Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

OSRAM là một thương hiệu đèn LED nổi tiếng đến từ Munich, một thành phố lớn nhất nhì nước Đức hùng mạnh. Thương hiệu này đã tồn tại hơn 100 năm trên thị trường và được tin dùng trên toàn thế giới từ các căn hộ nhỏ đến những công trình vĩ đại bậc nhất.

 

 

Công ty đèn LED OSRAM luôn cập nhật xu thế của thời đại, áp dụng công nghệ cao nhất vào mặt hàng của mình. Vì vậy, sản phẩm từ thương hiệu này là giải pháp ánh sáng tuyệt vời ở bất cứ đâu.

 

Đèn LED Osram – Ánh sáng đến từ tương lai

 

Với nhiều dòng sản phẩm bóng đèn cao cấp đa dạng khác nhau cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, OSRAM còn có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác.

Cụ thể của sự khác biệt giữa đèn LED OSRAM với các thương hiệu “China” khác được thể hiện rõ qua 4 yếu tố sau:

  • ĐỘ DUY TRÌ QUANG THÔNG

Bên cạnh hiệu suất tối ưu, độ duy trì quang thông của OSRAM vẫn hoạt động tốt lên đến 70% khi đã hết tuổi thọ được khuyến cáo sử dụng.

  • CHỈ SÔ HOÀN MÀU THỰC VÀ ĐỘ ỔN ĐỊNH CHỈ SÓ HOÀN MÀU THEO TUỔI THỌ ĐÈN

CRI được biết đến là chỉ số hoàn màu. CRI với thương hiệu nổi tiếng này công bố là chỉ số hoàn màu thực được tạo ra từ chuỗi quang phổ liên tục và khá ổn định, không suy giảm theo tuổi thọ của đèn.

  • ĐỘ LỆCH MÀU

SCDM được viết tắt trong tiếng anh nghĩa là chỉ số lệch về màu sắc của LED chip. Điều tuyệt vời là ánh sáng của dòng đèn này tạo ra rất ít độ lệch màu so với màu sắc thật của đồ vật.

  • PHÂN BỔ ÁNH SÁNG

Khi lắp đặt bóng đèn đến từ thương hiệu OSRAM, bạn sẽ không còn lo về độ phân bổ ánh sáng nữa vì tia sáng phát ra được phân bố rất đồng đều, không có hiện tượng nơi tối nơi sáng.

 

Đèn LED Osram – Ánh sáng đến từ tương lai

 

Những ưu điểm trên cũng đã phần nào giúp các bạn hình dung rõ hơn về các thiết bị chiếu sáng của dòng sản phẩm này. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, ắc hẳn OSRAM sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn đèn khách sạn, hay cho các công trình quy mô lớn.

Khi đến Việt Nam, OSRAM cũng mang tiếng tăm đi khắp các miền đất nước. Tuy nhiên, OSRAM hiện vẫn chưa có chi nhánh chính thức ở nước ta nên việc lựa chọn một nhà cung cấpuy tín là vẫn còn là một vấn đề nan giải.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Công Nghệ Việt Nam HBG chuyên cung cấp các loại đèn LED, pha LED Osram,.... với cam kết chính hãng 100%. Chúng tôi tự hào là một Công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng cùng với các nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, đảm bảo được sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với HBG.

 

Đèn LED Osram – Ánh sáng đến từ tương lai

 

Hơn hết, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều công ty nổi tiếng để thực hiện các dự án hoành tráng trên phạm vi toàn quốc như Inter Continental Phú Quốc, tòa nhà Lotte ở Hà Nội, Bảo tàng Quảng Ninh,… Thế nên, bạn có thể yên tâm đặt niềm tin vào HBG bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua sắm các thiết bị chiếu sáng này.

✅ Đèn LED Osram – Ánh sáng đến từ tương lai. OSRAM là một thương hiệu đèn LED nổi tiếng đến từ Munich, một thành phố lớn nhất nhì nước Đức hùng mạnh đã tồn tại hơn 100 năm trên thị trường.
4.55 sao của 1239 đánh giá
Đèn LED Osram – Ánh sáng đến từ tương lai
Đèn LED Osram – Ánh sáng đến từ tương lai
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111