Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha LED là loại đèn có công suất cao, có thể dùng để chiếu sáng trên diện rộng. Đèn pha tạo ra ánh sáng có tính khuếch tán cao, không định hướng thay vì các chùm tia xác định rõ. Các bóng đổ tạo ra mềm mại và trong suốt. Khi được sử dụng để chiếu sáng vật thể, tốc độ suy giảm ánh sáng chậm hơn nhiều so với đèn chiếu. Ngay cả một số đèn pha mờ đi rất chậm, trông giống như một nguồn sáng không tạo ra bóng. Đèn pha chiếu một chùm ánh sáng định hướng, xác định rõ để chiếu sáng một khu vực cụ thể.
 
 

Đèn pha là gì?

 
Đèn pha led có nhiều loại, hình dạng và kích thước khác nhau có thể được sử dụng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chúng có nhiều công dụng khác nhau. Chức năng chung của đèn pha led là ánh sáng có góc chiếu rộng bao phủ diện tích lớn. Đèn pha là đèn nhân tạo cường độ cao. Chúng thường được sử dụng để chiếu sáng các sân thể thao ngoài trời, trong khi các sự kiện thể thao ngoài trời được tổ chức trong điều kiện ánh sáng yếu. Xem thêm: Đèn Pha Led Công Suất Lớn Thiết Bị Chiếu Sáng An Toàn,Tiết Kiệm
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 

Việc sử dụng đèn pha led

 
Từ chiếu sáng trong các sân vận động lớn và công viên đến chiếu sáng bãi cỏ trong nhà riêng của bạn, đèn pha đều rất hữu ích. Chúng chủ yếu được sử dụng ngoài trời, nhưng bạn có thể đã nhìn thấy chúng trong nhà, và đèn pha led trong nhà được sử dụng để chiếu sáng nhà để xe hoặc nhà kho. Chúng thường được sử dụng cho an ninh và đôi khi để chiếu sáng các biển quảng cáo. Xem thêm: Nâng Cao Chất Lượng Ánh Sáng Cho Sân Của Bạn Với Opulight
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 
Khi bạn lắp đặt đèn pha led ở mái hiên bên hông và sau nhà, bạn có thể tăng khả năng quan sát và an toàn. Ánh sáng phân bố đồng đều là một dấu hiệu thiết kế tốt. Khi ánh sáng quá xa nhau, nó sẽ bị phản xạ trong bóng tối và vùng tối giữa các đèn. Mặt khác, sự lãng phí ánh sáng hoặc độ chói không cần thiết là do vị trí của vật cố định. Nó quá gần. Tất cả chúng ta đều hy vọng rằng các con đường, vỉa hè và thậm chí cả biển hiệu kinh doanh có thể được chiếu sáng đồng đều mà không có điểm tối. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho ánh sáng đèn pha trong nhà để xe.
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 
Có lẽ ai cũng muốn theo đuổi ánh sáng rực rỡ, nhưng nếu bạn là chủ nhân của ngôi nhà, thì đèn pha led không cần thiết phải chiếu sáng toàn bộ sân của bạn mà chỉ làm nổi bật cây cối hoặc kết cấu bên ngoài của ngôi nhà. Đèn pha đã phát triển các chóa phản xạ hiệu quả cao với phân bố chùm sáng rộng hoặc phẳng và các góc chùm khác nhau để đáp ứng các yêu cầu chiếu sáng nghiêm ngặt của các dự án đặc biệt.
 

Tại sao bạn sử dụng đèn LED để chiếu sáng?

 

Tiết kiệm năng lượng:

 
Nếu bạn sử dụng đèn pha LED, thì bạn nên lưu ý một điểm. Điều thú vị nhất về đèn pha là chúng tiết kiệm năng lượng. So với đèn sợi đốt, khả năng tiết kiệm năng lượng đạt khoảng 75%, và quang thông của đèn pha 85W gần tương đương với quang thông của đèn sợi đốt 500W.
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 

Giảm chi phí:

 
Bạn có thể nói rằng đèn pha LED bán đắt, nhưng chúng tạo ra một lượng ánh sáng rất lớn so với mức giá bạn phải trả. Hơn nữa, tuổi thọ của thiết bị chiếu sáng LED cũng rất dài, vượt quá 50.000 giờ. Bạn sẽ không cần phải thay thế bóng đèn thường xuyên và ít phải bảo dưỡng, do đó, chi phí lâu dài của đèn pha LED rẻ hơn nhiều so với đèn chiếu sáng truyền thống.
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 

Sự an toàn:

 
Vấn đề bảo mật không kém vấn đề chi phí mà chúng tôi đã đề cập trước đó. Đèn pha LED không thêm thủy ngân hoặc chì trong quá trình sản xuất, vì vậy nó an toàn hơn nhiều so với tất cả các dạng bóng đèn HID khác (metal halide / HPS / v.v.) Đây cũng là loại đèn LED thân thiện với môi trường hơn và được khách hàng ưa chuộng hơn. .
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 

Ngoại thất:

 
Với tiêu chí giá thành, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, chúng tôi đã không tiếc công sức để đánh giá cao vẻ đẹp của sản phẩm. Đèn pha LED có vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch và có thể chiếu sáng bất kỳ khu vực nào bạn cần. Tôi tin rằng đây cũng là một phần không thể thiếu trong việc kinh doanh lớn mạnh của bạn. Tôi phải nói rằng mọi người sẽ thích những thứ không chỉ đẹp mà còn thoải mái hơn khi sử dụng.
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 

Kết luận

 
Bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm sáng, có thể điều chỉnh độ sáng, hiệu quả, bền và giá cả phải chăng trong lối đi chiếu sáng địa phương. Và cuộc sống có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Đừng lo lắng nếu những thứ này có dễ lắp đặt hay không, tất cả những gì bạn phải làm là thay thế chúng vào các đồ đạc hiện có.
 
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
 
Cho dù bạn cần đèn led chiếu sáng ngoài trời cho mục đích an ninh, chiếu sáng cảnh quan hay chiếu sáng bổ sung khi rời khỏi nhà trước khi mặt trời mọc, bạn đều có thể tìm thấy độ sáng phù hợp, tính năng tiết kiệm năng lượng và nhiệt độ màu phù hợp. Nếu đang chiến đấu hết mình, bạn cần đặc biệt xem xét cung cấp một số tùy chọn tiết kiệm năng lượng cho thiết bị của mình.
 
Vì vậy, đèn pha LED opulight là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
Tất nhiên, nếu bạn có ý tưởng của riêng mình, nếu bạn có nhu cầu để chúng tôi thiết kế giải pháp tốt nhất cho bạn, bạn có thể liên hệ với HBG, bởi vì chúng tôi có đội ngũ chuyên gia.
4.75 sao của 1475 đánh giá
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
3 điều bạn chưa biết về đèn pha led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111