Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trụ đèn chiếu sáng đường phố là một bộ phận vô cùng quang trong trong cảnh quan chiếu sáng đường phố, lựa chọn đèn chiếu sáng phù hợp là một yêu tố quan trọng đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình
Đất nước ta trong những năm qua đã có những thay đổi to lớn về kinh tế và xã hội với chính sách mở cửa đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Nhiều khu công nghiệp, nhiều công trình xa lộ đang được xây dựng, chiếu sáng công cộng cũng không ngừng phát triển, việc lắp đặt các công trình không chỉ là cung cấp đủ ánh sáng mà hiện nay cần đòi hỏi nhiều về thẩm mỹ cũng như cao về chất lượng. Việc chiếu sáng các công trình nay đã trở nên mối quan tâm hàng đầu của các nhà thiết kế cũng như giới mỹ thuật.
 
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
 
Pha đèn led opple cao cấp là một bộ phận của chiếu sáng đường phố, ngày nay với hệ thống giao thông phát triển hiện đại, đèn cao áp ngoài nhiệm vụ chính là chiếu sáng nó còn đóng một vai trò vô quan trọng là đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
 
LỰA CHỌN TRỤ ĐÈN CHIẾU SÁNG CHO CÔNG TRÌNH NGOÀI TRỜI
 
Trụ Đèn chiếu sáng cao tốc
Đối với đường cao tốc có nhiệm vụ cung cấp chiếu sáng cho cho phuong tiện giao thông lưu thông  trên đường, đặc điểm của đường cao tốc là phường tiện giao thông lưu lương với vận tốc lớn vì vậy việc bố trí các loại đèn led siêu sáng là một yếu tố vô cùng quan trong nhằm đảm bảo yêu cầu về chiếu sáng, song song với nó các trụ đèn cao áp cung phải được thiết kế tỉ mỉ để tao điểm nhẫn cho công trình chiếu sáng.
 
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
 
Trụ Đèn chiếu sáng nút giao thông
Hiện nay việc dùng đèn pha để chiếu sáng tại nút giao thông đã trở nên phổ biến vì cách chiếu sáng này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ánh sáng phân bố đều và hạn chế tai nạn cho người tham gia giao thông
Vấn đề chiếu sáng nút giao thông phụ thuộc vào cách bố trí đèn của các tuyến đường tới nút giao thông và diện tích nút giao thông, bố trí đèn pha phải phù hợp với cảnh quan của từng nút giao thông vì đối với mỗi nút giao thông ngoài hệ thống đèn pha còn có hệ thống đèn tin hiệu giao thông
 
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
 
Đèn đường led thắp sáng cho các công trình, có ưu điểm vượt trội so với các dòng đèn cao áp truyền thống về tiết kiệm điện năng nhưng nhược điểm là giá thành cao, dòng sản phẩm đèn đường led được kiểm định kĩ càng bởi các hệ thống kiểm định chất lượng ngay tại nơi sản xuất. Vượt qua được những tiêu chuẩn cao về yêu cầu chất lượng.
 
Pha đèn led opple chiếu sáng đường
Pha đèn led opple là loại đèn được thiết kế sử dụng loại chíp led đặc biệt trong chiếu sáng, có cường độ chiếu sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao. Đây là một trong những thiết bị đèn led opple bán chạy nhất.
 
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
 
Tiết kiệm điện năng
Đèn pha led tiết kiệm điện 70% so với các loại đèn truyền thống trước đây. Điều đó có nghĩa là khi sử dụng, đèn pha sẽ hạn chế lượng điện năng chuyển thành nhiệt tỏa ra bên ngoài, tiết kiệm cho bạn đáng kể chi phí sử dụng điện hàng ngày.  Đèn led pha không tạo nhiệt nhiều nên hay được lựa chọn để chiếu sáng các phòng kho, đặc biệt là kho lạnh.
Đối với các loại bóng đèn thông thường, trong quá trình sử dụng sẽ bị suy giảm quang thông rõ rệt. Còn đối với led pha gần như không xảy ra hiện tượng này. Qua thực tế kiểm nghiệm, đến cuối tuổi thọ của mình, đèn pha led vẫn đạt 70% quang thông ban đầu.
 
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
 
Cung cấp ánh sáng trắng không thua ban ngày
Đèn pha led được thiết kế chuyên biệt cho từng mục đích khác nhau nên có nhiều kiểu dáng, model, màu sắc, công suất… Trong đó nổi bật nhất là ánh sáng trắng y như ánh sáng ban ngày của mặt trời, giúp người dùng dễ dàng nhận diện vậy thể bằng màu sắc sáng sủa, trung thực nhất. Do đó, Đèn LED pha có mặt hầu như ở các sân thi đấu, Sân bóng đa, Sân vận động, Sâu khấu kịch ca nhạc
Độ bền cao – Chống mưa, nắng 100%
Do đặc tính hoạt động bên ngoài có nhiều lực va chạm nhẹ từ môi trường, nắng, mưa, khói, bụi, ẩm ước… nên đèn pha led được trang bị công nghệ IP65, IP66 hiện đại có thể giúp đèn hoạt động bền bỉ dưới mọi tác động xấu. Pha đèn led có rất nhiều loại với những tính năng khác nhau được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như: Pha led opple 10w, pha led opple 50w...Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm của chúng tôi tại hbglighting.com.vn.
✅Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường. Pha đèn led cao cấp là một bộ phận của chiếu sáng đường phố. Ngày nay với hệ thống giao thông phát triển hiện đại, đèn cao áp ngoài nhiệm vụ chính là chiếu sáng nó còn đóng một vai trò vô quan trọng là đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
4.55 sao của 1389 đánh giá
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
Ứng dụng đèn pha led opple soi sáng mọi cung đường
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111