Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Văn phòng làm việc được xem như ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên, vì ngoài ngôi nhà thân yêu thì đây là nơi chiếm gần hết thời gian trong ngày. Không gian, ánh sáng là những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến tâm lý con người. Vì thế, để tạo niềm hứng khởi và kích thích tư duy, sáng tạo của mỗi người, quá trình thiết kế và bố trí ánh sáng cho văn phòng cần được chú trọng. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết chia sẻ một số loại bóng Đèn led opple cho văn phòng.
Thiết kế văn phòng với đèn Opple
 
 
Một số tiêu chí thiết kế văn phòng
 
1. Tận dụng ánh sáng tự nhiên
 
  • Ánh sáng cho văn phòng làm việc phải kết hợp hài hòa 2 nguồn sáng, là tự nhiên và nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên càng nhiều thì càng tốt cho sức khỏe, đồng thời, giúp không khí trong phòng luôn thông thoáng, dễ chịu. Có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách mở cửa sổ, sử dụng chất liệu kính cho cửa chính hay vách ngăn, đặc biệt là không kê bàn ghế, máy móc dày đặc mà nên tạo khoảng cách để đón ánh sáng vào phòng.
  • Nếu văn phòng có rèm cửa, có thể sử dụng các loại rèm vải mỏng (voan, lụa, ren) hoặc các loại rèm sáo, rèm nhôm để không cản trở ánh sáng bên ngoài. Trường hợp không cần thiết, có thể kéo rèm lên để tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa.
 
Thiết kế văn phòng với đèn Opple
 
2. Bổ sung ánh sáng nhân tạo
 
Văn phòng làm việc không thể thiếu ánh sáng nhân tạo (ánh sáng đèn), thế nhưng, bố trí loại ánh sáng này sao cho phù hợp không phải là đơn giản. Dưới đây là vài nguyên tắc bố trí và sử dụng ánh sáng đèn cho văn phòng làm việc:
  • Ánh sáng từ đèn trần là tốt nhất cho người làm việc, không gây cảm giác chói mắt hay khó chịu. Trong các loại đèn trần thì đèn led âm trần có ánh sáng trắng được cho là lý tưởng nhất cho văn phòng làm việc. Loại đèn có thể sử dụng ở đây là Pha đèn led opple.
  • Không sử dụng đèn chùm cỡ lớn treo trên đỉnh đầu người làm việc, vì sẽ vô tình gây cảm giác bất an, lo lắng, căng thẳng, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Ngoài ra, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu chẳng may đèn bị hỏng, rơi, vỡ,…
  • Nếu sử dụng đèn bàn, nên đặt đèn trên bàn hợp lý, đảm bảo ánh sáng chiếu từ bên trái sang phải, từ trước ra sau và từ trên xuống dưới. Có thể sử dụng đèn bàn led DIM.
 
Thiết kế văn phòng với đèn Opple
 
  • Với những văn phòng làm việc có sử dụng vách ngăn để tạo không gian làm việc riêng tư, độc lập cho mỗi người thì việc bố trí ánh sáng đèn là không đơn giản. Lúc này, như đã nói, nếu không sử dụng vách ngăn bằng kính thì nên thiết kế vách ngăn hơi thấp một tí để tránh ánh sáng có thể bị che khuất. 
  • Nếu làm việc chủ yếu với đèn thì nên bổ sung thêm đèn làm sáng cho cả không gian phía sau để tránh hiện tượng mắt bị mờ, nhòe do cường độ ánh sáng khác nhau đột ngột.
  • Và cuối cùng, tuyệt đối không sử dụng các loại đèn led nhấp nháy nhiều màu sắc cho văn phòng, vì chúng không chỉ đánh mất tính chuyên nghiệp, trang trọng cần có của nơi làm việc mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của từng nhân viên, bởi rất khó để có thể tập trung công việc trong một không gian sặc sỡ như vậy.
 
Một lựa chọn khác cho đèn văn phòng làm việc
 
Đèn Panel – Dành cho khu văn phòng làm việc
 
Thiết kế văn phòng với đèn Opple
 
Đèn Panel là loại đèn có thiết kế dạng tấm siêu mỏng được lắp âm trần hoặc thả trần và ốp trần nổi. Với kiểu dáng vuông, tròn và nhiều công suất, kích thước khác nhau. Đèn LED tấm là một trong những thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED tiên tiến nhất hiện nay dành cho những công trình lớn, công trình công nghiệp, các trung tâm thương mại có nhu cầu sử dụng ánh sáng cao.
 
Ưu điểm
 
  • Thiết kế: Đèn Panel được thiết kế khá tinh tế với dạng hình vuông siêu mỏng đã đập ngay vào mắt người tiêu dùng từ lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, lớp phân khung nhôm cao cấp chống oxy hóa, giúp chiếc đèn trở nên đẳng cấp hơn cùng lớp chống chói mica đục mờ quyền lực, giúp đèn sang trọng hơn phù hợp và tạo điểm nhấn riêng biệt cho mọi không gian.
  • Chip LED SMD cao cấp:  Nhờ sử dụng chip LED SMD Đài Loan cao cấp mà tuổi thọ đèn panel tăng cao đáng kể, lên tới  tương đường gần 20 năm sử dụng. Tùy vào tần suất sử dụng mà thời gian này có thể kéo dài thêm hay rút ngắn lại.
  • Đèn LED Panel siêu tiết kiệm: Sử dụng  bạn sẽ tiết kiệm được lượng tiêu thụ điện năng đáng kể. Giúp bạn tiết kiệm 60-70% so với các loại đèn thông thường.
  • Đèn LED Panel 600×600 bảo vệ sức khỏe – thân thiện với môi trường: Được cấu tạo bằng những linh kiện cao cấp và chip LED ngoại nhập nên  hoàn toàn không chứa chì, thủy ngân, hóa chất độc hại như một số loại đèn truyền thống. Cực kì an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

Công ty hbglighting chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều loại đèn led khác nhau như Đèn led osram, đèn led opple, pha led,… đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

✅ Thiết kế văn phòng làm việc với đèn Opple các ứng dụng khác của đèn led trong đời sống hiện nay. Văn phòng làm việc được xem như ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên, vì ngoài ngôi nhà thân yêu thì đây là nơi chiếm gần hết thời gian trong ngày.
4.85 sao của 2300 đánh giá
Thiết kế văn phòng với đèn Opple
Thiết kế văn phòng với đèn Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111