Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các thiết bị chiếu sáng trở nên ngày càng quan trọng đối với chúng ta, khi trời về đêm ánh sáng tự nhiên từ mặt trời không còn nữa, khi đó ta cần đến những loại ánh sáng nhân tạo. Các thiết bị chiếu sáng đó phải đảm bảo cung cấp đủ lượng ánh sáng nhưng phải an toàn đối với người tiêu dùng, không chứa các chất độc hại gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

 

Hiểu được điều đó thì các nhà nghiên cứu đã phát triển ra các loại pha đèn LED Opple, được trang bị công nghệ hiện đại, gắn các loại Chip LED hiện đại, thông minh với công suất cao nhưng vẫn không gây hại cho mắt, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhằm mang đến thị trường một thiết bị có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và có nhiều tính năng vượt trội nên Opple đã thiết kế mẫu đèn pha LED Opple 620W công suất lớn để đáp ứng cho nhu cầu chiếu sáng cao hiện nay của con người.

 

Pha LED Opple 620w

Ưu điểm của đèn pha LED Opple 620W :

1. Có ánh sáng ổn định và chất lượng

  • Được thiết kế với công suất chiếu sáng cao 620W, đèn pha LED Opple 620W đã mang đến cho chúng ta một nguồn sáng mạnh đến không ngờ. Thiết bị chiếu sáng này sẽ là lựa chọn tuyệt vời và cần thiết cho các không gian rộng và cần nguồn sáng lớn.
  • Ánh sáng phát ra từ đèn LED Opple 200W rất dễ chịu đối với mọi người tiêu dùng, tạo nên sự mát mẻ là thông thoáng khi sử dụng thiết bị chiếu sáng này. Mặc dù đèn sở hữu công suất rất cao nhưng ánh sáng mà đèn phát ra không sinh nhiệt nhiều, không gây nóng bức hay khó chịu cho những người sử dụng.

 

2. Được thiết kế chắc chắn :

  • Đèn pha LED Opple 620W được thiết kế đặc biệt thích hợp khi sử dụng ngoài trời,vì vậy mà đèn pha LED Opple có độ bền cực kì cao,có khả năng chống thấm nước,chống bụi và chống côn trùng rất tốt.Bởi vật liệu chế tạo ra đèn pha LED Opple 620W là nhôm đúc nguyên chất và chúng được sơn phủ thêm một lớp sơn chống oxy hóa ăn mòn và tĩnh điện cao để khi trời có mưa thì không bị oxy hóa ăn mòn.
  • Đèn pha LED Opple được gắn một lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có thể chống chọi trước va đập và rung lắc

 

Pha LED Opple 620w

 

3. Chip LED cao cấp :

  • Đèn pha LED Opple 620W sử dụng Chip LED COB cao cấp,giúp đèn chiếu sáng mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm điện năng,điện năng trở thành quang năng chứ không hóa thành nhiệt năng vô ích,không gây nóng đèn,không tỏa nhiệt nhiều giúp kéo dài tuổi thọ của đèn.
  • Đèn pha LED Opple rất bền, tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ,tương đương với 6 năm sử dụng, lâu hơn rất nhiều so với những loại đèn truyền thống trước đây.

 

4. An toàn khi sử dụng :

  • Việc sử dụng đèn pha LED Opple giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhất. Vì đèn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch cho nên đèn không chưa các chất hóa học độc hại, không chứa tia cực tím, tia UV, khí CO2. Đó là lý do mà bạn sẽ có thể yên tâm khi lựa chọn mua đèn pha LED Opple 620W.

 

Ứng dụng của đèn pha LED Opple 620W:

Vì đây là một loại đèn pha có công suất lớn nên chỉ thích hợp để chiếu sáng những không gian dài và rộng, chiếu xa, cần nguồn ánh sáng mạnh mẽ.

 

1. Chiếu sáng các tòa nhà,khách sạn :

  • Đèn pha LED công suất lớn để chiếu sáng bề mặt công trình có chiều cao lên tới 100m thì yêu cầu bắt buộc là phải sử dụng đèn pha LED có công suất cực lớn, và có góc chiếu cực nhỏ (6-12 độ) thì mới có thể chiếu vuốt dọc từ dưới chân lên tới đỉnh của công trình.
  • Đối với các toà nhà chọc trời, việc sử dụng đèn pha LED công suất lớn 620W hoặc hơn nữa để chiếu sáng kiến trúc là điều bắt buộc. Loại đèn này có thể chiếu cao trên 100m và rất được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới không riêng gì ở Việt Nam.

 

Pha LED Opple 620w

 

2. Chiếu sáng đền chùa :

  • Một số đình chùa có cổng cao có thể sử dụng đèn LED chiếu sáng pha rọi hoặc có thể dùng chiếu sáng, mái ngói,..

 

3. Chiếu sáng trụ cầu

  • Đối với nhưng cây cầu lớn thì việc chiếu sáng trụ cầu cần đèn pha LED có công suất cao và đèn pha LED 620W là sản phẩm rất phù hợp để thực hiện công việc đó. Hiện nay,các nhà đầu tư sử dụng chủ yếu là đèn pha LED nhiều màu cho hiệu ứng nghệ thuật chuyên nghiệp, bắt mắt và nổi bật. Những chiếc đèn pha LED chiếu sáng trụ cầu cần được lắp giá cố định trên sàn bao quanh trụ tháp.

 

Pha LED Opple 620w

 

4. Chiếu sáng đường phố :

  • Những trụ đèn cao ngoài đường phố cần được soi sáng, với công suất mạnh và cho ánh sáng ổn định của mình thì đèn pha LED Opple 620W đã thực hiện tốt được công việc cung cấp ánh sáng cho người tham gia giao thông, công viên,…

 

5. Chiếu sáng sân vận động, sân bóng đá :

  • Sân vận động thể thao chiếu sáng ban đêm để phục vụ các hoạt động, trận thi đấu không thể thiếu được ánh sáng đèn pha LED. Đèn chiếu sáng ngoài trời phải đảm bảo được tiêu chuẩn chiếu sáng công cộng mới nhất hiện nay.
  • Chiếu sáng sân vận động thể thao thường sử dụng những bộ đèn pha LED vuông, ánh sáng trắng cho hiệu quả chiếu sáng cao.

 

Pha LED Opple 620w

 

Mua đèn pha Led Opple 620W chất lượng :

Công ty HBG chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đèn Led Opple chính hãng,đèn pha Led Opple với rất nhiều ứng dụng tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn Led khác như đèn T8 Opple, đèn panel Opple,... nhé!

✅ Pha led opple 620w và những ứng dụng trong cuộc sống. các nhà nghiên cứu đã phát triển ra các loại đèn LED, gắn các loại Chip Led hiện đại, thông minh với công suất cao nhưng vẫn không gây hại cho mắt, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
4.85 sao của 2108 đánh giá
Pha LED Opple 620w
Pha LED Opple 620w
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111