Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED dây thương mại là dạng đèn chiếu sáng linh hoạt nhất giúp nâng cao diện mạo của các không gian thương mại. Nó giúp tăng cường khả năng hiển thị và làm cho không gian trở nên sôi động và lôi cuốn hơn. Chúng ta có thể sử dụng nó ở những nơi khác nhau như nhà riêng, văn phòng, bệnh viện, nhà kho, trường học và các sự kiện. Đèn LED dây của hãng đèn led opulight có thể đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của những khu vực này.
 
 
Các loại đèn LED dây này khác với đèn led dây khác, chúng có kích thước lớn hơn và công suất lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận một số gợi ý để làm nổi bật sự khác biệt của đèn led dây thương mại. Ý tưởng đằng sau sự khác biệt này là cho thấy rằng đèn LED có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn.

Những điểm làm cho đèn dải LED thương mại trở nên khác biệt

Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại

Đèn LED dây là loại đèn đa năng và đèn led dây thương mại được thiết kế chủ yếu để chiếu sáng các không gian lớn hơn như cửa hàng bán lẻ, hội trường, khách sạn, bệnh viện, trường học, v.v. Loại đèn led dây này mạnh mẽ và lớn hơn so với đèn LED dây khác.
Đèn LED dây thương mại có tất cả các tính năng và có nhiều ưu điểm khác nữa.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 

Đèn LED dây thương mại sáng hơn

So với đèn led dây khác, đèn led opulight thương mại được trang bị đèn LED dây lớn hơn cung cấp ánh sáng sáng hơn. Đó là bởi vì không gian lớn hơn cần thêm độ sáng. Các dải LED này được thiết kế để tạo ra nhiều ánh sáng hơn nhưng không có nghĩa là các dải này quá dài và lớn. Mỗi 1 mét dây nó được trang bị tận 60 bóng đèn led to hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 
Phần tốt nhất của đèn LED dây thương mại là ngay cả sau khi sáng hơn, nó không tiêu thụ nhiều năng lượng hơn hoặc tạo ra nhiệt dư thừa. Vì vậy, người ta có thể sử dụng nó một cách thoải mái mà không phải lo lắng về các thiệt hại do tỏa nhiệt và sử dụng năng lượng. Xem thêm: Những ý tưởng treo đèn led dây trang trí ngoài trời

Đèn LED dải thương mại có bảng PBC rộng hơn và dày hơn

Có các bảng PWC rộng hơn và dày hơn trong đèn LED thương mại. Bảng PBC rộng hơn có thể dễ dàng căn chỉnh các đèn LED lớn hơn theo nhu cầu thương mại. Nhiệt có thể được phân phối hiệu quả từ đèn LED vì bảng dày hơn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 

Đèn LED dải thương mại cung cấp thêm khả năng bảo vệ

Đèn LED dải thương mại được sử dụng để chiếu sáng không gian trong nhà và ngoài trời lớn hơn. Vì vậy, bắt buộc phải cung cấp thêm lớp bảo vệ cho các dải LED cấp thương mại, chẳng hạn như sử dụng Cấu hình nhôm để giữ cho đèn led dây an toàn. Hơn nữa, các dải phải chống nước và chống bụi để chúng duy trì hoạt động trong nhiều năm.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 

9 lợi ích của đèn led dây mang lại

1. Có thể điều chỉnh

Dải đèn LED dây có thể được cắt theo bất kỳ chiều dài nào. Từ việc cắt dây vài cm đến vài m, bạn có thể tùy chỉnh độ dài trên bất kỳ dải đèn LED dây nào để phù hợp với nhu cầu chính xác cho ngôi nhà của bạn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 

2. Linh hoạt

Dải đèn LED dây có thể được uốn cong theo chiều dọc lên đến 90 độ. Với dải đèn LED dây bạn có thể lắp đặt chúng ở những nơi mà trước đây không thể tiếp cận được.

3. Màu sắc đa dạng tốt nhất

Dải đèn LED có sẵn với bất kỳ tông màu trắng nào cho đến bất kỳ màu nào. Sử dụng dải đèn LED RGB và bộ điều khiển, bạn có thể đặt và điều khiển màu sắc và độ sáng chính xác.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 

4. Siêu mỏng

Các dải LED chỉ dày 1/16 ”nên dễ dàng lắp đặt ở những khu vực chật hẹp và bạn có thể dễ dàng ẩn các dải LED khỏi chế độ xem mặt bằng.

5. Dễ dàng để cài đặt

Mặt sau của dải đèn LED có băng keo 3M bền giúp dễ dàng gắn đèn lên nhiều bề mặt khác nhau.

6. Ánh sáng có thể điều chỉnh độ sáng

Đèn dải LED có thể được làm mờ bằng cách sử dụng hệ thống chiếu sáng gia đình, DMX và bộ điều khiển làm mờ cũng như điều khiển từ xa. Điều này cho phép bạn thiết lập tâm trạng hoàn hảo! Xem thêm: Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 

7. An toàn

Tìm xếp hạng IP65 và IP68 cho dải đèn LED chống bụi và chống thấm nước.

8. Tập quán

Với đèn dải LED dây, bạn có toàn quyền kiểm soát màu sắc, độ dài, CRI, độ sáng và điện áp.

9. Chi phí sở hữu thấp hơn

Dải đèn LED dây sử dụng năng lượng ít hơn 50% so với đèn huỳnh quang, sợi đốt và đèn halogen truyền thống. Mức tiết kiệm năng lượng này tương đương với một hóa đơn năng lượng nhỏ. Ngoài ra, dải đèn LED trung bình kéo dài 50.000 giờ và không cần thay thế trong 5-10 năm.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
 
Đèn LED dây thương mại được gắn trong các cấu hình và khung để chúng được bảo vệ khỏi môi trường. Ngoài ra, chúng đã trải qua một cuộc kiểm tra chất lượng khó khăn và có thêm khả năng bảo vệ khỏi nước, độ ẩm và bụi. Vì vậy, lựa chọn đèn led dây từ HBG Lighting sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn vì bạn sẽ nhận được chất lượng, độ bền, hiệu quả cao và nhiều tính năng hữu ích cùng một lúc. Chúng tôi chuyên cung các các loại đèn led như đèn osram, đèn opulight, và nhiều loại đèn led khác nhau bạn có thể tham khảo thêm tại website chúng tôi nhé, nếu có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.
✅Đèn LED dây thương mại là dạng đèn chiếu sáng linh hoạt nhất giúp nâng cao diện mạo của các không gian thương mại. Nó giúp tăng cường khả năng hiển thị và làm cho không gian trở nên sôi động và lôi cuốn hơn.
4.85 sao của 2381 đánh giá
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
Tất cả những gì bạn cần biết về đèn LED dây thương mại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111