và diện mạo của hồ bơi. Hồ bơi trước đây thường được lắp đặt bằng đèn sợi đốt kiểu cũ, nhưng những năm gần đây đã chứng kiến ​​sự gia tăng của hệ thống chiếu sáng hồ bơi bằng đèn LED. Những ánh sáng này có thể mang lại lợi ích cho hồ bơi của bạn theo một số cách khác nhau, cả về mặt thực tế và thẩm mỹ. Hãy cùng điểm qua một số lý do đáng chú ý nhất để lắp đặt đèn LED chiếu sáng hồ bơi trong năm nay.

Chúng thân thiện với môi trường

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đèn LED hồ bơi là thân thiện với môi trường hơn so với bóng đèn sợi đốt. Trong khi đèn sợi đốt chạy từ 300 đến 500 watt, thì bóng đèn LED sử dụng ít nhất là 42 watt. Công suất giảm mạnh này có nghĩa là đèn LED tiêu thụ năng lượng ít hơn nhiều so với đèn sợi đốt. Cách thức hoạt động của bóng đèn ảnh hưởng đến lượng năng lượng mà chúng tiêu thụ. Bóng đèn sợi đốt cần đốt nóng để thắp sáng dây tóc, lãng phí khoảng 90% năng lượng, nhưng đèn LED hoạt động bằng cách di chuyển các electron qua vật liệu bán dẫn nên hầu như không tạo ra nhiệt. Xem thêm: Cách Chọn Đèn Chiếu Sáng Dưới Nước Để Tiết Kiệm Điện
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi

Bạn sẽ tiết kiệm tiền

Đèn LED chiếu sáng hồ bơi không chỉ có lợi cho môi trường mà còn có lợi cho ví tiền của bạn. Bằng cách sử dụng ít điện hơn, hóa đơn năng lượng của bạn sẽ thấp hơn đáng kể. Chỉ tốn một xu mỗi ngày để vận hành một bóng đèn LED hồ bơi trong khi có thể tốn tới 1 đô la mỗi ngày để cung cấp năng lượng cho một bóng đèn sợi đốt. Bạn có thể trả trước nhiều hơn một chút khi mua và lắp đặt đèn LED nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận lại những gì bạn đã bỏ ra vì tiết kiệm năng lượng.
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi
Bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn nữa từ các khoản giảm giá khi nâng cấp lên phụ kiện chiếu sáng LED hồ bơi. Bạn sẽ cần phải kiểm tra với công ty tiện ích địa phương của mình, nhưng chính quyền địa phương và tiểu bang của bạn có thể hoàn lại tiền mặt để nâng cấp lên hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Nâng cấp lên đèn LED cũng có thể làm cho hồ bơi của bạn có giá trị hơn. Một hồ bơi đã có thể tăng giá trị của một ngôi nhà lên tới 7% và việc bổ sung thêm một tính năng tiết kiệm năng lượng sẽ chỉ khiến nó trở nên đáng mơ ước hơn. Nhiều người đang ưu tiên lối sống thân thiện với môi trường và đèn LED được biết đến rộng rãi vì những lợi ích môi trường của chúng.
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi

Chúng bền và lâu dài

Luôn duy trì hồ bơi là một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của việc sở hữu một hồ bơi. Ngay cả khi bạn có một công ty dịch vụ hồ bơi chuyên nghiệp thực hiện việc bảo trì, bạn có thể đang tìm cách để thực hiện trách nhiệm này dễ dàng hơn một chút. Nâng cấp lên thiết bị chiếu sáng LED hồ bơi là một cách tuyệt vời để làm điều này. Chúng bền hơn nhiều so với bóng đèn sợi đốt, tuổi thọ cao hơn tới 50 lần. Trong khi bạn tận hưởng chi phí năng lượng thấp hơn, bạn cũng sẽ cần sửa chữa ánh sáng bể bơi ít thường xuyên hơn so với các bóng đèn hiện tại.
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi

Bạn có thể có nhiều màu sắc khác nhau

Mặc dù những lợi ích thiết thực của đèn LED chiếu sáng hồ bơi đang tự hấp dẫn, nhưng lợi ích thẩm mỹ mang lại cho bạn sự lựa chọn phong cách hơn bao giờ hết. Đèn LED hồ bơi có nhiều màu sắc và thậm chí cho phép bạn thay đổi màu sắc tùy thuộc vào dịp hoặc tâm trạng của bạn trong ngày hôm đó. Một số đèn có thể ghép nối với các ứng dụng điện thoại thông minh, cho phép bạn tùy chỉnh bảng màu của hồ bơi bằng một vài thao tác trên điện thoại. Các đèn khác yêu cầu một bộ lọc ánh sáng bật lên đơn giản để thay đổi màu sắc. Với đèn đổi màu, bạn có thể sử dụng hồ bơi của mình như một yếu tố trang trí khác cho các bữa tiệc ngoài trời và tiệc nướng hoặc chỉ làm cho hồ bơi của bạn trở nên độc đáo của riêng bạn vào bất kỳ ngày nào trong tuần.
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi

Họ làm cho hồ bơi của bạn an toàn hơn

Mặc dù giảm mức sử dụng năng lượng và khả năng thay đổi màu sắc, đèn LED hồ bơi vẫn sáng - và đôi khi sáng hơn - so với đèn sợi đốt tiêu chuẩn. Ánh sáng nhìn thấy mà bóng đèn tạo ra được đo bằng lumen. Bóng đèn sợi đốt 100 watt có công suất từ ​​1.400 đến 1.750 lumen. Đèn LED chiếu sáng hồ bơi có cùng lượng lumen trong khi chỉ sử dụng 14 đến 20 watt. Một số đèn LED thậm chí có thể phát ra tới 5.400 lumen. Xem thêm: Giải Pháp Chiếu Sáng Hồ Bơi Bằng Đèn Led Trong Nhà
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi
Vì đối với mắt người, đèn LED có xu hướng trông sáng hơn và xanh hơn đèn sợi đốt, nên chúng cung cấp khả năng chiếu sáng tốt hơn. Loại ánh sáng rực rỡ này có thể không lý tưởng cho ai đó đang cố gắng tạo ra ánh sáng ấm áp bên trong nhà của họ, nhưng nó hoàn hảo cho những nơi như hồ bơi, nơi an toàn là quan trọng hàng đầu. Đèn LED hồ bơi sẽ giúp mọi người trong và ngoài hồ bơi nhìn rõ hơn, tạo không gian an toàn hơn cho bạn bè và gia đình của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng hồ bơi, hãy gọi cho HBG ngay hôm nay. 
✅ Đội ngũ chuyên nghiệp của HBG chúng tôi rất sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về việc chiếu sáng đèn LED cho bể bơi mới của bạn.
1.95 sao của 21 đánh giá
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi
5 lý do để lắp đặt đèn LED chiếu sáng bể bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111