Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Cây mai từ lâu vốn đã là một biểu tượng của mùa xuân mỗi dịp tết đến. Những chậu mai như thổi hồn vào ngôi nhà của bạn thêm sắc xuân. Ngoài màu vàng tươi tắn sinh động của hoa tạo cho cây mai có vẻ đẹp, thì người ta còn trang trí thêm cho chúng những vật trang trí làm cho cây mai nhìn thật đẹp thật sinh động, mang một sự may mắn mới mẽ, tràn đầy năng lượng trong năm mới. Bài viết sẻ chia sẻ một số cách trang trí cây mai với đèn led Opple.
 
Trang trí cây mai ngày tết với đèn Opple
 
Làm thế nào chọn hoa mai đẹp, hợp phong thủy ?
 
Chọn dáng mai đẹp
 
Mai đẹp không chỉ ở hoa mà quý ở dáng cây. Nên chọn những cây nhánh đẹp cân đối. Vỏ đen tự nhiên, không đốm vảy nấm mốc. Không nên chọn cây quá nhiều nhánh, các nhánh to nhỏ chênh nhau quá nhiều.
 
Những cành mai có dáng đẹp, với các hình dáng một “lão mai” gốc to, da sần sùi, nhánh khẳng khiu và có thể có những hình thể như: Chân quỳ, hạc bay, phụng hoàng…
 
Trang trí cây mai ngày tết với đèn Opple
 
Ngoài những nét trên, người mua mai còn chú trọng đến sự phân chia các nhánh trên một gốc mai.Nhìn chung có các điểm cần chú ý khi lựa chọn một nhành mai: các cành phân chia thứ lớp, bông rải đều, nhánh to khỏe, nhánh uyển chuyển, nụ mập, lá non vừa nhú.
 
Chọn mai có ít nụ
 
Hãy chọn cành hoặc cây mai có nụ vừa phải và phân bố đẹp trên cả cành. Các nụ hoa phải đủ “bụ bẫm” để nở kịp ba ngày Tết. Nên chọn mai có tỉ lệ cành và số lượng hao hợp lý.
 
Bông hoa mai đẹp, to, tròn.
 
Cánh hoa mịn, đều nhau, không có cánh hoa bị tật. Màu sắc và độ to của hoa rất đa dạng, tùy vào sở thích mỗi người mà chọn lựa cho phù hợp, chứ đó không phải là tiêu chí chọn hoa mai đẹp.  
 
Lưu tâm đến lá mai
 
Một cành mai đẹp không thể là cành mai trụi lá hoặc lá xanh um nhiều như hoa. Tốt nhất nên chọn cành mai nhiều hoa và nụ, điểm những chiếc lá non xanh mềm hoặc đỏ tía.
 
Hướng dẫn cách trang trí cây mai đẹp
 
Trang trí cây mai ngày tết với đèn Opple
 

Trang trí những bao lì xì được ép nhựa cứng và phụ họa bằng dây màu, cây mai nhà bạn sẽ trở nên rực rỡ và tươi sáng hơn. Theo quan niệm dân gian, màu đỏ thắm tươi trong ngày xuân biểu thị sự vui mừng may mắn vì vậy bạn hãy trang trí cho cây mai nhà mình những tấm thiệp bằng màu đỏ nhé. Với lại sự kết hợp giữa màu vàng của hoa mai cùng màu đỏ của thiệp làm cho chúng ta khi nhìn vào có cảm giác một năm mới luôn tràn đầy năng lượng và sức sống.

Ngoài những chiếc thiệp xinh xắn bạn có thể trang trí thêm cho cây mai nhà mình những ống pháo tết, đồng xu giả hoặc những câu đố bằng chữ thư pháp. Bạn nên nhớ là nên chọn mua những thứ ấy với kích thước nhỏ đừng to quá sẽ che mất nhiều hoa mai và mất vẻ thẩm mỹ.

 
Trang trí cây mai ngày tết với đèn Opple
 

Để cho cây mai luôn luôn đẹp mắt dù ban ngày hay đêm thì bạn nên trang trí thêm cho cây mai nhà mình những chiếc đèn nhấp nháy. Bạn có thể chọn mua loại đèn dây LED Opple quấn quanh chúng trên thân cây và cành cây mai trông sẽ lung linh đẹp mắt khi đêm về.

Ngoài vẻ đẹp của cây mai và những vật trang trí thì cái chậu cũng không kém phần quan trọng giúp vẻ đẹp đó được hoàn thiện hơn. Một cái chậu đẹp mắt sẽ làm cho cây mai và chậu mai nhà bạn nhìn hài hòa và đẹp hơn. Đặc biệt là khi bạn đặt chậu mai của mình ở trong nhà thì phần chọn chậu là rất quan trọng.

Bạn nên chọn mua những cái chậu vừa kích thước với cây mai của mình, đừng chọn chậu quá cao hoặc quá thấp, chiều cao và đường kính của chậu theo tỉ lệ 2/3 là thích hợp. Lấy theo ý tưởng của mỗi năm thì bạn nên chọn mua những cái chậu có in hình con vật của năm đó, kèm theo là những họa tiết hoa văn đơn giản và đừng cầu kì cho lắm. Bởi lẽ sự kết hợp giản dị và rực rỡ luôn là một sự kết hợp hài hòa mà.

Nếu cảm thấy ánh sáng đèn led chưa đủ, bạn có thể dùng thêm một loại đèn hắt ánh sáng để làm chậu mai thêm nổi bật. Thiết bị có thể sử dụng ở đây là pha led opple 10w – một loại đèn chuyên dùng để thu hút sự chú ý.

✅ Trang trí cây mai ngày Tết với đèn Opple. Ngoài màu vàng tươi tắn sinh động của hoa tạo cho cây mai có vẻ đẹp, thì người ta còn trang trí thêm cho chúng những vật trang trí
4.85 sao của 781 đánh giá
Trang trí cây mai ngày Tết với đèn Opple
Trang trí cây mai ngày Tết với đèn Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111