Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ngày càng được ứng dụng nhiều vào đời sống và đang dần trở thành một xu thế phổ biến, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có được những ứng dụng đó là bởi đèn led mang những tính năng nổi trội của nó so với loại đèn truyền thống mà nó mang lại. Ánh sáng nhân tạo từ các thiết bị mang công nghệ led ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn là phương tiện để kiến trúc sư sáng tạo nên các tác phẩm nghệ thuật, lầm tăng giá trị của không gian kiến trúc. 
 
 
Chính vì sự tiện dụng như vậy nên có vô vàng nhà cung cấp sản phẩm này ra đời: đèn osram, đèn led philips,… với những kiểu dáng và cấu tạo khác nhau cùng các tính năng phong phú. Vậy thì những ứng dụng đó là gì, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 
Đèn led là gì?
 
LED được viết tắt từ light Light-Emitting-Diode, có nghĩa là đi ốt phát quang. Về bản chất LED là một đi-ốt, nó chứa một chíp bán dẫn có pha các tạp chất để tạo ra một tiếp giáp P-N, kênh P chứa lỗ trống, kênh N chứa điện tử, dòng điện truyền từ A-nốt( kênh P) đến K-tốt (kênh N). Khi điện tử lấp đầy chỗ trống nó sinh ra bức xạ ánh sáng nhìn thấy.
 
Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết
 
Đèn Led ra đời từ những năm 60 của thế kỷ 20 và đến nay đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Với nhiều cái "nhất" và "siêu" như: tuổi thọ cao nhất, có lợi cho sức khỏe nhất, siêu sáng, siêu tiết kiệm điện... đèn Led đã mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho nhân loại. Sau đây là những ứng dụng chứng tỏ được ưu thế vượt trội của nó.
 
Ưu điểm của đèn led là gì?
  • Ít tỏa nhiệt: Một trong những vấn đề chính mà bóng đèn truyền thống gặp phải là nhiệt độ, phần lớn điện năng đều bị chuyển biến thành nhiệt để có thể tạo ra ánh sáng. Thế nhưng khi sử dụng đèn led bạn có thể yên tâm vì nó rất ít thất thoát nhiệt.
  • Giảm chi phí trong việc sửa chửa: đây là loại đèn rất bền và có tuổi thọ cao, đó là một trong những ưu điểm nổi trội của loại đèn này vì nó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn và thời gian cho việc thay bóng đèn.
  • Không hóa chất độc hại: loại đèn này hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng bởi nguyên vật liệu sản xuất đèn led không đưa vào thủy ngân và chì nên hoàn toàn không có bất kì chất độc hại nào ngay cả khí CO2 như các kiểu bóng đèn truyền thống.
  • Tuổi thọ cao: Đèn led có tuổi thọ khá cao có thể lên đến 50.000 giờ. Đặc biệt hơn hết là đến cuối tuổi thọ của mình, chúng vẫn đạt được 70% lượng ánh sáng so với lúc ban đầu.
  • An toàn cho người dùng: Đèn led là một trong những loại đèn chiếu sáng an toàn nhất, chúng không tỏa nhiều nhiệt độ giúp giảm nguy cơ về tai nạn điện và hỏa hoạn.
  • Không bị ảnh hưởng bởi môi trường: với thiết kế đạt các chuẩn chống chịu tốt, giúp đèn có khả năng hoạt động tốt dưới các loại thời tiết khắc nghiệt.

Chính vì những đặc tính ưu việt như vậy mà đèn led được ứng dụng nhiều hơn, phổ biến hơn trong nhiều lĩnh vực, dưới đây là một số ví dụ của chúng tôi:

Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết
 
Ứng dụng của đèn led trong cuộc sống
  • Trong công nghiệp:
Trong một không gian kín, rộng lớn như nhà kho, nhà xưởng,… đèn LED chiếu sáng nhà xưởng đóng vai trò cực quan trọng. Không chỉ đem lại ánh sáng thông thường mà phải đảm bảo tạo ra không gian tập trung cho công nhân. Đây là vấn đề đã được nghiên cứu bởi rất nhiều chuyên gia. Khi nhà xưởng cung cấp ánh sáng trắng tinh khiết năng suất và hiệu quả công việc của người lao động cao hơn.
  • Trong nông nghiệp:

Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết

Đây là một nguồn ánh sáng thân thiện với môi trường nên nó được xem như bước đột phá mới về tạo ra nguồn năng lượng sạch, Với các loại cây trồng, quang phổ được tạo ra từ ánh sáng led gần với quang phổ được tạo ra từ ánh sáng Mặt Trời nên các diệp lục cũng hấp thụ được tốt nhất. Các cây trồng có thể hấp thụ được tối đa và chuyển hóa năng lượng ánh sáng để thành năng lượng nuôi sống cây, giúp cây phát triển được nhanh chóng trong điều kiện không sử dụng ánh sáng tự nhiên.
  • Trong chiếu sáng sân khấu:
Hiện nay tại các sân khấu của các buổi ca nhạc, trình diễn ở khu vực bên ngoài vào buổi tối thì không thể thiếu các bóng đèn pha led. Với ánh sáng mạnh, không bị tương phản sẽ tạo ra những vùng sáng tối xen kẽ nhau và có chiều sâu để tạo nên một không gian mờ ảo.
 
Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết
 
Công nghệ Led trong thiết bị nghe nhìn
 
Màn hình máy tính và ti vi công nghệ Led có ưu điểm vượt trội so với các công nghệ trước đây (TV Plasma, LCD, ti vi đèn hình ống tia điện tử) vì nó cung cấp màu sắc tươi sáng, chất lượng cao, hình ảnh cực kỳ sắc nét mà không chiếm không gian. TV đèn nền Led cũng có chất lượng phát ánh sáng cao bởi vì chúng sử dụng một đi-ốt phát ánh sáng để tạo ra những hình ảnh siêu sáng.
 
Và còn nhiều ứng dụng khác nữa....
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ là những thông tin bổ ích cho người dùng. Nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm đèn led thì hãy đến với HBG chúng tôi để được hưởng những mức giá ưu đãi lớn nhất. Tại đây chúng tôi cũng cấp các loại đèn led osram nhập khẩu và nhiều thiết bị chiếu sáng từ các thương hiệu lớn khác. Với uy tín lâu năm chúng tôi luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
✅Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết. Đèn led ngày càng được ứng dụng nhiều vào đời sống và đang dần trở thành một xu thế phổ biến, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
4.65 sao của 1370 đánh giá
Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết
Ứng dụng tuyệt vời của đèn led có thể bạn chưa biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111