Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, đèn led Bulb – thiết bị chiếu sáng công nghệ mới đem đến nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng. Được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến các công trình kiến trúc như văn phòng, thư viện, ..với nguồn sáng chất lượng và ổn định.
 

Đèn Led Bulb là gì?

Đèn Bulb led là thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED tiên tiến, nhờ sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip LED khi có dòng điện đi qua mà đèn có thể phát sáng. Sự khác biệt về cấu tạo và nguyên lý phát sáng này khiến cho  hiệu quả chiếu sáng vượt trội, an toàn, tiết kiệm điện và cũng là một trong những loại Đèn led trang trí đẹp nhất hiện nay.
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết

Ưu điểm của bóng đèn le bulb

Chiếu sáng, trang trí siêu đẹp cho không gian lung linh, lãng mạn

Sử dụng bóng đèn led Bulb là lựa chọn hàng đầu cho những không gian sang trọng, đẳng cấp. Bên trong ngôi nhà bạn có thể dùng Đèn LED tròn cho phòng khách thêm sáng, phòng ăn, phòng ngủ hoặc hành lang…
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết
 
Đối với những không gian ngoại thất bạn có thể dùng những Bóng đèn LED Bulb kết thành dây để trang trí các bữa tiệc ngoài trời thêm lung linh, những quán cà phê sân thượng, nhà hàng sang trọng trong ánh đèn ấm áp huyền ảo, hay cửa hàng đồ handmade, cửa hàng thời trang Châu Âu, các Showroom…
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết

Đèn LED tròn siêu tiết kiệm điện năng

Sử dụng Đèn LED bạn sẽ giúp gia đình tiết kiệm được khoản chi tiêu đáng kể từ hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Khi hiệu suất chiếu sáng của đèn là tối đa nhưng lượng điện tiêu thụ là tối thiểu, hơn hẳn các loại đèn sợi đốt đến 90% và đèn compact là 50%. Cùng một kiểu dáng, cùng một kích thước nhưng sử dụng bóng đèn led Bulb, khách hàng sẽ tiết kiệm được cơ số chi phí tiền điện hơn trước đây.
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết
 
Ngoài ra, những khoản chi phí như bảo trì, sửa chữa, thay thế đèn cũng được hạn chế rất nhiều. Bởi bóng đèn led bulb hoạt động rất ổn định dưới mọi loại thời tiết, có độ bền cao, an toàn điện năng cao, tuổi thọ bền vững với thời gian, độ nhã màu thấp, chống cháy nổ tốt nên một khi đã lắp đèn LED thì bạn đừng nghĩ đến việc thay mới đèn khác. 

An toàn cho sức khỏe con người

Sử dụng bóng đèn led Bulb, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe bởi nó rất an toàn và thân thiện với còn người. Khi hoạt động, đèn mang nguồn sáng siêu việt đến soi sáng mọi góc tối cho gia đình. Có thể bật/tắt nhiều lần nhưng không cần sợ hư hao, đứt bóng và mỗi lần bật là đèn sẽ sáng ngay tức thì, không nhấp nháy nhiều lần gây hại thị lực.
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết
 
Một lý do nữa để tạo nên loại bóng đèn an toàn tuyệt đối này đó chính là góc chiều 230, nhớ đó mà nguồn sáng được lan tỏa rộng, đồng đều khắp căn phòng, giúp người dùng sử dụng được 90% nguồn sáng, chống lại các tật khúc xạ về mắt khá tốt như cận thị, viễn thị… 

Bảo vệ môi trường sống

Không những tốt cho sức khỏe con người mà loại bóng đèn Led Bulb này còn rất thân thiện với môi trường xung quanh nhờ được cấu tạo từ các thành phần cao cấp, linh kiện và chip LED ngoại nhập hoàn toàn không chứ thủy ngân, chì, cacbon và các hóa chất độc hại. Ngoài ra, nhờ tuổi thọ cao và độ bền bỉ tốt mà Đèn LED hàng năm góp phần không nhỏ vào công tác giảm lượng rác thải đáng kể ra môi trường.
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết

Bóng đèn LED Bulb có tuổi thọ cực cao

Điều đặc biệt tạo nên sự nổi bật và được nhiều người tin dùng đó chính là tuổi thọ rất cao của loại đèn này. Bóng đèn Led Bulb có tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên cao hơn đèn sợi đốt tới 15 lần, đèn halogen 10 lần và đèn compact là 15 lần. Với thời gian khủng như vậy bạn có thể sử dụng đèn LED đến gần 20 năm nhưng màu sáng màu vẫn không thay đổi nhiều qua các năm.

Ứng dụng của đèn led bulb trong cuộc sống

Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết

  • Sử dụng để trang trí cho phòng khách thêm lung linh
  • Trang trí gương trang điểm giúp cho ánh sáng tự nhiên nhân, hỗ trợ cho nữ chủ nhân luôn chọn và đánh đúng tông màu khi làm đẹp, để ra ngoài dạo chơi, ăn tiệc... thêm lộng lẫy hơn.
  • Có thể dễ dàng tháo lắp nhờ thiết kế thon gọn và rất dễ kết hợp với nhiều loại dây điện, điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với từng không gian. Nên led bulb là loại đèn được sử dụng nhiều nhất trong việc trang trí tại các quán cafe, các nhà hàng, quán ăn...
  • Có thể dùng trang trí văn phòng làm việc thay cho các loại đèn truyền thống sợ đốt, huỳnh quang,... Vừa chiếu sáng lại vừa làm đèn trang trí, tạo cho nơi làm việc không bị quá đơn điệu.

Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết

Tùy vào mục đích sử dụng của từng người để có thể lựa chọn được loại bóng đèn hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ rất nhiều người tin rằng loại bóng đèn led Bulb này hoàn toàn có thể thay thế các loại đèn truyền thống, mang đến cho không gian ngôi nhà thêm ấm áp và an toàn hơn.

Đèn Led Bulb OSRAM

Với mục tiêu mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo, tiết kiệm chi phí và góp phần vào việc bảo vệ môi trường, thương hiệu OSRAM của Đức đã và đang trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh việc chiếu sáng trên thế giới, mang đến người tiêu dùng những thiết bị chất lượng nhất.
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết
 
OSRAM hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tuy nhiên bóng đèn Led bulb Osram vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của người dùng để thay thế các loại bóng đèn truyền thống vừa tốn nhiều điện năng vừa không an toàn cho sức khỏe trước đây.

Lắp đặt dễ dàng

Được sản xuất theo công nghệ Lumen-lock, bóng đèn cho ra độ quang thông ổn định, duy trì lâu dài và không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ sử sụng của bóng đèn, đảm bảo luôn đáp ứng nguồn sáng cho không gian của bạn. Ngoài ra, đèn osram còn được thiết kế với đui đèn E27 thông dụng, dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ mà không cần tốn nhiều thời gian hay thuê đến các thợ điện.

Chỉ số trả màu cao

Nhằm hạn chế sự bề vỡ cũng như mang đến tuổi thọ sử dụng cao hơn, bóng đèn có vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cơ học rất cao và phủ mờ không chỉ giúp chống chói mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Với chỉ số hoàn màu cao CRI>80 Ra, sản phẩm mang đến nguồn sáng êm dịu, không bị chói giúp bảo vệ thị giác của bạn.
 
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết

Tiết kiệm chi phí

Hơn thế nữa, sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện đến 80%, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Bóng đèn được trang bị chip Led hiện đại cho ra nguồn sáng nhanh, không bị nhấy nháy, chớp giật tạo cảm giác khó chịu cho thị giác của bạn, đồng thời đèn còn tỏa ít nhiệt nên đảm bảo luôn cho ra nguồn sáng ổn định, lâu dài.
 
Bóng đèn Led bulb Osram có tuổi thọ lên đến 10.000 đến 15.000 giờ, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian 5 năm giúp giảm tần suất phải thay bóng đèn mới, góp phần hạn chế chi phí bảo dưỡng, bảo trì cho gia đình.
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp đèn Bulb led, các loại đèn led Opple , đèn led opulight, đèn highbay osram tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0982.282.111 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của chúng tôi. 
Đèn Led bulb chỉ số hoàn màu cao, tiết kiệm điện năng, hiệu suất phát sáng tốt, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của người dùng hiện nay.
4.45 sao của 1198 đánh giá
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết
Ứng dụng của đèn led Bulb mà bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111