Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi bạn muốn chiếu sáng phòng tắm, điều quan trọng là phải kết hợp các bầu không khí khác nhau. Phòng tắm là không gian mà chúng ta cần sự rõ ràng của ánh sáng lạnh và sự ấm áp của những tông màu nóng hơn. Ví dụ, khu vực của vòi hoa sen hoặc bồn tắm là khu vực thư giãn, nơi sự thoải mái và yên tĩnh phải chiếm ưu thế.

Nguồn ánh sáng chính được sử dụng trong phòng tắm là gì?

Thông thường, trong các phòng tắm, việc sử dụng nguồn sáng chính cho cả mét vuông là rất phổ biến. Khuyến nghị rằng nguồn chiếu sáng riêng lẻ này được thay thế bằng một số nguồn có công suất thấp hơn được phân bổ ở những nơi cần thiết.
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

LED strips là nguồn chiếu sáng gián tiếp

Đèn led dây là lý tưởng để chiếu sáng gián tiếp vì chúng cho phép tính linh hoạt cao hơn khi lắp đặt chúng. Có rất nhiều nơi có thể lắp đặt chúng, ví dụ, một cách hấp dẫn và rất hữu ích để sử dụng Đèn led dây là đặt chúng ở mặt sau của gương phòng tắm. Vì vậy, ánh sáng có thể hoạt động như một yếu tố trang trí.
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm
Một cách sử dụng rất thường xuyên khác là đặt các Đèn led dây xung quanh chu vi của phòng tắm hoặc ở chu vi bên dưới của đồ nội thất trong phòng tắm. Như vậy chúng ta có một nguồn sáng gián tiếp mà chúng ta có thể sử dụng khi các công việc chúng ta muốn thực hiện mà không phụ thuộc vào nguồn sáng mạnh. Xem thêm: Trang Trí Nội Thất Bằng Đèn LED Dây Cực Sáng TạoVới mục đích này, cả dải 12/24 VDC và dải 220 VAC đều có thể được sử dụng. Khuyến nghị chuyên môn của chúng tôi là sử dụng những cái đầu tiên vì làm việc ở điện áp thấp sẽ tránh được các sự cố nghiêm trọng có thể xảy ra.
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

Đèn tường LED, bộ hoàn hảo của thẩm mỹ và ánh sáng

Phụ kiện chiếu sáng LED là một ý tưởng ban đầu sẽ cung cấp một phong cách độc đáo cho thiết kế cũng như ánh sáng của phòng tắm của chúng tôi, kết hợp hai tính năng rất quan trọng là thẩm mỹ và ánh sáng.
Đối với thứ nhất, các phụ kiện thường được đặt trong phòng tắm nhỏ, phù hợp với đồ nội thất được lắp đặt. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng và màu sắc có thể phù hợp với thiết kế chính của phòng tắm của chúng tôi.
Điều thứ hai có lẽ là quan trọng nhất. Loại đèn tường này thường được lắp đặt ở những nơi cần thêm nguồn sáng và được sử dụng vào những thời điểm nhất định khi chúng ta làm những công việc chính xác hơn. Nơi này thường gần gương hoặc tủ quần áo, nơi chúng ta cần thêm ánh sáng. Xem thêm: Các Nguyên Tắc Chiếu Sáng Cho Ngôi Nhà
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

Ai nói rằng chúng tôi không thể có ánh sáng bên trong phòng tắm?

Sự ra đời của công nghệ LED đã phát triển vô số các sản phẩm có thể giúp chúng ta chơi với ánh sáng. Trong trường hợp này, sự kết hợp giữa điện và ánh sáng nghe có vẻ nguy hiểm, nhưng không có gì khác xa thực tế. Sự kết hợp giữa các Đèn led dây với cấp bảo vệ IP68 (có thể chìm) và vòi hoa sen có thể giúp chúng tôi tạo ra một bầu không khí thư giãn hơn trong khi chúng tôi đang tắm. Ngoài ra, với sự thay thế RGB của loại dải này, chúng ta có thể kết hợp những ưu điểm của màu trị liệu và ánh sáng LED.
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm
Nếu bạn muốn lắp đặt dải LED trong phòng tắm, bạn phải đáp ứng hai yêu cầu: chúng phải là IP68 và hoạt động ở 12 VDC. Đầu tiên là cảm giác thông thường do mối quan hệ giữa điện và nước không tốt. Điều thứ hai liên quan đến điều thứ nhất và liên quan đến sự căng thẳng được khuyến nghị trong các khu vực làm việc có độ ẩm, chẳng hạn như phòng tắm. Làm việc trong các cơ sở lắp đặt điện có điện áp thấp luôn được khuyến khích để tránh tai nạn.
 

Lắp đặt Đèn led dây trong NĂM bước đơn giản

Ánh sáng dây LED có thể là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng nào trong nhà của bạn, đặc biệt là phòng tắm. Phòng tắm là một trong những phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Bạn muốn nó thân mật, thoải mái và xung quanh; nhưng nó vẫn cần phải hoạt động. Đó là lý do tại sao ánh sáng bạn chọn rất cần thiết.
 
Khi quyết định chuyển từ hệ thống chiếu sáng phòng tắm bằng sợi đốt thông thường sang một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường, đừng giới hạn bản thân ở CFL hoặc bóng đèn LED; thay vào đó hãy cân nhắc sử dụng Đèn led dây  chiếu sáng. Đèn dây LED xuất sắc về mặt chức năng nhờ độ bền, nhiều màu sắc và độ an toàn, và vì nó không thấm nước, nên đây là một giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm. Vì vậy, đây là cách cài đặt dây LED tuyệt đẹp của chúng tôi trong phòng tắm của bạn với năm bước đơn giản.

1. Cắt thanh nhôm theo độ dài bạn yêu cầu

5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

2. Cài đặt dây LED vào thanh cố định

5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

3. Rẽ rãnh trên trần nhà và lắp đèn. Bạn cũng có thể sử dụng silicon để vừa vặn an toàn hơn

5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

4. Lắp đặt các kênh và kết nối với trình điều khiển. Thêm bộ thu ánh sáng Mi để cho phép điều chỉnh độ sáng của đèn vào các thời điểm khác nhau trong ngày nếu bạn muốn hoặc để chúng ở một độ sáng nhất định. Bạn cũng có thể thêm ứng dụng wifi để điều khiển bằng SmartPhone của mình

5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

5. Bạn đã hoàn tất! Các led không dây 2700k màu trắng ấm được lắp đặt hoàn chỉnh có thể điều chỉnh độ sáng hoàn toàn và trông tuyệt vời

5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm

✅Đèn dây LED xuất sắc về mặt chức năng nhờ độ bền, nhiều màu sắc và độ an toàn, và vì nó không thấm nước, nên đây là một giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm.
2.15 sao của 24 đánh giá
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm
5 bước lắp đặt đèn led dây trong phòng tắm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111