Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led chiếu sáng đã trở nên quen thuộc với chúng ta hằng ngày, từ các đèn có công suất nhỏ đến các loại đèn có công suất vượt trội chẳng hạn như pha led opple 620w hay những loại nhỏ 20w đã rất quen thuộc. Các thiết bị chiếu sáng ngày càng quan trọng khi về đêm đường phố lung linh đầy màu sắc với những loại đèn đủ chủng loại. Đèn led cung cấp đủ ánh sáng và đặc biệt là không gây hại đến con người hay sức khỏe.
 
 
Với sự ra đời của đèn pha led, được trang bị những công nghệ hiện đại, các chip led chất lượng công suất cao nhưng vẫn tiêu thụ điện thấp không gây hại cho sức khỏe, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại đèn pha 620w xem loại đèn với công suất lớn như vậy được dùng vào việc gì nhé!
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
 
A.Kể đến lọai đèn pha Led Opple 620W thì phải nói đến 4 ưu điểm vượt trội vốn có:
 
1.Ánh sáng ổn định
 
Cung cấp ánh sáng ổn định liên tục, chất lượng, do được thiết kế với công suất chiếu sáng 620w mang đến hiệu suất vượt trội. Đây quả là một lựa chọn tuyệt vời với những không gian rộng lớn cần lượng ánh sáng mạnh và ổn định.
Ánh sáng đèn phát ra không hề gây chói hay khó chịu cho con người, tạo sự thông thoáng, thoải mái khi sử dụng, mặc dù sở hữu công suất lớn nhưng nhiệt độ mà đèn sinh ra không lớn, không gây nóng bức cho người sử dụng.
 
2.Chip Led chất lượng
 
Đèn trang bị chip Led COB cao cấp giúp đèn không những chiếu sáng mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm điện năng, đèn không gây nóng, không gây nóng đèn, tỏa nhiệt làm giảm tuổi thọ đèn.
Đèn sử dụng rất bền với hơn 30.000 giờ sử dụng, lâu hơn hẳn đèn truyền thống trước đây.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
 
3.Thiết kế chắc chắn
 
Đèn được thiết kế thích hợp để sử dụng ngoài trời chịu nắng, gió, mưa,… Với thiết kế như vậy khả năng chống bụi, nước, va đập của đèn là cực kì tốt, vật liệu chế tạo ra đèn pha Led Opple 620W là nhôm đúc nguyên chất và chúng được sơn phủ thêm một lớp sơn chống oxy hóa ăn mòn và tĩnh điện cao để khi trời có mưa thì không bị oxy hóa ăn mòn.
Đèn được gắn một lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có thể chống chọi trước va đập và rung lắc.
 
4.Sử dụng an toàn
 
Đèn không gây hại cho môi trường. Đèn không sử dụng những chất độc hại nên việc lựa chọn đèn Led 620W là lựa chọn hoàn hảo.
 
B.Ứng dụng của đèn pha led 620w:
 
1.Chiếu sáng tòa nhà, khách sạn, kho xưởng 
Với các công trình cao lớn đèn thích hợp để chiếu sáng với công suất cao và độ bền thì đèn là lựa chọn hàng đầu 
Đối với các toà nhà chọc trời, việc sử dụng đèn pha Led công suất lớn 620W hoặc hơn nữa để chiếu sáng kiến trúc là điều bắt buộc. Loại đèn này có thể chiếu cao trên 100m và rất được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới không riêng gì ở Việt Nam.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
 
2.Chiếu sáng tại những cây cầu
Đối với những cây cầu lớn thì việc chiếu sáng trụ cầu cần đèn pha Led có công suất cao và đèn pha Led 620W là sản phẩm rất phù hợp để thực hiện công việc đó.Hiện nay,các nhà đầu tư sử dụng chủ yếu là đèn pha Led nhiều màu cho hiệu ứng nghệ thuật chuyên nghiệp, bắt mắt và nổi bật. Những chiếc đèn pha Led chiếu sáng trụ cầu cần được lắp giá cố định trên sàn bao quanh trụ tháp.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
 
3.Chiếu sáng đường đi
Những trụ đèn cao ngoài đường phố cần được soi sáng, với công suất mạnh và cho ánh sáng ổn định của mình thì đèn pha Led Opple 620W đã thực hiện tốt được công việc cung cấp ánh sáng cho người tham gia giao thông,công viên,…
 
4.Chiếu sáng sân vận động,sân bóng đá:
Sân vận động thể thao chiếu sáng ban đêm để phục vụ các hoạt động, trận thi đấu không thể thiếu được ánh sáng đèn pha Led. Đèn chiếu sáng ngoài trời phải đảm bảo được tiêu chuẩn chiếu sáng công cộng mới nhất hiện nay với ánh sáng trắng cho hiệu quả chiếu sáng cao.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
 
Công ty HBG chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đèn pha led chính hãng,đèn pha Led Opple với rất nhiều ứng dụng tuyệt vời.Hãy liên hệ với chúng tôi qua website để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn Led khác nhé!
 
✅ Tìm hiểu về đèn Led Opple 620W hiệu quả vượt trội – osram. Đèn led chiếu sáng đã trở nên quen thuộc với chúng ta hằng ngày, từ các đèn có công suất nhỏ đến các loại đèn có công suất vượt trội chẳng hạn như pha led opple 620w hay những loại nhỏ 20w đã rất quen thuộc
4.75 sao của 2347 đánh giá
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 620W hiệu quả vượt trội
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111