Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi nói đến các yếu tố trang trí nội thất của ngôi nhà của bạn, ánh sáng đóng một vai trò tiên quyết cho các phong cách thiết kế. Nó không chỉ là một công cụ để làm ánh sáng mà còn mang tính tạo nên phong cách riêng cho từng thiết kế nhà. Ngày nay, ánh sáng được sử dụng trong các ngôi nhà hiện đại và các mảng trang trí và bổ sung thêm trang trí nội thất và các yếu tố khác cho gia đình. Bạn có thể sử dụng đèn chiếu sáng để tôn thêm vẻ đẹp của không gian nhà bạn. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về các Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản.
 
 
Đèn chiếu sáng nội thất đóng vai trò quan trọng trong các thiết kế nội thất của bất kỳ một không gian nào. Các thiết bị chiếu sáng trong nhà không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn thiết lập tâm trạng và bầu không khí của không gian. Ánh sáng trong nhà là một trong những sự lựa chọn quan trọng và quyết định cho bầu không khí của không gian. Vì thế mà ngày nay, khi lựa chọn đèn nội thất người ta thường ưu tiên lựa chọn những loại đèn có độ sáng tốt, bền và an toàn. Đèn led osram được xem như là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi nói về các thiết bị chiếu sáng. 
 
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
 
Một số thiết bị cố định sử dụng bóng đèn có công suất cao hơn, đặc biệt là ở những khu vực rộng lớn. Đèn nội thất có sẵn như đèn chiếu sáng cho các tác phẩm nghệ thuật, chiếu sáng hình ảnh, chiếu sáng theo tâm trạng hay các loại đèn trần thông thường. 
Việc chiếu sáng một không gian liên quan đến một số yếu tố, từ bóng đèn đến vị trí của ánh sáng và tẩ nhiên là kiểu dáng của đồ đạc. Đó có thể là một nhiệm vụ khó khăn để tìm các phụ kiện phù hợp cho mọi không gian, bất kể phong cách của bạn như thế nào. Bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây để lựa chọn đúng thiết bị chiếu sáng cho không gian.

1. Chất lượng ánh sáng

Điều quan trọng cần nhớ là đèn chiếu sáng chất lượng cao sẽ tạo ra những ánh sáng chất lượng cao tương tự. Một yếu tố chất lượng khác là cách bạn thực sự sử dụng thiết bị cố định để thắp sáng cho không gian. Nếu bạn sử dụng nhiều loại đèn âm tường thay vì sử dụng kết hợp các loại đèn và các phụ kiện đèn với nhau. Điều này sẽ khiến không gian của bạn trong ngột ngạt hơn là cảm giác ấm áp và thu hút. Mặc dù bạn có thể sử dụng đèn âm tường và các thiết bị chiếu sáng khác, nhưng hãy nhớ rằng sự kết hợp các lớp ánh sáng với nhau sẽ tạo ra sự hoàn hảo và lôi cuốn cho không gian. 
 
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
 

2. Chất lượng màu sắc

Khi chọn các thiết bị chiếu sáng cho đồ đạc của bạn, hãy đảm bảo chọn những chất lượng màu sắc tương thích và phù hợp để làm nổi bật các vật nội thất của bạn. Điều này có nghĩa là có cùng một loại bóng đèn cho mỗi thiết bị cố định. Việc kết hợp các bóng đèn khác nhau có thể dẫn đến ánh sáng trong không đồng đều và điều này được xem là sự tối kỵ trong thiết kế. 
 
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
 

3. Chất lượng của cấu tạo

Khi bạn cầm thiết bị chiếu sáng trên tay, bạn có thấy nó chắc chắn và được gia công tốt hay không, hay bạn có sợ bị móp, vỡ hoặc làm vỡ đèn theo một cách nào đó hay một trường hợp không mong muốn. Hay nếu bạn cảm nhận được hệ thống chiếu sáng nhà bạn sở hữu chất lượng thấp, thì đừng chần chờ mà hãy thay đổi ngay sang loại đèn chất lượng cao hơn.
 
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
 

4. Độ sáng 

Trong hệ thống chiếu sáng bằng đèn led, người ta thường có nhiều sự lầm tưởng về lumen và watts. Tuy nhiên, đây là hai thuật ngữ chỉ hai chức năng khác biệt nhau. Lumen là đơn vị dùng để đo độ sáng của đèn, còn với watts được dùng để đo năng lượng trong ánh sáng. Thuật ngữ lumen còn có nghĩa là ánh sáng hay đo lượng ánh sáng mà đèn phát ra. Lumen càng cao thì ánh sáng phát ra sẽ càng sáng và rõ nét. 
Đo độ sáng của đèn quan trọng hơn đo công suất của nó. Các bóng đèn sợi đốt truyền thống được đo bằng watt, cho biết chúng đã sử dụng bao nhiêu điện năng. Lumens là một đơn vị đặc biệt hữu ích khi cố gắng tính toán số lượng đèn chiếu sáng cần mua cho không gian của bạn. Hầu hết các cơ sở đều có yêu cầu tối thiểu về khả năng hiển thị phù hợp và bạn chỉ có thể tính được số lượng đèn bạn cần nếu tính theo lumen. 
Làm sao để có thể so sáng lumens so sánh với watts? Có nhiều sai lầm khi so sáng lumens và watts, vì đây là hai thứ khác nhau mà chúng ta không thể so sánh được. Tuy nhiên, bạn có thể ước tính lượng lumen mà một bóng đèn watt cụ thể sẽ tạo ra. 
 
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
 
 
Cuối cùng nhưng kém phần quan trọng, bạn nên chú ý đến khả năng tài chính mà lựa chọn loại đèn cho phù hợp. Đó không phải là yếu tố quan trọng nhất nhưng là yếu tố phá vỡ bất kỳ các thỏa thuận hay những điều tương tự. Tuy nhiên, việc này chỉ giúp bạn lựa chọn đúng chứ chưa hẳn là yếu tố mang lại đúng giá trị cho không gian. Bạn sẽ đạt được sự hoàn hảo khi mọi thứ trong không gian của bạn được bố trí một cách phù hợp và hợp lý nhất.
Đèn chiếu sáng nội thất đóng vai trò quan trọng trong các thiết kế nội thất của bất kỳ một không gian nào. Các thiết bị chiếu sáng trong nhà không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn quan trọng.
4.65 sao của 1860 đánh giá
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
Thiết bị chiếu sáng nội thất cơ bản
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111