Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led opple của OPPLE LIGHTING không chỉ phục vụ trang trí chiếu sáng cho các công trình kiến trúc hiện đại, nhà ở, không gian nội ngoại thất mà nó còn có đèn led phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng trong sản xuất. Đèn led opple đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế, công dụng, chức năng nhưng lại có điểm chung đó là đều được áp dụng công nghệ chip led tiên tiến vào các sản phẩm chiếu sáng, mang lại nhiều giá trị cả về hình thức lẫn độ bền sử dụng. Với sự ra đời của nhiều các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng thì nhu cầu về các thiết bị chiếu sáng đều tăng cao. Đèn Highbay led chính là giải pháp tối ưu nhất giải quyết mọi nỗi băn khoăn của các doanh nghiệp khi lựa chọn một loại thiết bị có khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam tự tin là nhà cung ứng sản phẩm đèn led opple chính hãng chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ phía khách hàng. 
 
 
Đèn Highbay led là đèn chuyên dùng cho công xưởng, nhà máy, xí nghiệp với độ cao trần từ 5m trở lên, phù hợp chiếu sáng cho những không gian rộng cần một lượng ánh sáng lớn để phục vụ cho làm việc, sản xuất. Đèn Highbay led là lựa chọn không thể phù hợp hơn trong trường hợp này.
 
Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các loại đèn truyền thống cộng với những lợi ích lâu dài sau này, thì việc đầu tư đèn Highbay led là vô cùng đúng đắn cho dù giá thành của đèn highbay led đắt hơn đèn truyền thống.
 
Đèn Highbay led là đèn dùng cho nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng áp dụng công nghệ led tiên tiến nhất. Đèn có  hiệu suất phát quang lớn, cho ánh sáng mạnh phù hợp với chiếu sáng ở các không gian rộng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các loại bóng đèn truyền thống khác.
 
Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng
 
Cấu tạo của đèn Highbay led
 
  • Chip led: Chip led là bộ phận quan trọng hàng đầu luôn được các nhà sản xuất chú trọng cải tiến. Đối với sản phẩm đèn led highbay sử dụng 2 chip led đó chip SMD và chip COB
  • Nguồn đèn: đây được coi là bộ phận quyết định chất lượng của đèn Highbay led, bộ nguồn đèn led nhằm chuyển đổi điện áp xoay chiều, giúp đèn hoạt động ổn định
  • Bộ tản nhiệt: được làm từ những nguyên liệu như nhựa, nhôm, .. có chức năng là chịu được nhiệt độ cao của bóng đèn, không gây ảnh hưởng đến môi trường, không gây độc hại, không phai màu, không bén lửa, không oxy hóa…
 
Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng
 
Ưu điểm của đèn Highbay led
 
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn 50% so với các loại đèn truyền thống
  • Đèn Highbay led không gây ra ô nhiễm và không tạo ra CO2, không hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến con người và môi trường.
  • Khả năng tản nhiệt tốt; không tạo ra tiếng ồn và hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ mà các bóng đèn truyền thống hay gặp phải.
  • Độ bền cao, tuổi thọ trên 50.000h, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường và số lần bật tắt. 
  • Giúp giảm số lần thay lắp, bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
  • Đèn Highbay led khởi động nhanh không tốn nhiều thời gian
  • Cường độ chiếu sáng cao, phạm vi rộng. 
  • Đèn Highbay led có chụp chống chói ở đầu bóng nên không gây chói mắt cho công nhân, giúp nâng cao hiệu suất lao động.
  • Ánh sáng trắng, không ngả vàng, độ sáng không bị ảnh hưởng khi điện áp không ổn định, tạo môi trường an toàn khi lao động.
  • Phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, có thể ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực sản xuất.
  • Tiện lợi, nhỏ gọn, dễ lắp đặt và di chuyển
 
Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng
 
Ứng dụng của đèn Highbay led
 
Ngoài ứng dụng trong chiếu sáng nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, đèn Highbay led còn được ứng dụng vào chiếu sáng nhà kho, phòng tập gym, nhà thi đấu
 
Đèn highbay led có ánh sáng dễ chịu giúp công nhân không gặp căng thẳng, tạo điều kiện làm việc thoải mái, góp phần tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, điều này sẽ thúc đẩy năng suất làm việc tạo ra lợi nhuận cao.
 
Vai trò của đèn Highbay led là không thể phủ nhận trong việc chiếu sáng cho không gian rộng. Nó là một sản phẩm đèn led đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng từ khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, tiết  kiệm điện tối đa, thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian, không phát ra những tia độc hại gây ảnh hưởng đến người dùng.
 
Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng
 
Bên cạnh đèn Highbay led, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều loại đèn led khác nhau như: Đèn led dây, Pha đèn led cho sân bóng, Đèn rọi ray opple, Đèn spostlight, Đèn Edison, Đèn Bulb led,... từng loại đèn với từng công dụng khác nhau, là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng muốn tìm một loại đèn led phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi HBG khi các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất từ trước tới nay. 
✅ Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng và những ưu điểm nổi trội của nó. Đèn Highbay led chính là giải pháp tối ưu nhất giải quyết mọi nỗi băn khoăn của các doanh nghiệp khi lựa chọn một loại thiết bị có khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng.
4.65 sao của 900 đánh giá
Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng
Vai trò của đèn Highbay led trong chiếu sáng nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111