Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

An toàn, khả năng chống chịu, độ bền: ba phẩm chất cần có của bất kỳ hệ thống chiếu sáng hồ bơi trong nhà nào và đèn led opulight là giải pháp chiếu sáng rất phù hợp. Bất kỳ công trình lắp đặt nào thuộc loại này đều có nhiều mặt và cần phải kiểm tra cẩn thận một số tính năng trước khi lựa chọn hoặc tân trang lại cách bố trí ánh sáng của nó. Ban đầu, chúng ta cần thiết lập mục đích sử dụng cuối cùng của hồ bơi. Chúng ta cần nghiên cứu thêm các quy tắc và quy định về chiếu sáng trong môi trường như vậy. Hơn nữa, chúng ta phải giải quyết các kích thước an toàn cho người bơi và nhân viên hồ bơi. Cuối cùng, cả điện trở và độ bền của các bộ đèn đã chọn đều yêu cầu sự tuân thủ kỹ lưỡng. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về những thách thức và giải pháp mà hệ thống chiếu sáng hồ bơi trong nhà phải đối mặt.

 

1) Đánh giá việc sử dụng cuối cùng của hồ bơi để lựa chọn ánh sáng thích hợp

Hồ bơi này nằm trong chung cư hay khách sạn? Cuộc họp bơi lội sẽ được tổ chức trong hồ bơi này? Họ sẽ được truyền hình? Ở đó có dạy bơi hoặc lặn không? Hồ bơi sẽ phục vụ như một cơ sở chơi bóng nước hay trung tâm bơi lội giải trí? Điều cần thiết là phải xác định xem hồ bơi sẽ được sử dụng vào mục đích gì trước khi lựa chọn hệ thống chiếu sáng cần thiết. Điều này là do một số hoạt động yêu cầu các tiêu chuẩn nhất định để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 

2) Tiêu chuẩn chiếu sáng và khuyến nghị lắp đặt

Hầu hết các tỉnh và vùng lãnh thổ ở Việt Nam đã xuất bản các hướng dẫn liên quan đến việc bảo trì và vận hành các cơ sở hồ bơi. Tuy nhiên, không có tiêu chuẩn chính thức nào có hiệu lực tại quốc gia này. Trong hầu hết các trường hợp, cài đặt cơ bản yêu cầu tối thiểu 200 lux trên bề mặt của hồ bơi, cả vào ban ngày và ban đêm. Cần có đủ ánh sáng để có thể nhìn thấy rõ mọi bề mặt của việc lắp đặt. Điều này bao gồm cả đáy của hồ bơi. Ở nước ngoài, quy chuẩn xây dựng hồ bơi do chính phủ ban hành đòi hỏi khắt khe hơn so với các đối tác cấp tỉnh: nó yêu cầu sử dụng 300 lux. Tuy nhiên, nhiều cài đặt (thậm chí là cài đặt mới) không đáp ứng các quy định này.
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 

3) Hiểu được mối nguy do sự phản xạ của nước gây ra

Một trong những mối quan tâm lớn liên quan đến ánh sáng hồ bơi là chất lượng ánh sáng, vì nó ảnh hưởng đến sự an toàn của những người sử dụng hồ bơi cũng như những người chịu trách nhiệm bảo trì hồ bơi. Cần đặc biệt chú ý đến sự phản chiếu của ánh sáng trên bề mặt hồ bơi và môi trường xung quanh. Ánh sáng chói có thể gây khó chịu hoặc thậm chí là chóng mặt cho nhân viên phục vụ hồ bơi.
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 

Các giải pháp tiềm năng:

Sự phản chiếu có thể được giảm bớt với việc lắp đặt các đèn chiếu sáng ở chu vi của hồ bơi và trên sân thượng. Vấn đề cũng có thể được giải quyết bằng cách thiết lập một hệ thống chiếu ánh sáng cả lên trên và xuống dưới.
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 
Điều quan trọng là phải kiểm tra Xếp hạng độ chói hợp nhất (UGR) của các sản phẩm chiếu sáng đã chọn. UGR là một phương pháp được sử dụng để ước tính hệ số chói, theo định nghĩa của Ủy ban Chiếu sáng Quốc tế. Thông thường, một UGR đo nhỏ hơn 10 không có hậu quả. Ngược lại, xếp hạng trên 30 cho thấy mức độ sáng cao. Xem thêm: Phụ kiện chiếu sáng bể bơi - Các loại đèn trang trí hồ bơi thêm lung linh
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 

4) Bộ đèn có khả năng chống lại clo và môi trường ẩm ướt

Bể bơi được biết đến là môi trường có độ ẩm cao và dễ gây ăn mòn. Tuổi thọ của đèn điện được lắp đặt trong cài đặt này có thể bị ảnh hưởng. Mức độ ẩm thường khá cao (khoảng 50 đến 60%) trong các công trình hồ bơi trong nhà. Hơi clo, làm tăng tốc độ ăn mòn vật liệu, cũng có mức độ khá cao. Thêm vào đó, cấu hình cơ bản của hồ bơi có xu hướng làm cho việc bảo trì hệ thống chiếu sáng trở thành một công việc khó khăn và tốn kém. Vì những lý do này, việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng cần phải có khả năng chống chịu và bền.
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 
Người ta thường khuyến nghị tiến hành phân tích xếp hạng IP và kiểm tra hộp nối. Trong thiết lập nhóm, tốc độ IP lớn hơn 65 được coi là tối ưu. Để biết thêm thông tin về xếp hạng này, vui lòng đọc bài viết trên mục tin tức của chúng tôi về mã IP và ý nghĩa của chúng.
 

Hệ thống chiếu sáng LED hồ bơi là GIẢI PHÁP

Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà

Đèn LED đã phát triển rất nhiều trong vài năm qua. Chúng có khả năng chống chịu cao hơn, tỏa nhiệt ít hơn nhiều, tiêu thụ ít năng lượng hơn và có tuổi thọ cao hơn so với các đối tác truyền thống của chúng. Độ bền của chúng là một yếu tố quan trọng trong việc bảo trì hệ thống chiếu sáng bể bơi trong nhà thấp. Xem thêm: Những ý tưởng treo đèn led dây trang trí ngoài trời

Thắp sáng bể bơi trong nhà bằng đèn led spotlight và đèn led dây

Mặc dù bạn có thể không nhận thấy nhưng ánh sáng trực tiếp đóng một vai trò quan trọng khi thắp sáng bể bơi trong nhà vì ánh sáng hỗ trợ khả năng ứng dụng của bể bơi cũng như các hoạt động khác nhau diễn ra. Điều cần thiết là ánh sáng tăng cường sự an toàn cho du khách, tuy nhiên, giải pháp chiếu sáng cũng có một khía cạnh thẩm mỹ cho nó. Có một số điều cần xem xét khi chiếu sáng bể bơi trong nhà, trong đó ba điều quan trọng nhất là:
 
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
 
Xem xét mục đích của hồ bơi và bố trí ánh sáng cho phù hợp - Hồ bơi được sử dụng để vui chơi và giải trí hay mặt khác là thi đấu bơi lội?
Cân nhắc nhiệt độ màu mà ánh sáng dưới nước nên có - Bạn nên sử dụng ánh sáng ‘trắng’ để chiếu sáng cho hồ bơi. Chọn đèn chiếu sáng LED có nhiệt độ màu khoảng 5700 K (Kelvin) vì nhiệt độ này sẽ tối ưu hóa khả năng hiển thị trong hồ bơi và do đó giúp bạn định hướng trong nước dễ dàng hơn.
Cân nhắc sử dụng hệ thống chiếu sáng chung nào trong hội trường - Bạn có thể sử dụng các loại đèn LED để chiếu sáng khu vực trên mặt nước. Vì vậy, bạn có thể sử dụng đèn led dây treo trên trần nhà cũng như hệ thống đèn spotlight xoay để chiếu sáng. Một lần nữa, điều quan trọng cần nhớ là các bộ đèn này phải có ánh sáng mạnh mẽ và có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt trong môi trường nước. 
✅An toàn, khả năng chống chịu, độ bền: ba phẩm chất cần có của bất kỳ hệ thống chiếu sáng hồ bơi trong nhà nào và đèn led opulight là giải pháp chiếu sáng rất phù hợp. Bất kỳ công trình lắp đặt nào thuộc loại này đều có nhiều mặt và cần phải kiểm tra cẩn thận một số tính năng trước khi lựa chọn hoặc tân trang lại cách bố trí ánh sáng của nó.
4.85 sao của 2012 đánh giá
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
Giải pháp chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led trong nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111