Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong cuộc sống ngày nay thì việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng ngoài trời để cung cấp ánh sáng khi làm việc vào buổi tối hay để trang trí, làm nổi bật không gian, khung cảnh, cung cấp ánh sáng và không còn quá xa lạ với chúng ta. Việc lựa chọn loại đèn thích hợp còn tùy thuộc vào chất lượng, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao và độ bền tốt. Vậy dùng đèn pha led opple 100w chúng ta sẽ có lợi ích gì so với những loại đèn phổ thông trước đây hãy cùng xem qua bài viết nhé!
 
 
1.Siêu tiết kiệm điện năng
 
Sử dụng công nghệ Chip Led COB công suất cao, chỉ với một nguồn năng lượng nhỏ thì đèn đã có thể phát sáng tốt và giúp tiết kiệm đến 40% điện năng.
Giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện nếu bạn sử dụng liên tục để chiếu sáng ngoài trời cho công việc kinh doanh của mình. Sử dụng công nghệ Led nên ánh sáng phát ra đồng điệu và ổn định hơn. Đèn pha Led ngoài trời mang lại ánh sáng dễ chịu, hiệu quả chiếu sáng cao và không gây ảnh hưởng đến thị lực và mắt. Chuyển hóa điện năng thành quang năng lớn, ít tiêu thụ điện nên tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với đèn pha Halogen.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
 
2.Tuổi thọ cao độ bền tốt
 
Tuổi thọ cao 20000 giờ, độ tin cậy cao, không hạn chế số lần bật tắt.
Cao gấp 20 lần so với bộ đèn halogen, sử dụng liên tục ngoài trời hay bất cứ đâu đòi hỏi cần một tuổi thọ cao cũng như độ bền nhằm làm giảm chi phí bảo trì sửa chữa. Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế phù hợp nhiều hoàn cảnh để bạn lựa chọn.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
 
Bóng đèn pha Led rất bền bởi được thiết kế đặc biệt với khả năng chống va đập và có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt như mưa, gió, bụi, nắng,…
 
3.Đáp ứng tiêu chuẩn, hệ số trả màu cao
 
Hệ số trả màu cao (CRI >= 80) do đó ánh sáng trung thực tự nhiên.
Tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.
Đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114: 2008
 
4.Thân thiện với môi trường
 
Không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng. An toàn khi sử dụng vì ánh sáng của đèn pha Led không chứa các tia cực tím độc hại, giảm thiểu khí CO2 tránh làm ảnh hưởng đến con người và môi trường.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
 
5.Sử dụng nhiều trong thực tế
 
Chiếu sáng công trình thể thao, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng không gian bên ngoài tòa nhà, công trình công cộng, công việc, vườn hoa...
Lắp đặt trên cột đèn, tường, các căn hộ, biệt thự.
 
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
 
Đèn led opple là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo nhất trong chiếu sáng các công trình ngoài trời, khoảng không gian rộng lớn. Đèn pha Led Opple này là giá thành khá cao nhưng nếu ta đầu tư về lâu dài, thì sử dụng đèn pha Led Opple vẫn rất đáng bởi những ưu điểm nổi trội của loại đèn pha Led này. Giá cả của các loại đèn cũng đã đa dạng hơn, tạo nhiều lựa chọn cho bạn, khi độ phổ biến cao giá cả sẽ dễ chịu hơn. 
Nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với chúng tôi HBGLIGHTING sẽ tư vấn miễn phí cũng như cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh thị trường.
 
✅ Tìm hiểu về đèn Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo Địa điểm bán đèn Led Opple. Trong cuộc sống ngày nay thì việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng ngoài trời để cung cấp ánh sáng khi làm việc vào buổi tối hay để trang trí, làm nổi bật không gian
4.95 sao của 2050 đánh giá
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
Tìm hiểu về đèn pha Led Opple 100W giải pháp chiếu sáng hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111