Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led hiện nay được xem là lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp chiếu sáng không chỉ dùng trong các hộ gia đình mà còn dùng trong nhà xưởng, khách sạn, các công trường thi công, văn phòng, … Với nhiều ưu điểm vượt trội, tiện lợi và bền bỉ mà đèn led được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Hãy cùng HBG Lighting điểm qua một số ưu điểm nổi bật của đèn led.

Sau đây là những lợi ích của đèn led so với những loại đèn khác

Đèn led hay còn được gọi là Light Emitting Diode, khác với những loại đèn truyền thống là sử dụng dây tóc để phát sáng. Đèn led được lắp đặt diode, đèn có bộ tản nhiệt và nguồn ánh sáng ổn định và những ưu điểm tuyệt vời sau đây.

1.Tuổi thọ cao

  • Điều đầu tiên khi nhắc đến lợi ích của thiết bị chiếu sáng đèn led chính là tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại đèn dân dụng khác. Vòng đời của một bóng đèn led có thể lên đến 20 năm nếu như sử dụng khoảng 8h mỗi ngày. 
  • Những bóng đèn thông thường có thể gặp vấn đề là giảm hiệu quả ánh sáng qua thời gian sử dụng. Nhưng đối với đèn led thì độ sáng sử dụng qua các năm gần như không có sự thay đổi.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại

2.Thân thiện với môi trường

  • Thiết bị chiếu sáng đèn led là một sản phẩm thân thiện với môi trường, được sản xuất bằng những nguyên vật liệu an toàn không chứa các chất độc hại và có thể tái chế 100%. Đặc biệt là lượng CO2 thải vào môi trường giảm rõ rệt so với những dòng đèn khác.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại

3.Độ bền

  • Cấu tạo của bộ đèn LED được thiết kế với cấu hình đặt biệt, nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp đặt, tránh được sự rơi vỡ.
  • Đèn led có thiết kế có khả năng chống sốc, rung động và tác động bên ngoài vì thế mà chúng có thể hoạt động tốt dù là ở trong nhà hay ở ngoài trời. Dù tiếp xúc trực tiếp với mưa, gió, nắng thậm chí là những ngoại lực tác động từ bên ngoài.
  • Vì vậy mà đèn led luôn được ưa chuộng trong những công trình trong nhà như hộ gia đình, khách sạn, nhà xưởng hay ngoài trời như sân bóng, hồ bơi,…

 

Thiết bị chiếu sáng hiện đại

4.Không tỏa nhiệt nhiều

  • Nếu như là đèn sợ đốt hay đèn huỳnh quang thông thường thì khi sử dụng được vài giờ thì đèn sẽ nóng, khi đụng vào sẽ gây bỏng. Nhưng đối với đèn led thì không, chúng ta có thể thoải mái chạm vào dù là đã được bật hàng giờ. Và thêm một điều đặc biệt nữa là những hiện tượng cháy nổ rất hiếm khi xảy ra.
  • Mặc dù bề mặc của bóng đèn không tỏa nhiều nhiệt nhưng bạn cũng cần lưu ý khi tiếp xúc với bóng đèn, tránh bộ phận tản nhiệt của đèn – nơi tập trung tỏa nhiều nhiệt, dù không nóng bằng những đèn khác nhưng cũng có thể gây cảm giác giật mình nếu bạn vô tình chạm phải.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại

5.Không phát ra khí thải CO2

  • Đèn led là một trong những thiết bị chiếu sáng không phát thải ra các tia hồng ngoại và tia cực tím. Điều này giúp cho người sử dụng được an toàn hơn khi phải làm việc thường xuyên dưới ánh đèn. Và cũng tránh được sự hư hỏng của các loại hàng hóa và nguyên vật liệu nhảy cảm với nhiệt, hay các tài liệu từ tác phẩm nghệ thuật trong các bảo tàng và các vật dụng bằng nhựa khác.

 

Thiết bị chiếu sáng hiện đại

6.Tiết kiệm chi phí về lâu dài

  • Có thể bạn thấy số tiền bỏ ra để mua một bóng đèn led là cao hơn so với mua bóng đèn thường thì sao gọi là tiết kiệm được. Nhưng tính về lâu về dài thì việc sử dụng thiết bị chiếu sáng đèn led này có lợi rất nhiều, chúng tốn tiêu tốn ít năng lượng hơn và tuổi thọ cao hơn.
  • Nếu như bóng đèn sợi đốt có tuổi thọ là 800 – 1500h, đèn huỳnh quang khoảng 10.000h thì đèn led lên tới 50.000h.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại

Nhược điểm của đèn led

  • Giá thành của đèn led thường cao hơn so với các loại đèn truyền thống
  • Do có nhiều ưu điểm vượt trội, nên đèn led được sử dụng rất nhiều ngày nay. Vì thế mà xuất hiện không ít những sản phẩm đèn kém chất. Vì thế, khi chọn mua đèn led, bạn cần chọn những nơi cung cấp đèn uy tín.

Địa chỉ cung cấp đèn led uy tín - chính hãng.

HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn led, đèn pha led, đèn trang trí, đèn cho nhà xưởng, sân vườn, sân tennis. Với kinh nghiệm hơn 7 năm làm việc trong lĩnh vực chiếu sáng, đã đồng hành cùng nhiều khách hàng lớn và uy tín trên thị trường. HBG Lighting tự hào mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành và chăm sóc hậu mãi tốt nhất.

Đèn led luôn mang lại những lợi ích tốt nhất cho người sử dụng, hãy sử dụng thiết bị chiếu sáng đèn led để cuộc sống ngày càng tiện nghi hơn. Một trong những hãng đèn led tốt nhất trên thị tường hiện nay là Osram. Đèn led osram với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với từng không gian, từng mục đích sử dụng khác nhau. 

✅ Thiết Bị Chiếu Sáng Thời Đại Công Nghiệp Hóa Hiện Đại Hóa. Điều đầu tiên khi nhắc đến lợi ích của thiết bị chiếu sáng đèn led chính là tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại đèn dân dụng khác.
4.85 sao của 2187 đánh giá
Thiết bị chiếu sáng hiện đại
Thiết bị chiếu sáng hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111