Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Người dân Việt Nam trong một thời gian dài đã phải chịu chi phí năng lượng điện cao ngất ngưởng, nhờ vào các hệ thống chiếu sáng tiêu tốn nhiều điện năng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của đèn LED dự kiến sẽ cắt giảm một phần đáng kể chi phí này. Chiếu sáng LED đã nhanh chóng được áp dụng ở Việt Nam và điều này đã được Công ty HBG gọi là một trong những tiến bộ công nghệ nhanh nhất trong lịch sử loài người. Người tiêu dùng và doanh nghiệp ở Việt Nam có thể tiết kiệm được khoảng vài trăm tỷ đồng và lượng khí thải carbon dioxide có thể giảm 100 triệu tấn mỗi năm nếu mọi người tiếp tục sử dụng đèn LED.

 

Công nghệ LED ngày nay tiêu thụ năng lượng ít hơn 80% so với đèn sợi đốt, với độ bền có thể lên đến tận 10 năm. Mặc dù một số bóng đèn LED có thể đắt hơn đèn sợi đốt, nhưng về lâu dài, loại đèn này tiết kiệm chi phí hơn vì chúng có chi phí bảo trì ít tốn kém hơn bên cạnh mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu.

Các loại đèn LED bán chạy là xu hướng tại Việt Nam

1. Bóng đèn led Osram

Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam

Đèn Osram là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đức, đất nước nổi tiếng với những sản phẩm bán ra vô cùng chất lượng. Nhiều tính năng nổi bật, tiết kiệm điện năng lên đến 85%. Thiết kế bên ngoài chắc chắn bắt mắt. Tuổi thọ lên đến 25.000 giờ, thậm chí nó có thể vượt mức tuổi thọ tối đa đền vẫn có thể hoạt động bình thường nhưng mức độ sáng không bằng lúc mới mua. Chỉ số hoàn màu cao CRI>80 cho bạn màu sắc chân thực đẹp mắt. Bóng đèn led osram có thể sử dụng trong các trường học nhà tắm , nơi công cộng , sân thượng. Mang đến cho bạn nguồn sáng vô cùng dịu êm đẹp mắt bạn có thể sử dụng làm đèn trang trí rất đẹp nó có màu ấm đến màu sáng hơn. Xem thêm: So sánh đèn Osram với các loại đèn chiếu sáng thông thường
Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam

2. Đèn pha led Opu Flood Light

Đèn pha led Opu Flood Light đây là loại đèn thế hệ mới,  đèn được sản xuất với chất liệu cao cấp. Đem lại nguồn sáng mạnh mẽ cho những không gian rộng lớn. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm mọi mặt chi phí tiền điện. Đèn pha led OPU Flood Light được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Kết hợp với đó là ron chịu nhiệt giúp cho đèn có được độ bền rất lớn. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này thì bạn không thể lướt qua phần kính đèn được sử dụng kính cường lực với khả năng phản quang rất tốt. Thiết bị này đạt tiêu chuẩn IP65 nên nó có khả năng chống thấm nước rất tốt.  Đèn có kiểu dáng mới lạ, trang nhã, hiện đại. Rất thích hợp để lựa chọn cho mọi không gian  rộng lớn bên ngoài.
 
Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam
 
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ số công suất: > 0.95.
  • Độ bền: 50.000 giờ
  • Chỉ số hoàn màu cao: 85%.
  • Tiết kiệm điện: Đèn Led Flood light tiết kiệm 60% điện năng so với đèn huỳnh quang truyền thống và 80% so với đèn sợi đốt.

Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam

3. Đèn Spotlight

 Đèn Spotlight đây cũng là loại đèn đang hot nhất tại thời điểm hiện tại, dùng phương pháp chiếu điểm để làm nổi bật đồ vật. Nó rất thích hợp trong trang trí nội thất, trưng bày triển lãm. Hiện nay bên công ty HBG chúng tôi đang bán sản phẩm đèn spotlight xoay bạn có thể tham khảo sản phẩm này, thay vì chỉ chiếu được 1 điểm duy nhất thì giờ đây sản phẩm này có thể chiếu sáng mọi góc cạnh bạn mong muốn. Sản phẩm này tiết kiệm điện gấp 5 lần mẫu đèn spotlight truyền thống bên ngoài thị trường. Tuổi thọ hơn 50.000 giờ sử dụng, không hạn chế số lần bật tắt, tương đương với hơn 10 năm sử dụng. Trang bị chip led Biglux, Epistar, Cree nên độ bền tuổi thọ rất cao. Đèn không chứa tia quang học như: UV, tia tử ngoại không gây hại cho người sử dụng.Thân thiện môi trường vì không phát tia bức xạ, không thải ra khí CO2. Sử dụng lắp âm trần ở nhiều vị trí thay thế mẫu đèn rọi ray và đèn downlight chóa tản quang. Xem thêm: Đèn Spotlight âm trần là gì và cách ứng dụng chúng trong trang trí
 
Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam
 

Những điều lưu ý khí mua đèn led

Xem xét Hình dạng, Kích thước và Thiết kế của Không gian Dự định của Bạn

Không gian bạn muốn lắp đèn LED có kích thước lớn / nhỏ như thế nào?
Bạn muốn thắp sáng toàn bộ căn phòng hay chỉ một phần của nó?
Ánh sáng mới có phải hòa hợp với thiết kế / trang trí hay không?
Bạn cần bao nhiêu ánh sáng trong không gian đó?

Cân nhắc mục đích sử dụng đèn LED trong đầu

  • Không phải tất cả các đèn LED đều được chế tạo hoặc thiết kế để hoạt động tốt nhất trong mọi môi trường .
  • Đèn LED Parkades hoạt động tốt nhất trong các bãi đỗ xe.
  • Đèn LED Ranchers thích hợp sử dụng cho chuồng trại và chuồng gia cầm.
  • Đèn pha hoạt động tốt hơn ở ngoài trời.
  • BóngLED có một cách cải thiện tính thẩm mỹ của văn phòng, thư viện và triển lãm.
  • Đèn LED Highbay được thiết kế để chịu được môi trường ẩm ướt của nhà máy chế biến thực phẩm.

Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam

 Tìm nhà sản xuất đèn LED tốt nhất

  • Thực hiện một vài so sánh giá
  • Tìm hiểu sâu về hồ sơ của nhà sản xuất đèn LED ưa thích của bạn
  • Gọi cho họ để xem họ trả lời câu hỏi của bạn như thế nào.
  • Đặt càng nhiều câu hỏi càng tốt (nhà sản xuất giỏi sẽ dành thời gian để lắng nghe vấn đề của bạn).

Đọc các đánh giá và xếp hạng của các khách hàng hiện tại của nhà sản xuất.

Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam

Kiểm tra để xem sản phẩm của họ đang hoạt động như thế nào trên các trang web bán lẻ trực tuyến.

 Xem qua Chính sách bảo hành của họ

  • Nó có giá trị trong bao lâu?
  • Nó bao gồm những gì?
  • Làm thế nào để yêu cầu bảo hành trong trường hợp thiết bị cố định ngừng hoạt động sớm?
  • Những thứ có thể làm cho bảo hành của bạn vô hiệu.

Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam

Yêu cầu một mẫu thử nghiệm

Mặc dù sẽ mất một vài năm để thay thế toàn bộ hệ thống chiếu sáng sợi đốt bằng đèn LED ở Việt Nam, nhưng tương lai của hệ thống này đầy hứa hẹn. Cùng với thời gian, mọi người ngày càng nhận thức rõ hơn về những lợi ích của công nghệ chiếu sáng mới, chẳng hạn như hiệu quả về chi phí và thân thiện với môi trường, và sẵn sàng áp dụng nó hơn thay cho bóng đèn sợi đốt. Số lượng lắp đặt đèn LED ngày càng tăng là một dấu hiệu cho thấy công nghệ này đang trở nên nổi bật hơn từng ngày. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập TRANG LIÊN HỆ của chúng tôi  hoặc bằng cách gọi số HOTLINE nhé. Chúng tôi mong nhận được phản hồi từ bạn.
✅Công nghệ LED ngày nay tiêu thụ năng lượng ít hơn 80% so với đèn sợi đốt, với độ bền có thể lên đến tận 10 năm. Mặc dù một số bóng đèn LED có thể đắt hơn đèn sợi đốt, nhưng về lâu dài, loại đèn này tiết kiệm chi phí hơn vì chúng có chi phí bảo trì ít tốn kém hơn bên cạnh mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu.
4.85 sao của 2772 đánh giá
Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam
Xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2022 ở Việt Nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111