Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trước đây, con người thường sử dụng các loại đèn huỳnh quang,đèn dây tóc để chiếu sáng nhưng khi công nghệ hiện đại phát triển,con người chế tạo ra những loại đèn chiếu sáng với tính năng ưu việt,vượt trội hơn hẳn những loại đèn truyền thống. Đèn Led Opple là một ví dụ điển hình,đây là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Vậy lí do gì mà đèn Led đã dần thay thế những loại đèn truyền thống trước đây? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao nhé! Xem thêm: Đèn Pha Led Cùng Những Ứng Dụng Đa Năng Của Nó

Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?

Đầu tiên ta hãy cùng tìm hiểu đèn Led là gì ?

  • Led (Light Emitting Diode) hay còn gọi là dioede phát quang, là loại đèn chiếu sáng nhờ 2 điện cực với chất liệu bán dẫn,chỉ cho phép điện vượt qua một cách tự do theo một hướng. Thông qua các chuyển động liên tục của các electron trong chất bán dẫn, ánh sáng được tạo ra. Đèn Led được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày.
  • Đèn Led là loại đèn chiếu sáng dựa trên công nghệ bán dẫn.Nên rất tiết kiệm điện năng bởi chúng biến điện năng thành quang năng chứ không như đèn dây tóc truyền thống,biến điện năng thành nhiệt năng vô ích,làm tiêu tốn nhiều năng lượng.Vận hành của chúng cũng giống với nhiều loại bán dẫn khác.

Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?

  • Tùy theo mức năng lượng được giải phóng  ra cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra cũng khác nhau Mức năng lượng (và màu sắc của Led) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.

Ưu điểm của đèn Led so với các loại đèn truyền thống

Đèn Led được áp dụng những công nghệ Led chiêu sáng hiện đại,đây được xem như là một sản phẩm,một phát minh vượt bậc trong công nghệ chiếu sáng của con người. Đèn Led với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ,tuổi thọ cao,tiết kiệm điện đã dần thay thế sự có mặt của những loại đèn truyền thống. HBG Lighting sẽ điểm qua những ưu điểm nổi trội của đèn Led hiện đại để bạn hiểu hơn về loại đèn này nhé!

Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?

 

  • Nhắc đến đèn Led là chúng ta nghĩ ngay đến loại đèn có thể tiết kiệm điện tối đa.Sử dụng đèn Led để chiếu sáng,ta không cần phải lo đến việc hao tốn điện năng vì đèn Led tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với những bóng đèn sợi đốt và đến 50% so với những bóng đèn compact.Lựa chọn đèn Led sẽ được rất nhiều lợi ích về lâu dài.
  • Đèn Led có tuổi thọ rất cao. Tuổi thọ cao đến 50.000h sử dụng,cao gấp 25 lần bóng đèn sợi đốt và gấp 6 lần bóng đèn compact.Các đèn huỳnh quang thường được đánh giá ở mức khoảng 30.000 giờ và các bóng đèn sợi đốt ở 1.000-2.000 giờ. Trong kho đó đèn Led là 50.000 giờ hoặc hơn.
  • Ánh sáng của đèn Led rất an toàn cho mắt người sử dụng.đèn LED có độ hoàn màu cao ( Ra>75 ) và ánh sáng phát ra liên tục không gây chói mắt, mỏi mắt. Giúp bảo vệ mắt và giảm thiểu các tật về mắt ở trẻ nhỏ.

Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?

  • Đèn Led rất thân thiện với môi trường,chúng không chứa các chất độc hại như chì,thủy ngân,các khí CO2,…đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.Nếu cỡ lỡ làm vỡ đèn cũng không gây nguy hiểm,không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
  • Đèn Led cho ánh sáng ổn định và đều màu,chúng sáng lên rất nhanh,không giống với những loại đèn truyền thống cần mất nhiều thời gian để đèn có thể sáng lên,không cần tốn thời gian chớp tắt. Đèn Led rất lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi thường xuyên bật/tắt, không giống như các loại đèn trước đây cần thời gian dài trước khi có thể khởi động lại.
  • Đèn Led thường có bộ phân tỏa nhiệt,giúp cho đèn được giảm nhiệt độ để không gây hư đèn như những loại đèn sợi đốt khi hoạt động thì khu vực gần đèn sẽ rất nóng.

Nhược điểm của đèn Led

  • Tất cả mọi thứ đèn Led đều làm rất tốt khả năng của mình.Tuy nhiên chi phí để lắp đặt các bóng đèn Led sẽ khá tốn kém nên sẽ gây khó khăn cho những nhà đầu tư, chủ sỡ hữu,khiến họ phân vân giữa việc lụa chọn. Xem thêm: Ứng Dụng Của Đèn Led Trong Cuộc Sống Hiện Đại

Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?

  • Xét về chi phí ban đầu, đèn Led có đắt hơn những sản phẩm đènkhác.Tuy nhiên,chúng sẽ được lợi về lâu dài vì không phải tốn chi phí bảo dưỡng,sửa chữa và thay mới vì đèn Led có tuổi thọ rất bền và khả năng tiết kiệm điện năng.Hãy suy nghĩ và quyết định đầu tư đúng đắn các bạn nhé!

Địa chỉ mua đèn Led Opple chính hãng

Hiện công ty https://hbglighting.com.vn/ chuyên cung cấp,phân phối các loại đèn Led Opple chính hãng,đảm bảo uy tín,chất lượng.Nếu các bạn muốn biết thêm về những loại đèn trang trí,chiếu sáng khác như đèn Led dây, pha đèn Led Opple,đèn rọi ray Opple,… thì hãy truy cập vào website của chúng tôi để đọc thông tin về những loại đèn Led thú vị,hiện đại nhé!

✅HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm kiế
4.55 sao của 1127 đánh giá
Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?
Tại sao nên sử dụng đèn Led Opple thay cho các loại đèn truyền thống?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111