Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha led với nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như tiết kiệm điện năng và khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cũng như độ bền và chịu được môi trường bên ngoài. Nhờ những ưu điểm này mà đèn pha led đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, thay vì sử dụng những loại đèn cao áp,…Người ta lựa chọn đèn pha Led Opple để trang trí sân vườn, cây cảnh, biển quảng cáo tại nhà hay các cửa hàng quán ăn và những nơi cần chiếu sáng.
Pha đèn led opple có nhiều công suất tuy nhiên được dùng phổ biến là các loại đèn có công suất nhỏ vừa đủ sử dụng tại các biển quảng cáo nhỏ hay quán ăn. Cùng điểm qua một vài loại đèn led opple như vậy để xem công dụng của chúng ra sao.
 
 
1. Pha Led Opple 10W
 
Với các đặc điểm như:
Pha led opple 10w có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, có thể để ngoài trời vì vật liệu chế tạo nên đèn là nhôm đúc nguyên chất được sơn phủ lớp sơn chống oxy hóa, kèm theo lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có khả năng chống chịu cao, chống được nuóc, độ bền tốt thích hợp để ngoài. 
An toàn và thân thiện với môi trường vì đèn pha led phát sáng trên điot và công nghệ bán dẫn nên rất an toàn cho người sử dụng, không như các loại đèn sử dụng huỳnh quang hay các chất độc hại khác như thủy ngân chẳng hạn.
Đèn pha led opple 10w tiết kiệm điện năng vì đèn pha Led sử dụng công nghệ hiện đại để chiếu sáng, vừa đem lại cường độ chiếu sáng mạnh lại vừa có khả năng chiếu xa và rõ. Đèn có thể hoạt động liên tục trên 29000 giờ. Tiết kiệm điện hơn 70-80% các loại đèn huỳnh quang thông thường.
Dễ dàng lắp đặt và không cần bảo dưỡng nhiều trong suốt thời gian sử dụng.
 
Trang trí sân vườn bảng hiệu với đèn pha led opple
 
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 10W:
 
Vì đèn có công suất nhỏ chỉ 10W nên thích hợp để
Chiếu sáng các bảng quảng cáo ngoài trời tạo ấn tượng với người đi đường. Rất thích hợp để thu hút sự chú ý.
 
Chiếu sáng cho các cây cảnh trong vườn. Thích hợp chiếu sáng sân vườn,biệt thự. Đối với những căn nhà biệt thự có sân rộng thì việc trang bị một chiếc đèn pha led 10W để chiếu rọi vào buổi tối, giúp căn nhà có thêm ánh sáng và cũng như an toàn hơn cho gia đình khi có trẻ nhỏ. Không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng cho nhà ở mà đèn pha Led Opple còn làm nổi bật lên thiết kế, họa tiết của căn nhà, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và giá trị.
 
Trang trí sân vườn bảng hiệu với đèn pha led opple
 
2. Đèn pha led opple 20w:
 
Với những đặc điểm như:
Đèn pha Led Opple 20W sử dụng Chip Led COB siêu bền, siêu sáng mang lại độ sáng cao,rất phù hợp để chiếu sáng ngoài trời.
Công suất : 20W.
Tiết kiệm điện tốt.
Vỏ tản nhiệt được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt và có trọng lượng nhẹ, dài tuổi thọ của đèn đến hơn 29000 giờ.
Đèn có góc chiếu 120º kết hợp với vỏ đèn được cấu tạo vuông góc phát ra ánh sáng tập trung, dùng để chiếu vào vật cần làm nổi bật.
Bề mặt đèn có tấm kính cường lực trong suốt bảo vệ đèn,khi sử dụng ngoài trời thi chất lượng ánh sáng của đèn không bị ảnh hưởng.
Thân đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đèn dưới mọi điều kiện thời tiết đặc biệt là mưa gió thích hợp để ngoài trời.
Điện áp: 220V/50Hz.
Ánh sáng : Trắng, vàng.
 
Trang trí sân vườn bảng hiệu với đèn pha led opple
 
Công suất đèn pha led opple 20w phù hợp lắp đặt ở những không gian nhỏ, chiếu sáng trong sân vườn,chiếu hắt cây cảnh, tượng, bảng quảng cáo để làm nổi bật tạo sự thu hút.
 
Với một số tư vấn nhỏ như vậy bạn đã có thể chọn cho mình loại đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của mình. Chúng tôi hbglighting.com.vn rất vui lòng được cung cấp cũng như tư vấn miễn phí cho bạn những sản phẩm tốt nhất vừa ý với nhu cầu của bạn.
 
✅ Trang trí sân vườn bảng hiệu với đèn pha led opple Giá đèn pha led opple. Đèn pha led với nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như tiết kiệm điện năng và khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cũng như độ bền và chịu được môi trường bên ngoài.
4.75 sao của 2125 đánh giá
Trang trí sân vườn bảng hiệu với đèn pha led opple
Trang trí sân vườn bảng hiệu với đèn pha led opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111