Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thay thế những bóng đèn cũ trong nhà (đèn sợi đốt, tuýp huỳnh quang) bằng đèn công nghệ led là một quá trình khá đơn giản. Đèn led đa dạng về chủng loại, kiểu dáng đèn, công suất chiếu sáng…nên có thể thích ứng với hầu hết các kiểu thiết kế nội thất của gia đình. Tính linh hoạt trong việc lắp đặt và sự tương thích giữa các loại đèn led cũng là thế mạnh của dòng đèn chiếu sáng công nghệ mới này. Dù vậy trước khi tiến hành thay thế đèn cũ bằng đèn led hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi.

Chọn nguồn sáng có chất lượng 

Việc lựa chọn nguồn sáng có chất lượng là bước quan trọng nhất trong việc lựa chọn đèn Led. Nguồn sáng có chất lượng của đèn Led quyết định đến nhiều yếu tố bao gồm độ sáng của đèn, khả năng tiết kiệm điện, và khả năng an toàn quang sinh học có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng nên lựa chọn những loại đèn led có thương hiệu lớn như: Philips, Panasonic, opulight, Osram,…. Vì những thương hiệu lớn sẽ có được sự đảm bảo về chất lượng, các tính năng an toàn và các dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho người dùng.
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led

Lựa chọn loại đèn và đuôi đèn.

Người dùng thường gặp khó khăn khi đi mua đèn nhưng không biết tên gọi chính xác của lọại đèn đó là gì, dẫn đến việc mua đèn nhưng có lo lắng là không biết có sử dụng được hay không. 

Đối với đèn downlight LED âm trần.

Nếu khách hàng cần thay thế 1 bộ đèn downlight âm trần đã bị hư hỏng trong gia đình, người dùng có thể đem sản phẩm đã hư hỏng đến cửa hàng để mua sản phẩm tương tự. Hoặc là có thể đo chính xác về đường kính bề mặt của chiếc đèn, từ đó có thể tính toán được kích thước lỗ khoét (còn gọi là cut out) thông dụng của đèn mà có thể lựa chọn đúng sản phẩm.
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led

Đối với đèn trang trí và một loại đèn thông dụng khác.

Đối với các loại đèn này, người tiêu dùng cần quan tâm đến kích thước của loại bóng đèn đang sử dụng trong những bộ đèn đó, và tiêu chuẩn của đuôi đèn để lựa chọn.
Kích thước của bóng đèn. Thường được viết bằng ký hiệu là tên hình dáng và kích thước của bóng đèn.
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led
Tiêu chuẩn của đuôi đèn. Đuôi đèn được định nghĩa theo tiêu chuẩn của quốc tế. Đuôi đèn có nhiều dạng từ đuôi gài, đuôi xoắn, đuôi ghim…..

Đuôi đèn xoắn

Là loại thông dụng nhất hiện nay, được ký hiệu là E, với kích thước thông dụng là E14, E27 và E40. Trong gia đình thường chỉ sử dụng đuôi đèn E14 và E27. E40 được dùng cho các loại bóng đèn cao áp có công suất tiêu thụ rất lớn. Bóng đèn đuôi xoắn ngày càng trở nên thông dụng, và sự thay thế cho đuôi đèn gài đã gần như không còn được sản xuất từ lâu.

Đuôi đèn ghim

Là kiểu đuôi đèn thường được dùng chủ yếu trong các loại bóng chén halogen, mà sau này đã có đèn Led thay thế, thường được gọi là bóng đèn LED chén. Đuôi đèn ghim có rất nhiều loại khác nhau, nhưng dân dụng chủ yếu thường sử dụng GU5.3 và GU10. Các loại bóng này được sử dụng trong các bộ đèn có chức năng chiếu điểm, thường được gọi là  đèn Spotlight, được dùng để tạo hiệu ứng ánh sáng chiếu vào 1 vị trí hoặc 1 vật thể cần được làm nổi bật, tạo điểm nhấn cho công trình.
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led
Ngày nay đã có những bộ đèn Led Spotlight thay thế cho các bộ đèn xưa cũ sử dụng bóng rời rất bất tiện và thiết kế lại không được đẹp mắt, với chức năng tương tự nhưng có nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Công nghệ chế tạo, thông số quang học của đèn Led

Việc sử dụng đèn led chiếu sáng hiện nay trở nên phổ biến và dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ không gian nào. Việc chọn mua đèn led không chỉ nằm ở việc mua được một sản phẩm tốt, chất lượng mà đòi hỏi bạn phải có được một hệ thống chiếu sáng hợp lý nhất. Một bộ đèn led ngoài các thiết bị như bóng đèn, sản phẩm còn bao gồm các bo mạch điện tử, phụ kiện bên trong để điều khiển các bóng đèn.
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led
Chính vậy mà bạn cần hiểu rõ các thiết bị này cũng đòi hỏi phải có tuổi thọ và chất lượng cao. Thông thường các sản phẩm đèn led bày bán hiện any trên thị trường đều có các thông số kỹ thuật, kí hiệu các thông số quang học của chiếc đèn lên chính thân của đèn đầy đủ và rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Bạn cần xem xé kỹ sản phẩm trước khi quyết định bỏ tiền ra để sở hữu sản phẩm cho không gian của bạn một cách hợp lý, thẩm mỹ và khả năng chiếu sáng đầy đủ, toàn diện.

Chọn màu ánh sáng như thế nào

Mỗi loại màu ánh sáng đều có ý nghĩa riêng của nó. Do đó, tùy vào mục đích và môi trường sử dụng mà lựa chọn màu ánh sáng phù hợp là cần thiết.
Có 3 loại ánh sáng thường được sử dụng là
  • Ánh sáng vàng: tạo ra môi trường ấm cúng, trang trọng
  • Ánh sáng trung tính: tạo ra môi trương thoải mái, tập trung làm việc
  • Ánh sáng trắng: tạo ra môi trường hứng khởi, năng động.
 
-4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led

Độ bền của bóng đèn LED

Tuổi thọ của đèn Led cũng là một chỉ số mà người tiêu dùng nên quan tâm kỹ trước khi lựa chọn. Vì tuổi thọ của đèn Led có các tính khách biệt hoàn toàn với các loại bóng thông thường.

Tiêu chuẩn cho tuổi thọ đèn Led.

Khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng, bạn có thể bị phân vân khi những sản phẩm của những thương hiệu lớn trên thị trường như: Đèn led osram, đèn led Philips, đèn Panasonic, ,…. 
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led
Với các thương hiệu lớn, tuổi thọ đèn Led được tính dựa theo những tiêu chuẩn được thị trường quốc tế công nhận như L70B50, L80B50 hoặc L90B50. Còn với các sản phẩm có giá rẻ khác trên thị trường thì không dựa theo 1 tiêu chuẩn đo lường nào, hoặc chưa có 1 bộ phận giám sát sự chính xác dựa trên những tiêu chuẩn và thông số được đưa ra (thông thường độ sai số cho phép là +/- 10%).

Cách tính tuổi thọ của bóng đèn Led.

Tuổi thọ của các loại bóng đèn truyền thống được định nghĩa là tuổi thọ hoạt động trung bình. Có nghĩa là sau khi sản xuất ra sản phẩm, bộ phận kiểm tra sẽ thấp sáng cùng lúc một số lượng sản phẩm mẫu nhất định, cho đến khi 50% số lượng sản phẩm mẫu không còn hoạt động nữa, đó là tuổi thọ hoạt động trung bình.
Nhưng với tuổi thọ của bóng đèn Led, nó được định nghĩa là tuổi thọ hữu ích trung bình và được tuân theo những tiêu chuẩn quốc tế như L70B50, L80B50, L90B50.
  • L70B50: Thời gian mà 50% sản phẩm mẫu giảm độ sáng xuống còn 70% so với lúc đầu.
  • L80B50: Thời gian mà 50% sản phẩm mẫu giảm độ sáng xuống còn 80% so với lúc đầu.
  • L90B50: Thời gian mà 50% sản phẩm mẫu giảm độ sáng xuống còn 90% so với lúc đầu.

4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led

Vậy, thực tế tuổi thọ của bóng đèn Led được định nghĩa là thời gian giảm độ sáng chứ không phải thời gian hoạt động của cả bộ đèn. Việc độ sáng của sản phẩm giảm mất 30% so với thiết kế ban đầu có thể dẫn đến tình trạng thiếu ánh sáng cần thiết để làm việc và sinh hoạt, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. 
 
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam HBG tự hào khi là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Osram như đèn pha led,đèn led osram, bòng đèn led, highbay osram ,....Vì vậy Quý khách hàng có thể vô cùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều có tem chứng nhận và nhận được bảo hành dài hạn. Hi vọng Quý khách sẽ có thể lựa chọn được những chiếc đèn ưng ý nhất cho không gian của mình 
✅Thị trường bóng đèn Led có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau người dùng có đa dạng sự lựa chọn. Lựa chọn bóng đèn led chất lượng khi người sử dụng chưa nắm bắt rõ về nó là điều không dễ
4.65 sao của 1071 đánh giá
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led
4 tiêu chí lựa chọn mua bóng đèn Led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111