Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Chúng ta có thể nhận thấy rằng hệ thống ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phối hợp với các yếu tố khác trong không gian và tạo nên một tổng thể hài hòa tùy theo ý muốn con người. Một trong những hệ thống ánh sáng mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết hôm nay đó là hệ thống ánh sáng từ những sân khấu chuyên nghiệp!
 
 
Ánh sáng sân khấu chính là một thứ ngôn ngữ truyền tải đến khán giả những tâm tư tình cảm của người nghệ sĩ và chính vì vậy, người thiết kế ánh sáng cũng được xem là một trong những vị nghệ sĩ tài ba. Ngoài thiết kế ánh sáng, việc lựa chọn một hệ thống chiếu sáng thật chất lượng cũng là một điều vô cùng quan trọng để đảm bảo cảm xúc của người theo dõi toàn bộ chương trình. Đèn pha led là một trong những thiết bị có thể tạo nên điều tuyệt vời đó!

Tại sao nên dùng đèn led osram sân khấu?

Đèn led sân khấu là tập hợp những mẫu đèn với nhiều màu sắc, được sử dụng rộng rãi trên sấn khấu ca nhạc, liên hoan, tiệc cưới, phòng trà, với các hiệu ứng ánh sáng sinh động và bắt mắt. Đèn pha led chiếu sân khấu bao gồm nhiều bóng đèn led với các màu: red (màu đỏ), green (xanh lá), blue (xanh dương) và cả màu white (màu trắng) được sắp xen kẻ logic với nhau để trộn màu và pha lên màu sắc trông thật nhất.
 
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 
Đèn led đánh nền sân khấu, làm cho sân khấu thêm sống động với những khoảng tối sáng mờ ảo. Phương pháp hoạt động của đèn là phát ra các luồng sáng không bị giới hạn về màu sắc lên mọi không gian mà bạn muốn. Đèn led đánh nền sân khấu giúp tạo 1 loại cảm giác dễ chịu và ấm áp, lãng mạn, vì có đèn đánh nền mà các đối tượng nhân vật đứng trên sân khấu càng bật rõ được hơn về chiều sâu, bóng đổ, bối cảnh tại sân khấu cũng trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn vạn phần.
 
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 

Thiết kế đèn led sân khấu như thế nào?

Trước tiên chúng ta cần có cái nhìn tổng thể cho sân khấu đó để có thể chọn cho mình hệ thống chiếu sáng phù hợp: mục đích buổi diễn, hình dạng, vị trí sân khấu, chiều dài, rộng của sân khấu,...và có thiết kế phù hợp.
 
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 
Ánh sáng sân khấu cần linh hoạt để có thể thay đổi theo nhiều nội dung cảm xúc khác nhau. Ở đây nên bố trí đèn led âm trần công suất 9 đến 11W, khoảng cách 1,5m đến 2m. Bên cạnh đó lắp thêm đèn rọi ray nhằm có thể di chuyển ánh sáng theo ý muốn của mình. Nên chọn loại đèn led cao cấp có vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng, không gỉ và tính thẩm mỹ cao. Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn rọi ray
 
Ngoài ra, hệ thống đèn sân khấu nói chung và đèn led sân khấu nói riêng cần phải:
  • Tăng tính thẩm mỹ một cách tối đa cho chương trình
  • Hỗ trợ chương trình truyền tải các thông điệp muốn gửi gắm một cách tốt nhất
  • Tăng giá trị cho sân khấu, làm nổi bật các tiết mục đang biểu diễn
  • Hỗ trợ kỹ thuật tốt với việc thay đổi màu sắc hệ thống chiếu sáng phù hợp với môi trường và mỗi tiết mục biểu diễn.
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 
Và để đảm bảo chất lượng cho hệ thống chiếu sáng này, chúng ta nhất thiết phải trang bị cho mình những loại đèn vừa đảm bảo lượng ánh sáng phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng, đa dạng trong lựa chọn và đặc biết phải có tuổi thọ lâu dài. Và như đã nói, đèn led osram có thể đáp ứng đầy dủ tất cả mọi tiêu chí trên!
 
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 

Làm thế nào để lựa chọn được hệ thống đèn led sân khấu chất lượng?

  • Nguồn sáng (chip led) Hiệu suất của chip chính là yếu tố liên quan trực tiếp tới hiệu quả năng lượng và chất lượng ánh sáng mà led phát ra. Loại chip chất lượng kém sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất chiếu sáng của đèn. 
 
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 
  • Thông số lumen: thông số này đo lượng ánh sáng mà nguồn chip phát ra. Điều bạn cần làm đó là chọn loại đèn cho hiệu suất Lumen/W cao, càng cao tức là nó càng sáng và tiết kiệm năng lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu chiếu sáng của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Chỉ số hoàn màu CRI: đây là chỉ số hoàn màu đóng vai trò quan trọng đánh giá về chất lượng ánh sáng của đèn led. Nó cho thấy màu sắc thực tế của vật thể khi đặt trong môi trường ánh sáng led so với khi đặt bên ngoài ánh sáng tự nhiên. Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED

Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram

Chính vì vậy, bạn cần phải tham khảo thật kĩ về các thông số trên của hệ thống đèn led và lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp, để mang lại cho sân khấu những dòng ánh sáng tốt nhất và hài hòa nhất!

 
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
 
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về hệ thống chiếu sáng sân khấu, các bạn đã có thể đưa ra cho mình những quyết định trong việc ứng dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng cũng như các tiêu chí để lựa chọn đèn led hiệu quả. Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp cho mình, liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website hbglighting.com.vn  ngay nhé! Trở thành đối tác của HBG, quý khách sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo – chuyên nghiệp và có được những sản phẩm tuyệt vời nhất. Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá đèn led osram tại đây để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp!
✅ Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram. Chúng ta có thể nhận thấy rằng hệ thống ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phối hợp với các yếu tố khác trong không gian và tạo nên một tổng thể hài hòa tùy theo ý muốn con người.
4.75 sao của 1673 đánh giá
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
Trải nghiệm ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp cùng đèn led osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111