Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn năng lượng mặt trời là một cách tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất, đơn giản để làm sáng và chiếu sáng cho bạn bạn, cho phép bạn tận dụng tối đa nguồn năng lượng ngoài trời quanh năm. Cho dù bạn đang ở sân vườn rộng lớn hay một sân thượng hay một ban công ấm cúng, thì những chiếc đèn năng lượng mặt trời tốt nhất có thể giúp biến đổi không gian của bạn của bạn, cho phép bạn tiếp tục tận hưởng không gian quanh nhà của mình sau khi mặt trời lặn.

 
Đèn năng lượng mặt trời có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau và vì chúng không phụ thuộc vào nguồn điện chính nên chúng có thể được đặt tự do xung quanh những nơi có ánh nắng mặt trời. Mức độ chiếu sáng đáng kinh ngạc này làm cho đèn chạy bằng năng lượng mặt trời trở nên lý tưởng để chiếu sáng lối đi,  làm đèn đường hoặc bất kỳ không gian ngoài trời nào có thể được ánh sáng xanh thiên nhiên.
 

1. Đèn pha led năng lượng mặt trời OPU Light

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

Đây là loại đèn pha led sử dụng năng lượng mặt trời với công suất lớn lên đến 100W được opulight sản xuất với những tiêu chuẩn đặc biệt của Châu Âu. Đèn được sử dụng ngoài trời với độ chống nước với cấp bảo vệ IP66. Được trang bị các linh kiện cao cấp nên việc hấp thụ điện năng và chiếu sáng là vô cùng mạnh mẽ. Cho bạn một ánh sáng trung thực, rất thích hợp với việc chiếu sáng ngoài trời cho các khu vực rộng lớn như sân bóng, nhà thi đấu, khu vườn,resort, đèn đường... Sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm. Nhiệt đồ màu lên đến 6000K, đèn có 2 loại ánh sáng trắng và ánh sáng vàng cho bạn có thể tùy chọn. Đặc biệt có thể điều chỉnh từ xa với các cấp độ sáng khác nhau, cài đặt bật tắt theo hẹn giờ và auto bật vào ban đêm. Xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời
Thông số kỹ thuật
  • Lumens : 170lm/w
  • Tiêu chuẩn châu Âu CE - RoHS
  • Điện áp: 220-240V
  • Light source: 60W 224 PCS SMD 5730 LED CHIP 
  • Tuổi thọ: lên đến 50.000 giờ
  • Góc xoay: 180º
  • Chỉ số hoàn màu cao:>80 mang đến ánh sáng trung thực
  • Hiệu suất chiếu sáng cao: PF>0.9 giúp tiết kiệm điện
  • Pin dự trữ : Aluminum
  • CHIP LED SMD 5730 
  • Màn hình hiển thị sạc năng lượng trên đèn
  • Thời gian chiếu sáng : Mức sáng 100% dưới 8H, mức sáng 50%< 15H

2. Đèn năng lượng mặt trời ZEEFO 

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022
  • Tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao: Pin sạc dung lượng lớn 2200mAh, tấm pin mặt trời sử dụng chất liệu polysilicon, tỷ lệ chuyển đổi năng lượng mặt trời tăng từ 17% lên 20%, có thể sạc lại 1000 lần, sau khi được sạc đầy, nó có thể được sử dụng liên tục cho hơn 10 giờ.
  • Đèn năng lượng mặt trời ngoài trời siêu sáng: Được trang bị 228 hạt đèn LED siêu sáng, độ sáng cao tới 1200 lm, phạm vi chiếu sáng góc rộng tối đa 270 ° có thể dễ dàng chiếu sáng hồ bơi 16 mét vuông vào ban đêm, sáng hơn hầu hết các đèn LED mặt trời khác

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

  • 3 chế độ cảm biến chuyển động thông minh:  Cảm biến chuyển động PIR cập nhật có góc chuyển động 160º, có thể phát hiện người cách xa vài mét. Có 3 chế độ cho bạn lựa chọn: 1, chế độ cảm biến ánh sáng mạnh. 2. Chế độ cảm biến ánh sáng tối, 3. Chế độ ánh sáng yếu liên tục, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn. Nên sử dụng chế độ cảm nhận ánh sáng mạnh.
  • Chống thấm nước IP65:  Đèn năng lượng mặt trời được làm bằng vật liệu ABS bền, với cấp chống thấm nước IP65, có khả năng chịu nhiệt độ cao và chống ăn mòn, phù hợp với mọi loại thời tiết.
  • Dễ lắp đặt: Với vít nhỏ và băng dính hai mặt, không cần dụng cụ khác, dễ dàng lắp đặt. Đây là một nguồn ánh sáng năng lượng mặt trời an toàn lý tưởng cho sân vườn, hành lang, đường, , hàng rào, cửa nhà để xe. Lưu ý: Chiều cao lắp đặt được khuyến nghị là 2-3 m và nên sạc dưới ánh nắng mặt trời ít nhất 20 giờ khi sử dụng lần đầu.

3. Đèn năng lượng mặt trời OUSFOT 

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

  • Siêu sáng và Chiếu sáng rộng hơn:  Đèn năng lượng mặt trời ngoài trời với cảm biến chuyển động được trang bị 56 bóng đèn LED công suất cao được nâng cấp và chip led quản lý năng lượng mới nhất, hai đầu có thể xoay 360 °, giúp bao phủ nhiều diện tích chiếu sáng hơn. 
  • Ánh sáng cảm biến chuyển động PIR chính xác: Với cảm biến chuyển động và ban đêm PIR có độ nhạy cao được tích hợp sẵn, đèn tường năng lượng mặt trời OUSFOT sẽ tự động trở nên sáng hơn trong bóng tối khi một người đi vào khoảng cách xa tới vài mét và trở về chế độ mờ 30 giây sau khi người đó bỏ đi.

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

  • Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trườn: Việc sạc ánh sáng được thực hiện đơn giản bằng cách đặt tấm pin mặt trời dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp vào ban ngày. Không tốn chi phí điện, không gây ô nhiễm, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
  • Chế độ làm việc với đèn năng lượng mặt trời: Tích hợp cảm biến chuyển động PIR và cảm biến ban đêm. Cảm biến phát hiện khi có người ở gần và sẽ làm mờ đèn 30 giây sau khi họ di chuyển ra khỏi phạm vi. Đèn sẽ hoạt động như một sự ngăn chặn những kẻ xâm nhập không mong muốn, tăng thêm sự bảo vệ cho cả gia đình. Ghi chú; đèn vẫn ở chế độ ánh sáng mờ vào ban đêm trừ khi ai đó đi vào phạm vi cảm biến, nơi nó sẽ sáng hoàn toàn.

4. Đèn năng lượng mặt trời 120 bóng LED 

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời hiệu quả cao: Các tấm pin năng lượng mặt trời silicon đơn tinh thể được sử dụng, tỷ lệ chuyển đổi lên đến 20,5%. Nó tiết kiệm điện hơn 15% so với các sản phẩm khác trong cùng thời gian chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, Thân đèn được làm bằng ABS chịu va đập cao có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn và chống thấm nước, đảm bảo thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Góc chiếu sáng rộng hơn & Độ phủ lớn hơn: Được trang bị 120 đèn LED công suất cao được nâng cấp & góc chiếu sáng rộng 270 °, đèn năng lượng mặt trời có thể cung cấp độ sáng tuyệt vời và phạm vi chiếu sáng lớn hơn để chiếu sáng một sân 30 mét vuông
  • Chống nước IP65 bền – Đèn được làm bằng công nghệ IP65 giúp chống thấm nước. Kết cấu bằng nhựa bền, chịu được thời tiết & cách nhiệt.
  •  Không dây và dễ lắp đặt: Bạn không phải lo lắng về sự phức tạp của dây điện. Đèn năng lượng mặt trời không dây có thể được cố định dễ dàng bằng vít đi kèm, băng dính.

5. Đèn đường đi năng lượng mặt trời GIGALUMI

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

  • Thiết kế  hoàn hảo: Đèn led chiếu sáng đường đi bằng năng lượng mặt trời có thiết kế gợn nước. Đèn LED chiếu sáng lối đi có thể mang lại nét duyên dáng trang trí độc đáo cho lối đi, sân vườn của bạn.
  • Năng lượng mặt trời:  Đèn sân vườn năng lượng mặt trời tự động sạc đầy từ 4-6 giờ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và tự động hoạt động trong tối đa 8 giờ vào ban đêm. Các yếu tố như những ngày mưa có thể kéo dài thời gian sạc.
  • Chống thấm nước IP44: Đèn năng lượng mặt trời ngoài trời được thiết kế để chống nước nhằm đáp ứng mọi loại môi trường đường đi ngoài trời. Bạn có thể lắp đặt chúng ở mọi nơi mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết xấu.
  • Dễ dàng Lắp đặt : Đèn có sẵn cọc cắm bạn chỉ cần cắm cọc xuống là đã có thể hoàn thành việc lắp đặt. Nếu đất quá cứng, bạn có thể làm ẩm đất hoặc đào một lỗ nhỏ trước sau đó cắm cọc xuống. Xem thêm: Top Mẫu Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời Sạc Nhanh Mang Lại Ánh Sáng Xanh Cho Bạn

Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022

Mua đèn năng lượng mặt trời ở đâu

Công ty HBG chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng ngoài trời, đèn chiếu sáng công trường, đèn osram, đèn opulight,... Sản phẩm của chúng tôi cam kết có giấy tờ đầy đủ rõ ràng bảo đảm với khách hàng sản phẩm luôn chất lượng. Luôn là sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang mang sứ mệnh thắp sáng đến từng căn nhà với giá thành rẻ nhất, chất lượng nhất, bền nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095
Email: info@vntechcon.vn
✅Đèn năng lượng mặt trời là một cách tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất, đơn giản để làm sáng và chiếu sáng cho bạn bạn, cho phép bạn tận dụng tối đa nguồn năng lượng ngoài trời quanh năm
4.65 sao của 802 đánh giá
Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022
Top mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111