Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng đèn led là sự lựa chọn chính đáng và hợp lý cho ngôi nhà của bạn. Có thể bạn sẽ có sự so sánh về giá của đèn led và các loại đèn khác và bạn có thể chỉ xem đèn là Thiết bị chiếu sáng. Tuy nhiên, những hiệu quả mà đèn led mang lại còn hơn như thế khi đèn led mang lại hiệu quả cao hơn, tuổi thọ dài hơn các loại đèn sợi đốt, đèn dây tóc. Không chỉ vậy, đèn led được ứng dụng những công nghệ led hiện đại, kích thước nhỏ gọn có thể được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

1. Sắp xếp tối ưu

Trần phòng khách có thể áp dụng nhiều kiểu đèn để tạo nên một không gian riêng biệt. Bạn có thể suy nghĩ về việc lựa chọn đèn mặt dây chuyền cho trần nhà phòng khách. Với độ chiếu sáng linh hoạt, được sử dụng công nghệ led  và hình dạng độc đáo nhưng sang trọng. Đây là một sự lựa chọn không tệ dành cho bạn. Khi đèn được treo thành cụm, cố định ở một vị trí cao ngẫu nhiên, sẽ nâng cấp cho không gian của bất kì căn phòng nào trong gia đình bạn.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

2. Chú ý về phương hướng

Đèn led mang nghĩa là sự định hướng, không giống như những loại đèn thông thường như đèn sợi đốt, đèn chiếu sáng truyền thống chiếu sáng khắp mọi hướng nhưng nguồn sáng không ổn định và không đồng đều. Những điểm này sẽ được khác phục khi bạn lựa chọn đèn led. Đèn Spotlight xoay là một lựa chọn thú vị dành cho bạn. Khi đèn được kết hợp với trần, âm trần sẽ giúp bạn định hướng được nguồn sáng đến nơi bạn muốn với độ sáng mạnh và ánh đèn thân thiện với người dùng.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

3. Chọn ánh sáng cho nhà bếp

Khi chọn ánh sáng cho nhà bếp, bạn nên xem xét các thiết kế tổng thể và tất cả các yếu tố trong không gian. Trong một căn bếp tối giản, bạn nên chọn các nguồn ánh sáng sẽ tạo nên một sự mới lạ. Ánh sáng là một cách tuyệt vời để làm tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn, tươi mới hơn. Nó có thể làm cho không gian trở nên ấm áp, vui nhộn hay thậm chí là mát mẻ hoặc huyền bí. Thật hợp lý khi có hệ thống chiếu sáng và là điểm nhấn của một không gian. Phụ thuộc vào kích thước của đèn và cách bố trí của nhà bếp mà đưa ra chọn lựa nào cho phù hợp.  Bnạ sẽ ngạc nhiên khi bạn sở hữu một căn bếp có tính thẩm mỹ và hiện đại, nguồn ánh sáng trắng sẽ giúp căn bếp của bạn mới mẻ và gần gũi hơn.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

4.  Sử dụng đèn cho cả bên ngoài

Việc sự dụng các loại đèn led chiếu sáng ngòaI trời làm cho ngôi nhà bạn sáng sủa hơn. Bạn không chỉ nên quan tâm nguồn ánh sáng bên ngoài. Vì ưu điểm của đèn led là độ sáng mạnh và không tỏa nhiều nhiệt. Đây sẽ là lựa chọn bổ sung thêm ánh sáng cho bên ngoài căn nhà của bạn.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

5. Soi sáng tất cả các góc trong ngôi nhà bạn

Bạn có thể sử dụng đèn led âm trần như một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung ánh sáng cho những góc tối đó. Có thể là hành lang, những bậc thang,… Một ngôi nhà tràn đầy ánh sáng sẽ giúp cho ngôi nhà cảu bạn thật nổi bật hơn nhiều.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

Ưu điểm của đèn led

  • Thiết kế của đèn là thiết kế mang tính linh hoạt khi mang hình dáng nhỏ gọn, dễ dang có thể lắp đặt ở bất kì đâu mà không cần phải lo sợ điều này chiếm diện tích của không gian tràn nhà hay tường.
  • Đèn led có nhiều hình dạng và tùy thuộc vào đặc thù của mỗi hình dạng mà được ứng dụng trong nhiều việc khác nhau. Ví dụ như : đèn led dây, dùng để trang trí các tiểu tiết, họa tiết và những nơi bạn mong muốn nó nổi bật.
  • Tiêu thụ điện rất ít nhưng hiệu quả chiếu sáng và chất lượng ánh sáng của đèn led cao hơn tất cả các loại đèn truyền thống trên thị trường.
  • Nhiệt độ màu của đèn led từ 3000 đến 6500K. Thích hợp để sử dụng cho nhiều không gian từ cao cấp đến bình thường. Những không gian rộng lớn hay không gian nhỏ vẫn sử dụng được đèn led.
  • So với các loại đèn sợi đốt, đèn led có thời gian sử dụng dài hơn gấp 5 lần. Tuổi thọ của đèn cao lên đến 50000 giờ sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường khi đèn không chứ các khí, chất độc hại. Thiết kế của các loại đèn led hiện nay có nguồn sáng được thiết kế để không làm hại thị giác, giảm thị lực vì nguồn sáng rất cao, hạn chế việc cận thị.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

Nhược điểm của đèn led

  • Có nhiều loại đèn led trên thị trường hiện nay, nhưng không phải loại đèn nào được gọi là đèn led cũng có chất lượng như nhau. Vì thế có thể nói nhược điểm của đèn led là rất dễ bị làm giả, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và trải nghiệm khi sử dụng.
  • Giá thành của đèn led so với các đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang thì giá của đèn led cao hơn vài lần. Vì thế mà, đèn led không phổ biến ở các vùng nông thôn hay những vùng có điều kiện kinh tế cao.

Thiết kế trần nhà với đèn Led

 

Tại HBG Lighting cung cấp những loại đèn led chính hãng, chất lượng cao cho thị trường. Chúng tôi cam kết những sản phẩm của chúng tôi luôn là sản phẩm được đăng ký phân phối từ thương hiệu chính hãng, uy tín. Liên hệ với HBG Lighting để biết thêm thông tin chi tiết.

Đèn LED chiếu sáng là sự lựa chọn chính đáng và hợp lý cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, những hiệu quả mà đèn Led mang lại còn nhiều hơn thế nếu đèn Led mang lại hiệu quả cao hơn.
4.75 sao của 2251 đánh giá
Thiết kế trần nhà với đèn Led
Thiết kế trần nhà với đèn Led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111