Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha led là một thiết bị chiếu sáng mạnh mẽ được sử dụng rộng rãi ngày nay trong hầu hết các công việc cuộc sống. Sân vận động, hay thông dụng nhất là khi làm việc, di chuyển vào đêm tối vừa cung cấp đủ ánh sáng vừa không gây hại cho mắt, giúp công việc được thuận tiện trong đêm tối, từ chiếc đèn led nhỏ công suất bé đến chiếc đèn led công suất mạnh mẽ trong sân vận động đều đã rất quen thuộc với chúng ta.
 
 
Tầm quan trọng của đèn led ngày càng được khẳng định, ứng dụng khắp nơi trên thế giới. Qua bài viết hãy cùng tìm hiệu một loại đèn pha led mạnh mẽ đó là pha led opple 200W qua ứng dụng của nó trong thực tế để xem nó có gì hay ho nhé!
 
Một chiếc đèn công suất lớn như vậy nói về thiết kế, độ bền, độ tiết kiệm năng lượng là những tiêu chí mà người dùng thường dựa vào để chọn đèn cho mình. Vật liệu chế tạo ra đèn pha Led Opple 200W là nhôm đúc nguyên chất và chúng được sơn phủ thêm một lớp sơn chống oxy hóa ăn mòn và tĩnh điện cao để khi trời có mưa thì không bị oxy hóa ăn mòn, với những đặc điểm như vậy việc sử dụng ngoài trời cho các sân bóng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 200W qua các ứng dụng đa dạng
 
Đèn pha Led Opple được gắn một lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có thể chịu được trước va đập và rung lắc. Việc trang bị cho các sân vận động, công trình kiến trúc là lựa chọn hoàn hảo, một môi trường thường xuyên chịu nắng mưa, va đập, với thiết kế chắc chắn bền bĩ làm giảm việc phải bảo trì, sửa chữa hỏng hóc.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 200W qua các ứng dụng đa dạng
 
Vì vậy mà đèn pha Led đã trở thành sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng, được sử dụng rất phổ biến để chiếu sáng ngoài trời cho sân bóng, các công trình kiến trúc,trường học,sân vận động,…
Bất kể loại đèn led nào cũng vậy, từ công suất nhỏ đến lớn việc tiết kiệm điện năng vượt trội là điều nổi bật của loại đèn này. Không những tiết kiệm điện mà còn cung cấp ánh sáng ổn định, mạnh mẽ với tuổi thọ cao so với đèn truyền thống, thời gian chiếu sáng liên tục đến 30.000 giờ.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 200W qua các ứng dụng đa dạng
 
Đèn pha led khi sử dụng sẽ không lo bị cháy dây tóc bóng đèn như các loại đèn truyền thống trước đây, đồng thời đèn không gây hại cho người sử dụng khi không sử dụng thủy ngân hay lưu huỳnh không độc hại và rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
 
Những ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đèn pha led opple 200w:
Chiếu sáng sân vườn, cung cấp ánh cho khu vườn của bạn hay căn biệt thự của bạn, cung cấp ánh sáng còn cung cấp cho bạn sự an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.
Chiếu sáng giao thông, cung cấp ánh sáng cần thiết, hạn chế tai nạn, tạo thuận lợi cho người di chuyển cả bằng xe và đi bộ.
Chiếu sáng sân vận động, sân bóng, sân tennis,… Với ánh sáng ổn định mạnh mẽ sẽ không làm gián đoạn trận đấu của bạn.
Cung cấp ánh sáng cho các công trường, nhà xưởng, xí nghiệp giúp công nhân làm ca đêm.
Cung cấp ánh sáng trong nông nghiệp giúp cây trồng tăng trưởng đều đặn, tăng năng suất, mang lại nhiều lợi nhuận hơn.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 200W qua các ứng dụng đa dạng
 
Tuy nhiên khi lắp đặt đèn cũng cần lưu ý tránh tự ý tháo các phụ kiện đèn làm đèn mất khả năng khít chặt chống nước, khi kiểm tra nguồn điện trước để việc lắp đặt được suôn sẻ. Liên hệ với chúng tôi HBG sẽ tư vấn cũng như miễn phí lắp đặt cho bạn, những sản phẩm tốt nhất sẽ đến tay bạn đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho chúng tôi.
 
✅ Tìm hiểu về đèn Led Opple 200W qua các ứng dụng – osram. Đèn pha led là một thiết bị chiếu sáng mạnh mẽ được sử dụng rộng rãi ngày nay trong hầu hết các công việc cuộc sống. Sân vận động, hay thông dụng nhất là khi làm việc, di chuyển vào đêm
4.65 sao của 2195 đánh giá
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 200W qua các ứng dụng đa dạng
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 200W qua các ứng dụng đa dạng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111