Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn led dây để cho chúng ta lựa chọn, chẳng hạn như đèn led dây Opulight, đèn led dây philip,.... Vậy làm thế nào để bạn biết cái nào là tốt nhất? Chúng tôi đã tổng hợp danh sách top những mẫu đèn LED dây tốt nhất để giúp bạn tìm được loại đèn bạn muốn. Để tổng hợp danh sách các đèn led dây tốt nhất, chúng tôi đã nghiên cứu và đánh giá một loạt các đèn dải led bán chạy nhất trên thị trường, có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn. Ngay trên đầu danh sách là đèn led dây của hãng Opulight đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada, sản phẩm bền đẹp, chắc chắn và siêu sáng, siêu tiết kiệm điệm dành cho bạn.

Top 1: Đèn LED dây Opulight

Dễ dàng lắp đặt: Mỗi cuộn đèn LED  dây opulight siêu dài tới 100m đủ để chiếu sáng xung quanh toàn bộ phòng ngủ của bạn và thắp sáng toàn bộ ngôi nhà cho bữa tiệc, đám cưới trong nhà. Với mỗi 1 mét dây nó được trang bị lên đến 60 bóng đèn led. Với thiết kế tiêu chuẩn của Châu Âu mang lại ánh sáng tốt nhất dành cho bạn. Đặc biệt sản phẩm không tỏa nhiệt, bạn có thể chạm vào thoải mái không lo bỏng tay khi đã sáng lâu. 
 
Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022
 
Khả năng chống nước vượt trội giúp bạn có thể thoải mái trang trí ngoài trời không lo bị hư hỏng.  Tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp tiết kiệm lên đến 90%. Có remote điều khiển giúp bản tha hồ chỉnh ánh sáng chạy theo yêu thích của bạn. Thân thiện với môi trường không chứa các chất độc hại thải ra bên ngoài. Giá sản phẩm vô cùng rẻ chỉ có tại công ty HBG chúng tôi. Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng , chúng tôi nói không với hàng tháo ráp không rõ nguồn gốc. Đèn led dây opulight có nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể tùy chọn.
 
Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022
 

Thông số chi tiết

  • Công suất : 8w
  • Quang thông : 550 lm/m
  • Hoàn màu :  CRI> 80
  • Nhiệt độ màu : 3000k - 4000k
  • Bảo hành : 2 năm đổi mới nếu có hư hỏng

Top 2: Đèn led dây DAYBETTER thông minh 

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

Đồng bộ hóa âm nhạc: Dải đèn Led tích hợp micrô nhạy, ánh sáng xung quanh này đổi màu đồng bộ hóa theo nhạc, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đỉnh cao, thắp sáng và làm cho cuộc sống thêm nhi màu sắc.
Cực dài và được sử dụng rộng rãi: Các dây đèn led dài 40m Đủ dài để chiếu tới toàn bộ ngôi nhà của bạn, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, hành lang, cầu thang, v.v. Nhiều bối cảnh Tạo ra một bầu không khí ấm áp, hài hòa và lãng mạn cho ngôi nhà của bạn.
Điều khiển thông minh Điều khiển đèn Led thông qua ứng dụng và điều khiển từ xa 44 phím Có thể lựa chọn các chế độ khác nhau, chẳng hạn như nhấp nháy, nhanh, nhảy, mờ, v.v. Chip Led chất lượng cao cho phép đèn Led có nhiều màu sắc và độ bền mà bạn có thể tùy ý chọn Kiểm soát 16 triệu màu hoặc tự làm màu sắc độc đáo của bạn. Xem thêm: Đèn Led Dây Sự Kết Hợp Cùng Chụp Hình Trên Cả Tuyệt Vời

Top 3: Đèn LED dây thông minh TP-Link Tapo

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

  • Hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời:  Được lựa chọn từ nhiều hiệu ứng trong phim hoạt hình để có trải nghiệm ánh sáng độc đáo. Đèn LED trang trí nhiều màu cho phép bạn tạo ra bầu không khí của riêng mình với vô số màu sắc và mức độ sáng vui nhộn
  • Điều khiển ánh sáng thông minh: Lập lịch cho đèn led dây của bạn có thể tự động hóa dễ dàng. Kết hợp nó với các thiết bị Tapo khác để điều khiển liền mạch, đặc biệt khi bạn đang xây dựng ngôi nhà của mình với ánh sáng nhất quán

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

  • Lắp đặt linh hoạt:  Linh hoạt để uốn cong và cắt để dán hoặc đặt vào vị trí chính xác mà bạn mong muốn. bạn cần mua thêm đầu nối 4 chân để kết nối lại sau khi cắt
  • Giải phóng năng lượng của bạn với Điều khiển bằng giọng nói- Bạn có thể sử dụng Trợ lý Google để điều khiển thiết bị của mình bằng các khẩu lệnh như “Google, vui lòng bật đèn”
  • Không cần Hub - Kết nối với mạng Wi-Fi an toàn của nhà bạn. Không cần một trung tâm hoặc thiết bị bổ sung và nó có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả.

Top 4: Đèn LED dây LATKRUU 

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

  • Đèn LED dải siêu dài  20M đủ dài để chiếu sáng xung quanh toàn bộ căn phòng của bạn và chiếu sáng toàn bộ nơi, thiết kế có thể cắt cho phép bạn điều chỉnh độ dài của đèn LED theo ý muốn, cho phòng ngủ, phòng khách, tủ , tiệc tùng, giáng sinh, v.v.
  • Điều khiển  đèn LED dây có thể điều khiển thông qua APP, remote với 44 phím hồng ngoại điều khiển. Nhiều màu với APP và dễ dàng sử dụng hộp điều khiển hoặc bộ điều chỉnh 44 phím để cài đặt độ sáng, tốc độ, màu sắc, chế độ tĩnh, động, v.v. Có sẵn nhiều phương pháp điều khiển cho bạn.
  • Có thể cắt & lắp đặt dễ dàng: Đèn LED dây có thể cắt giữa mỗi 3 đèn LED, để cho phép bạn tự tạo bất kỳ hình dạng nào cho các nhu cầu khác nhau. Băng keo tự dính có thể nằm gọn trên mọi bề mặt phẳng và khô nhanh chóng dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu bạn muốn.

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

  • Chức năng hẹn giờ thông minh và Chức năng bộ nhớ: Có thể cài đặt trước thời gian và màu sắc để tự động bật / tắt đèn vào bất kỳ thời điểm cụ thể nào, giúp kiểm soát thời gian đèn và tiết kiệm năng lượng. Chức năng bộ nhớ sẽ tự động giữ chế độ sử dụng cuối cùng khi bạn bật lại.
  • Micrô vô cùng nhạy:  Tích hợp sẵn Micrô tích hợp sẽ phát hiện âm nhạc hoặc giọng nói của bạn để thay đổi màu sắc và tốc độ. “Nhảy” theo nhịp điệu âm nhạc tạo nên bầu không khí ánh sáng sống động.

Top 5: Đèn Led dây Ksipze 

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

  • Nhiều màu thay đổi: Đèn led này không chỉ có màu cơ bản đỏ, xanh lá cây, xanh dương, trắng mà còn có thể thay đổi nhiều màu bằng điều khiển từ xa. 6 chế độ DIY, 8 chế độ chiếu sáng. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn
  • Chất liệu an toàn: dải đèn led làm từ carbon thấp, không có bức xạ và không gây ô nhiễm cho con người và môi trường, cùng với sự tiêu thụ điện năng ít bạn có thể sử dụng an toàn cho cả người lớn và trẻ em.
  • Linh hoạt và có thể cắt: Đèn led dây này có thể gấp và uốn cong theo ý muốn. Bạn có thể tự làm các hình dạng khác nhau có tính linh hoạt tốt. Dải đèn led dây có thể được cắt dọc theo các vết cắt. Nhưng bạn cần mua thêm một phích cắm điện và một số đầu nối 4 chân để nối lại.
  • Dễ dàng lắp đặt: Dải đèn led dây sử dụng chất kết dính mạnh tiên tiến có thể dễ dàng dính trên bề mặt khô và phẳng. Chỉ cần bóc lớp sau và dán những nơi nào bạn muốn.
  • Ứng dụng rộng rãi: Đèn led dayy phù hợp cho bếp gia đình, gầm tủ, phòng ngủ, chiếu sáng sau TV, tiệc tùng, đám cưới,....

Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022

Đèn LED dây lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Sau đây chúng tôi sẽ tập hợp những câu hỏi bổ ích về đèn led bổ ích dành cho bạn. Mời bạn xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Đèn Led Dây Hắt Trần Thạch Cao

Đèn LED dây giá rẻ có an toàn không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn led dây giá rẻ khác nhau. Những dải LED dây giá rẻ này hoặc các mặt hàng điện khác có thể khiến bạn hoặc những người thân yêu của bạn gặp rủi ro. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín hàng đầu có tiếng như Opulight, đèn led osram,.... Không hẳn giá rẻ là hàng không chất lượng, tóm lại bạn cần mua những chỗ bán uy tín thương hiệu nguồn gốc rõ ràng, hãy đến ngay với chúng tôi công ty HBG.

Tôi có thể cắt dải đèn LED dây không?

Bạn có thể, nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên làm như vậy. Bạn không được cắt các dải đèn LED ở bất kỳ chỗ nào khác với điểm cắt được chỉ định từ nhà sản xuất, bạn có nguy cơ làm hỏng các thành phần trên chính dải đèn, cũng như bảng mạch. Điều này cuối cùng có thể dẫn đến đèn dải không hoạt động.

Đèn LED dây có tiêu thụ nhiều điện không?

Đèn LED dây không tốn nhiều điện so với đèn sợi đốt truyền thống. Mức tiêu thụ được xác định trực tiếp bởi độ dài của dải ánh sáng và mật độ ánh sáng của nó. Trung bình, một dải dài 5 mét tiêu chuẩn sẽ tốn ít hơn vài chục ngàn đồng một năm để chạy.

Đèn LED dây nào tốt nhất?

Đèn led dây OPU Light: Đèn LED dây tốt nhất hiện nay.
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian theo dõi bài viết này, hãy đón xem những số tiếp theo của chủ đề này nhé. Thân ái và chào tạm biệt.
✅Trên thị trường có rất nhiều loại đèn led dây để cho chúng ta lựa chọn, chẳng hạn như đèn led dây Opulight, đèn led dây philip,.... Vậy làm thế nào để bạn biết cái nào là tốt nhất? Chúng tôi đã tổng hợp danh sách top những mẫu đèn LED dây tốt nhất để giúp bạn tìm được loại đèn bạn muốn
4.55 sao của 1515 đánh giá
Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022
Top đèn led dây trang trí nổi bật nhất năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111