Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Một trong những thiết bị chiếu sáng ưa thích nhất hiện nay là Đèn led opple. Nổi bật với những ưu điểm nổi trội về hiệu quả chuyển hóa năng lượng, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, led opple đang trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường ánh sáng.
 
Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là dùng đèn led để trang trí cửa hàng thời trang. Để thu hút sự quan tâm và lui tới của đông đảo các tín đồ thời trang thì chắc chắn chỉ với một bộ sưu tập đẹp, nổi bật là chưa đủ. Điều tối quan trọng là cần đến những ấn tượng ban đầu, đó chính là một không gian đầy những yếu tố độc đáo, ánh sáng phù hợp làm nổi bật lên không gian sản phẩm. Để làm tốt điều đó đòi hỏi bạn cần phải có một không gian đẹp, một hệ thống chiếu sáng bài bản, tỉ mỉ và cực kỳ hấp dẫn. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực này là đèn dọi ray opple.
 
Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại
 
Yếu tố ánh sáng trong thiết kế cửa hàng thời trang
 
  • Về ánh sáng, chúng tôi đã thiết kế một dàn đèn chiếu sáng chiếu thẳng trực tiếp vào các giá trưng bày sản phẩm sao cho thực sự làm bật nổi được các bộ áo, quần và cả các phụ kiện liên quan. Đèn rọi ray opple cao cấp là một gợi ý tuyệt vời trong việc làm nổi bật sản phẩm. Không những vậy, dòng đèn led tiết kiệm điện năng này sẽ giảm cho cửa hàng của bạn rất nhiều chi phí, bền bỉ với thời gian, mà thiết kế lại tinh tế, chắc chắn đây là thứ sẽ làm bạn hài lòng. Từ sản phẩm treo cho tới sản phẩm được gấp bày ở các phần trung tâm đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng đèn điện. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát được chính xác mẫu mã, đường nét, màu sắc của các sản phẩm.
  • Thiết kế đẹp mắt kết hợp với hệ thống các sản phẩm đầy thực tế và thẩm mỹ sẽ đòn bẩy giúp kích cầu một cách vô cùng hiệu quá. Có thể nói đây chính là chìa khóa thành công cho một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo nhất.
 
Những yếu tố khác trong thiết kế cửa hàng thời trang
 
Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại
 
  • Thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại dựa trên những đường nét tối giản đến hoàn hảo
  • Không quá cầu kỳ và phức tạp, điều quan trọng là tạo nên điểm nhấn của một thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại bằng những đường nét đơn giản nhất. Lấy ý tưởng chủ yếu từ các hình khối vuông, chữ nhật, nó hoàn toàn không khô cứng mà ngược lại tạo giúp đem đến một sự hài hòa và cao cấp đến bất ngờ.
 
Sử dụng gam màu phù hợp
 
Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại
 
  • Cùng với đó là việc sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng, điều này đã giúp cho toàn bộ cửa hàng trở nên rất tinh khôi nhưng cũng không kém phần hiện đại và lịch lãm. Cũng chính bởi gam màu sáng đã làm cho cửa hàng trở nên thông thoáng, rộng rãi và có chiều sâu hơn rất nhiều. Yếu tố này hoàn toàn có thể khắc phục được hạn chế về diện tích của mọi không gian cửa hàng thời trang.
  • Yếu tố tối giản vẫn được duy trì từ thiết kế bên ngoài cho tới hệ thống thiết kế nội thất bên trong. Khi đặt chân vào trong khách hàng sẽ rất dễ dàng nhận thấy được một bố cục đầy công năng. Sử dụng các mảng khối kết hợp với các đường thẳng để tạo nên sự gọn gàng và thanh thoát.
  • Bên cạnh đó, quần áo được treo vô cùng khoa học và có sự phân loại rõ ràng, vô cùng tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm.
 
Vị trí đặt ma nơ canh
 
Trong thiết kế nội thất shop thời trang thì việc lựa chọn vị trí để đặt ma nơ canh là điều vô cùng quan trọng và cần được chú ý. Ma nơ canh thường sẽ là công cụ để bạn trưng bày những sản phẩm nổi bật nhất của cửa hàng. Bởi vậy mà nó cần được đặt ở vị trí mà khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được. 
 
Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại
 
Chúng tôi lựa chọn cho cửa hàng hai vị trí thuận mắt và ấn tượng nhất để đặt ma nơ canh, khách hàng hoàn toàn có thể quan sát được rất rõ ràng dù ở góc nhìn nào. Điều đặc biệt hơn ở đây là lối kiến trúc đã tạo nên sự liên kết giữa khu vực đặt ma nơ canh với các khu vực bày trí xung quanh, tạo nên một không gian hài hòa và vô cùng sống động. 
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên phân phối, lắp đặt các loại đèn SpotLight, Đèn led osram, đèn led opple, led dây,.... Hiện tại, công ty chúng tôi có 2 văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng. 
✅ Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại địa chỉ cung cấp đèn led opple. Thiết bị chiếu sáng được ưa thích nhất hiện nay là Đèn led opple. Nổi bật với những ưu điểm nổi trội về hiệu quả chuyển hóa năng lượng, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích
4.85 sao của 1833 đánh giá
Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại
Ứng dụng đèn led Opple trong thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111