Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha Led là một thiết bị chiếu sáng mạnh mẽ và không thể thiếu trong cuộc sống,chúng được ứng dụng trong rất nhiều trường hợp,...Thông dụng nhất là khi làm việc, di chuyển vào ban đêm thì con người cần một thiết bị chiếu sáng để cung cấp đủ ánh sáng mà không gây hại tới mắt,giúp con người có thể làm việc tốt hơn,di chuyển thuận tiện hơn vì được cung cấp đủ ánh sáng.Tầm quan trọng của đèn pha Led ngày càng được nâng cao và ứng dụng ở khắp nơi trên thế giới.Hãy cùng tìm hiểu về đèn pha Led các bạn nhé!
 
 
Đèn pha Led Opple là gì ?
  • Pha đèn led Opple có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ,hiệu quả chiếu sáng vượt trội hơn so với tất cả các loại đèn chiếu sáng thông dụng bởi chúng sử dụng công nghệ hiện đại để chiếu sáng, đó là chiếu sáng bằng Chip Led dạng COB công suất cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng.
 
Pha Led Opple 200W
 
  • Đèn pha Led  được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cấp độ bảo vệ IP65,thích hợp sử dụng ngoài trời như chiếu sáng sân vườn,đường phố,sân thể thao, chung cư,công viên, bảng quảng cáo,…Đèn pha Led có thể hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt như quá lạnh hoặc quá nóng, mưa gió, bụi,…
  • Đèn pha Led Opple có rất nhiều dạng công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích chiếu sáng.Những đèn có công suất cao như đèn pha Led Opple 100W,200W,620W thường thích hợp cho chiếu sáng nhà xưởng,sân vận động hoặc những nơi cần mức độ chiếu sáng mạnh trong thời gian dài

Một số đặc điểm của đèn pha Led Opple 200W : 

  • Vật liệu chế tạo ra đèn pha Led Opple 200W là nhôm đúc nguyên chất và chúng được sơn phủ thêm một lớp sơn chống oxy hóa ăn mòn và tĩnh điện cao để khi trời có mưa thì không bị oxy hóa ăn mòn. Đèn pha Led Opple được gắn một lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có thể chịu được trước va đập và rung lắc.Vì vậy mà đèn pha Led đã trở thành sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng, được sử dụng rất phổ biến để chiếu sáng ngoài trời cho sân bóng,các công trình kiến trúc,trường học,sân vận động,…
 
Pha Led Opple 200W
 
  • Một điểm đặc biệt của tất cả các loại đèn pha Led Opple từ công suất nhỏ đến lớn là đều tiết kiệm điện năng vượt trội,bởi sử dụng công nghệ Chip Led hiện đại, mang lại ánh sáng mạnh mẽ và ổn đinh, tuổi thọ của đèn cao hơn gấp nhiều lần sao với những bóng đèn cao áp,đèn truyền thống,thời gian chiếu sáng liên tục có thể lên đến 30.000 giờ tương đương khoảng 6 năm sử dụng, thật bất ngờ phải không nào!
  • Khi sử dụng đèn pha Led Opple bạn sẽ không bao giờ lo việc bị cháy dây tóc bóng đèn như những loại đèn truyền thống trước đây bởi đèn pha Led phát sáng trên điot và công nghệ bán dẫn, đèn không chứa thủy ngân và các chất độc hại, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng
Thông số kĩ thuật của đèn pha Led Opple 200W :

Nội dung

Thông số

Hãng sản xuất/thương hiệu

Opple

Công suất

200W

Chíp Led

COB

Điện áp/ tần số

AC 110V-265V/50Hz

Kích thước (mm)

285*235*145

Quang thông

>8500 Lm

Góc chiếu

120 độ

Chỉ số hoàn màu (Ra)

>80

Quy cách đóng gói

Hộp / sản phẩm

Chỉ số bảo vệ

IP 66 - Ngoài trời

Ánh sáng

Trắng và Vàng

Chất liệu

Hợp Kim Nhôm + Kính chịu lực

 
Pha Led Opple 200W
 
Ứng dụng của đèn pha Led Opple 200W : Đèn pha Led Opple 200W được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như
  • Dùng để chiếu sáng sân vườn, cung cấp ánh sáng khi di chuyển ở sân vườn
  • Dùng làm đèn đường để cung cấp ánh sáng, giúp người tham gia giao thông dễ dàng di chuyển,hạn chế tai nạn.
  • Là thiết bị chiếu sáng thông dụng cho sân tennis,sân bóng đá,sân vận động, cung cấp ánh sáng để người chơi có thể trải nghiệm cảm giác tốt nhất.
  • Chiếu sáng cho những công trình đang cần thi công,sữa chữa, hoặc có thể chiếu sáng cho biệt thự có sân vườn rộng.
  • Cung cấp ánh sáng cho các công xưởng,nhà máy, giúp cho công nhân có thể làm việc dễ dàng hơn vào ban đêm.
 
Pha Led Opple 200W
 
  • Dùng để chiếu sáng trong nông nghiệp, giúp cây tăng trưởng nhanh hơn,từ đó tăng năng suất và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.
  • Những lưu ý khi sử dụng đèn pha Led Opple 200W :
  • Không được tự tiện tháo rời các chi tiết,bộ phận của đèn : Nếu ta tháo rời các bộ phận thì các mối nối của đèn không còn khít chặt nữa,khi đó sự an toàn về điện sẽ không được đảm bảo. Vì vậy mà ta không nên tháo các chi tiết của đèn ra.
  • Khi lắp đặt đèn,tránh lắp đặt ở những nơi bị đọng nước để đảm bảo an toàn.
  • Khi lắp đặt hay thay thế đèn thì ta cần kiểm tra nguồn điện cẩn thận xem đã tắt chưa để đảm bảo an toàn.
  • Cần canh khoảng cách đèn phù hợp khi lắp đặt để không quá tối hoặc quá sáng.
 
Pha Led Opple 200W
 
Những lợi ích khi mua đèn pha Led Opple của công ty HBG :
  • Không phải lo vấn đề hàng kém chất lượng, công ty tự hào vì đã đem sản phẩm đến nhiều công trình nổi tiếng như chùa Bái Đính,nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng.
  • Được tư vấn,nhận những lời khuyên hữu ích từ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.
  • Mức giá ưu đãi so với thịt trường.
 
Với những lợi ích trên,còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí! Ngoài đèn pha Led Opple công ty còn chuyên cung cấp các loại đèn Led Opple ứng dụng vào trang trí nội thất, văn phòng, khách sạn,… hay pha đèn led cho sân bóng với nhiều mẫu mã kiểu dáng với tính năng vượt trội sẽ không làm bạn thất vọng.
✅Pha Led Opple 200W và những đặc điểm của nó.Đèn pha Led là một thiết bị chiếu sáng mạnh mẽ và không thể thiếu trong cuộc sống,chúng được ứng dụng trong rất nhiều trường hợp,...
4.65 sao của 1065 đánh giá
Pha Led Opple 200W
Pha Led Opple 200W
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111