Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Tình trạng môi trường đang ngày càng xấu đi. Vì vậy, mọi người đang được khuyến khích sử dụng các nguồn năng lượng xanh để bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta. Hiện nay, đèn pha led năng lượng mặt trời là một trong những loại đèn được phát minh nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nhưng vẫn đảm bảo sử dụng nguồn năng lượng tốt cho môi trường.

Cấu tạo của đèn LED pha năng lượng mặt trời:

Đèn pha led năng lượng mặt trời với khả năng cung cấp nguồn ánh sáng lớn, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không cần lo lắng về quá trình đi dây điện phức tạp. Đèn có cấu tạo gồm
  • Vỏ đèn: vỏ đèn thường được cấu tạo từ hợp kim nhôm, có phủ một lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài. Giúp cho đèn có thể chống chịu mài mòi, va đập, khả năng chống thấm và chống ẩm tối ưu
  • Chip led: bộ chip led gồm nhiều con chip led COB,SMD được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Epistar, Cree, Osram,...

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

  • Bộ nguồn: bộ nguồn cảm biến thông minh, với khả năng làm nhiệt độ đèn tỏa ra môi trường và chuyển hóa 90% năng lượng vào hiệu suất chiếu sáng. Tránh gây lãng phí như những loại đèn truyền thống trước đây. Ngoài ra hệ thống tản nhiệt tốt cũng giúp đèn có tuổi thọ cao hơn, thời gian sử dụng lâu hơn
  • Tấm pin thu năng lượng mặt trời: thường được đàm từ các chất liệu như polycrystalline, monocrystalline, amorphous

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

Ưu điểm nổi bật của đèn 

Giúp tiết kiệm chi phí tối ưu: 

Đèn pha led năng lương mặt trời- sử dụng năng năng lượng mặt trời  thay thế cho điện. Đây là nguồn năng lượng có sẵn trong tự nhiên, nó vô tận và hoàn toàn miễn phí. Khi sử dụng đèn pha led ằn lượng mặt trời bạn đã tiết kiệm một khoản lớn chi phí dùng để trả tiền tiêu thụ điện. Chỉ phí duy nhất bạn cần bỏ ra là chi phí mua các thiết bị ban đầu về lắp ráp, sau đó bạn sẽ không tốn thêm một khoản chi phí nào nữa.
 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

Thiết kế tinh tế,hiện đại – sử dụng công nghệ cảm ứng:

Đèn được lắp đặt chế độ cảm ứng tự động bật đèn khi trời tối và sẽ tự động tắt khi trời sáng. Chế độ cảm ứng này sẽ giúp cho việc hạn chế tiêu hao một lượng lớn năng lượng không cần thiết. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề mình đã tắt đèn hay chưa, mọi thứ đã được hoạt động tự động theo một chu trính hiện đại nhất. 

Thân thiện với môi trường - sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời – một nguồn năng lượng không gây ô nhiêm môi trường và bầu khí quyển, và nó vô tận. Sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ cuộc sống, sức khỏe  của mọi người xung quanh.
 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

Nguồn ánh sáng tốt 

Đèn pha led năng lượng mặt trời có khả năng cung cấp ánh sáng trong một khoảng thời gian giài có thể từ 8 giờ đến 10 giờ, có thể là suốt đêm. Bên cạnh đó ánh sáng của trắng ấm, không gây chói mắt, không xảy ra tình trạng nhấp nhấy như các loại đèn truyền thống

Chí phí bảo dưỡng thấp, đèn có tuổi thọ cao

Đèn được lắp đặt hệ thống thông minh, sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao nên chất lượng luôn được đảm bảo. Với hệ thống tản nhiệt tối ưu giúp cho đèn lâu bị hư hổng, thời gian sử dụng dụng lâu hơn những loại đèn truyền thống (có bộ tản nhiệt không tốt, phần lớn năng lượng trở thành nhiệt năng, gây nóng đèn, khiến đèn dễ hư hỏng).Có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.Khi sử dụng đèn bạn không cần phải lo lắt về hệ thống dây điện phức tạp hay phải chọn vị trí để lắp đặt dây cáp ngầm, tiến hành đào rãnh,....
 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

Khuyết điểm của đèn pha led năng lượng mặt trời

 Chi phí bỏ ra để lắp đặt và mua các thiết bị của đèn pha led năng lượng mặt trời cao hơn nhiều lần  so với các dòng đèn thông thường.
  •  Đèn phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn năng lượng mặt trời, nếu trong tình trạng thời tiết xấu, không có ánh nắng mặt trời thì đèn sẽ mât khả năng hấp thụ năng lượng để chiếu sáng. Đặc biệt là vào mùa mưa đèn gần như không thể hoạt động được.
  • Dễ xảy ra tình trạng mất cắp  do đây là dòng thiết bị có giá trị cao, dễ dàng mang đi.
  • Việc đèn thường xuyên hoạt động ngoài trời khiến đèn thường xuyên bị bám bụi vào tấm pin. Nếu bạn không chú ý vệ sinh thường nó có thể  gây khó khăn trong việc hấp thụ năng lượng mặt trời.

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

  • Loại đèn led pha năng lượng mặt trời cũng khá khó khăn trong việc xác định vị trí lắp đặt. Vì nó sử dụng nguồn năng lượng mặt trờ nên nó phải được đặt tại những vị trí có nhiều ánh nắng mặt trời nhất, ánh sáng không bị khuất. Điều này có thể gây khó khăn cho những hộ gia định ở trong các thành phố lơn, vì nơi đây có nhiều tòa nhà cao tần che khuất đi ánh sáng mặt trời.

Sự khác biệt giữa đèn Pha led và đèn Đường Năng lượng mặt trời

Hiện nay hai loại đèn năng lượng mặt trời phỏ biến trên thị trường là đèn pha led và đèn đường. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân biệt được sự khác nhau của hai loại đèn này. Dưới đây sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ về 2 loại đèn này 

Khả năng lắp đặt, di chuyển thuận tiện 

  • Đèn pha LED: Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, kiểu dáng phù hợp với cho mọi không gian lắp đặt và thuận tiên cho việc di chuyển đèn.
  • Đèn đường: Do thiết kế nhằm mục đích chiếu sáng tại lối đi, đường bộ nên đèn phải  được lắp đặt cố định tại những vị trí này, nhằm đảm bảo tính an toàn cho mọi người đi lai xung quanh.

Mục đích chiếu sáng

  • Đèn pha LED năng lượng mặt trời:  Đèn pha led  được ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như: tàu thuyền đánh bắt, nhà xưởng, trong nhà, ngoài sân, lối đi, trang trại ,...

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

  • Đèn đường năng lượng mặt trời: Đây là loại đèn led chiếu sáng ngoài trời chuyên dụng. Thường được lắp đặt trên các con đường, lối đi bộ, công viên,...Đèn đường cũng có thể lắp vào trong khuôn viên nhà để chiếu sáng nhưng do kiểu dáng và kích thước khá dài sẽ làm ảnh hưởng đến  thẩm mỹ cả căn nhà. 

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

Thời gian chiếu sáng

  • Đèn pha LED năng lượng mặt trời :  có thời gian chiếu sáng vượt trội nhất có thể kéo dài tới16h, có khả năng lưu trữ năng lượng để chiếu sáng cho những ngày thời tiết xấu không có ánh nắng mặt trời. 
  • Đèn đường năng lượng mặt trời: thời gian chiếu sáng trong khoảng 12 tiếng –có thể tích trữ năng lượng chiếu sáng cho 2 – 3 ngày thời tiết khắc nghiệt, không có ánh nắng.

Sự lựa chọn tấm pin liền và rời

  • Đèn pha năng lượng mặt trời: có tấm pin thiết kế rời - dễ dàng  di chuyển và lắp đặt tấm pin ở ngoài trời để thu ánh nắng tốt nhất, mà đèn vẫn có thể đặt tại  trong nhà.

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

  • Đèn đường năng lượng mặt trời tấm pin nối liền với vị trí mặt sau của đèn -tiết kiệm thời gian lắp đặt. Do đèn phục vụ  cho chiếu sáng khu vực  ngoài trời nên việc tấm pin được thiết kế nối liền như vậy là một ưu điểm.

 Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia định mà bạn có thể chọn những mẫu đèn khác nhau sao cho phù hợp. HBG luôn tự tin là nơi cung cấp những mẫu đèn năng lượng mặt trời của các thương hiệu lớn như đèn led opulight, đèn osram chính hãng hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua đèn tại công ty.
✅Đèn pha led năng lượng mặt trời – giải pháp chiếu sáng tối ưu chi phí,lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, khắc phục được nhược điểm của những loại đèn truyền thống. Bảo vệ môi trường sống.
4.95 sao của 2341 đánh giá
Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời
Những Điều Cần Biết Về đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111