Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi bạn mua một bóng đèn led thì chúng ta cần có một số yếu tố cần xem xét, bao gồm hiệu suất năng lượng, nhiệt độ chiếu sáng và công suất. Công ty HBG chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm bóng đèn từ hàng chục thương hiệu, đánh giá độ sáng, hiệu quả và tuổi thọ của chúng. Lựa chọn tổng thể tốt nhất của chúng tôi, Bóng đèn led opulight, cung cấp ánh sáng ấm áp, tiết kiệm năng lượng và bền lâu. Dưới đây là tập hợp những mẫu bóng đèn tốt nhất dành cho bạn.

1. Đèn LED Bulb OPULight 

Với công nghệ tiên tiến hàng đầu của hãng mang đến cho bạn nguồn ánh sáng dịu nhẹ cho đôi mắt và ánh sáng sẽ được phân bổ xen kẽ giúp đồng đều hơn không gian căn phòng. Đạt tiêu chuẩn IEC 62471-2006 đem lại sự an toàn quang sinh học, không gây âm thanh khó chịu so với những sản phẩm cùng loại. Đèn led opulight được làm từ các chất liệu nhựa PC cao cấp nhất, nhôm đúc cao cấp, cùng với 1 lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn. Đèn có khả năng chịu nhiệt và chịu được sự va đập rất tốt, với công nghệ chip led tiên tiến đến từ nước ngoài đảm bảo được hiệu quả sử dụng một cách hơn mong đợi dành cho bạn. Khả năng tiết kiệm điện lên đến 85% bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, thật sự là siêu phẩm.
 
Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022
 
Thông tin sản phẩm:
  • Mã sản phẩm: OPU LED U1 A60
  • Công suất : 5W & 9W- Hiệu suất : 450 LM & 810LM
  • Điện áp : 220V/50Hz
  • Ánh sáng: 3000K - 4000k và 6500K
  • Tuổi thọ lên đến: 25.000 giờ
  • Chỉ số hoàn màu CRI > 85 mang đến ánh sáng trung thực
  • Góc Chiếu : 230 độ
  • Bảo hành 2 năm đổi mới chính hãng

Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022

2. Đèn LED Bulb Philips 

Được thiết kế để mang đến sự thoải mái cho đôi mắt của bạn, có thể dễ dàng nhận thấy ánh sáng gay gắt có thể làm mỏi mắt như thế nào. Quá sáng và bạn sẽ bị chói. Quá yếu và bạn gặp phải hiện tượng nhấp nháy. Giờ đây, bạn có thể nhẹ nhàng thắp sáng căn nhà của mình với đèn LED được thiết kế để dễ nhìn và sáng tạo. Xem thêm: Ứng Dụng Của Đèn Led Bulb Mà Bạn Nên Biết
 
Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022
Hoàn hảo để chiếu sáng phòng chung: Hệ thống chiếu sáng hiện đại với bóng đèn tiêu chuẩn LED của Philips cho khả năng chiếu sáng xung quanh, hoàn hảo cho chiếu sáng phòng chung.
Hình dạng và kích thước tương tự như bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn, với thiết kế đẹp mắt và hình dạng quen thuộc, bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng này là sự thay thế bền vững hoàn hảo cho bóng đèn sợi đốt truyền thống.
 
Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022
  • Tiết kiệm đến 80% năng lượng - Tận hưởng sự tiết kiệm năng lượng của đèn LED mà không làm giảm chất lượng ánh sáng. Ngay lập tức tiết kiệm hơn 80% năng lượng bằng cách thay thế bóng đèn sợi đốt hoặc bóng đèn halogen hiện có của bạn.
  • Đèn thủy tinh cổ điển - Diện mạo bạn yêu thích, hiệu suất đáng mong đợi. Thiết kế kính mờ cổ điển tái tạo ánh sáng lấp lánh tuyệt đẹp của bóng đèn truyền thống, tạo sự phù hợp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

3. Bóng đèn LED Bulb TCP 

Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022

  • Tiết kiệm điện năng lên đến 85% sản phẩm này bạn không nên bỏ qua, nên mua bóng đèn LED 9W  tiết kiệm năng lượng TCP để thay thế bóng đèn 60W của bạn và tiết kiệm ngay lập tức
  • Tuổi thọ lên đến 18 năm: Được đánh giá là 20.000 giờ dựa trên 3 giờ mỗi ngày. Bóng đèn LED TCP chất lượng cao có tuổi thọ cao hơn!
  • Những bóng đèn LED ánh sáng trắng mềm mại có nhiệt độ sáng 2700k này lý tưởng để sử dụng cho đèn bàn, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, đèn hành lang hoặc đèn trần.
  • Lắp đặt nhanh chống dễ dàng - Đây là những bóng đèn hình A19 tiêu chuẩn với đế vít E26 vừa phải. Đơn giản chỉ cần lắp đặt trực tiếp này vào các thiết bị chiếu sáng có đế vít vừa.

4. Bóng đèn LED Bulb Bayonet

Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022

  • Chất lượng cao: với công suất 12W không thể điều chỉnh độ sáng, tương đương bóng đèn Halogen 100W, 1100lm. Chất liệu nhôm và nhựa cao cấp, bóng đèncó khả năng tản nhiệt mạnh, để kéo dài tuổi thọ cho bóng đèn. Đặc biệt tiết kiệm điện năng lên đến 88%  bạn không cần phải lo chi phí tiền điện khi xài sản phẩm này.
  • Ánh sáng trắng mát: Ánh sáng mát 6500K tạo ra một bầu không khí trong trẻo ấm cúng. Không bị nhấp nháy, hoạt động không ồn ào và tản nhiệt thấp giúp bóng đèn luôn mát.
  • Hiệu suất chiếu sáng: Độ sáng cao, với góc chùm sáng rộng 240 °, tạo ra không gian thư giãn và ấm cúng trong nhà, làm cho ai đó thoải mái và vui vẻ.

5. Bóng đèn LED Bulb Osram

Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022

Đèn osram với khả năng tiêu thụ siêu tiết kiệm năng lượng với 14 kWh / 1000h ở 1521 lm
Tuổi thọ vô cùng cao lên đến 15.000 giờ và lên đến 100.000 chu kỳ chuyển đổi mang đến cho bạn ánh sáng trắng mát mẻ cho nhu cầu tăng cường tập trung và hiệu suất thị giác trong nhà bếp, phòng tắm hoặc văn phòng,... Bạn chỉ cần bật công tắt ánh sáng đầy đủ tức thì, không có thời gian khởi động. Nhiệt độ màu 4000K mang đến ánh sáng dịu mát thích hợp cho đôi mắt
Dễ dàng thay đổi với đèn sợi đốt tiêu chuẩn, thay thế cho đèn sợi đốt 100 W 
Lưu ý: Kiểm tra công suất đề xuất của ổ cắm mà bạn định lắp đèn bóng đèn này vào để hư hỏng. Xem thêm: Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà
 
Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022

Mua bóng đèn LED Bulb ở đâu

Công ty HBG chúng tôi chuyên cung cấp các loại phụ kiện chiếu sáng, đèn osram, đèn opulight,... Sản phẩm của chúng tôi cam kết có giấy tờ đầy đủ rõ ràng bảo đảm với khách hàng sản phẩm luôn chất lượng. Luôn là sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp đèn chiếu sáng hàng đầu tại thị trường Việt trong nhiều năm qua, cảm ơn quý khách luôn tin tưởng sản phẩm của chúng tôi.
 
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095
Email: info@vntechcon.vn
✅Công ty HBG chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm bóng đèn từ hàng chục thương hiệu, đánh giá độ sáng, hiệu quả và tuổi thọ của chúng. Lựa chọn tổng thể tốt nhất của chúng tôi, Bóng đèn led opulight, cung cấp ánh sáng ấm áp, tiết kiệm năng lượng và bền lâu
4.75 sao của 2266 đánh giá
Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022
Top mẫu đèn LED Bulb hot nhất năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111