Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đảm bảo ánh sáng đủ cho công nhân là tối quan trọng đối với sức khỏe và sự an toàn của họ cũng như tăng năng suất làm việc đáng kể. Ngoài ra, hóa đơn điện cho nhà máy và phân xưởng đã tăng đều đặn trong vài năm qua và ánh sáng là một phần đáng kể của các chi phí này. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại đèn nào cho nhà máy mà có thể đáp ứng những lợi ích về nhiều mặt, hãy đừng ngần ngại chọn đèn Led nhé, và nếu bạn đang thắc mắc tại sao thì bài viết này bạn nên tham khảo.
 
 
Nên chọn đèn Led cho nhà máy thay vì các loại đèn truyền thống
Bạn hãy suy nghĩ đến việc thay đổi ánh sáng từ phụ kiện huỳnh quang & HID cũ hơn sang một loại đèn LED là một khoản chi lớn về tài chính, tất nhiên, nếu bạn đưa ra quyết định đó, bạn sẽ thấy hóa đơn giảm gần như ngay lập tức, đôi khi đạt tới 45% tùy thuộc vào phụ kiện được chọn và một trong những loại đèn được sử dụng phổ biến chuyên cho nhà máy phải kể đến là đèn Highbay Osram. Ưu điểm của loại đèn này là ít tốn năng lượng với khả năng tiết kiệm lên đến 48% năng lượng và tuổi thọ 50 000 giờ. 
 
Tại sao nên chọn đèn Led cho nhà xưởng
 
Sử dụng bóng đèn Led thế nào cho đúng?
Đối với bất kỳ sản phẩm nào, việc thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu. Chống chỉ định vừa làm giảm tuổi thọ sản phẩm, vừa làm bạn mất quyền được bảo hành từ nhà sản xuất.
 
Dưới đây là một vài lưu ý chung khi bạn sử dụng sản phẩm chiếu sáng LED :
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng
  • Sử dụng đèn nơi kín gió có thể làm giảm tuổi thọ đèn.
  • Kiểm tra điện thế trước khi sử dụng
  • Không đặt đèn trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao
  • Không sử dụng đèn ở điều kiện không khí ẩm hoặc những nơi ẩm ướt
  • Để an toàn, đảm bảo đèn được lắp đặt chắc chắn
  • Đảm bảo ngắt nguồn khi thay thế hoặc lắp đặt
  • Dùng vải sạch, khô hoặc bình xịt khí khi vệ sinh đèn
  • Không dùng hóa chất vệ sinh đèn
  • Không đặt đèn gần những chất dễ gây cháy nổ
  • Không tháo rời đèn.

Tại sao nên chọn đèn Led cho nhà xưởng

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đèn Led
  • Đèn Led sáng hơn đèn truyền thống và tiết kiệm năng lượng: Tất cả các loại đèn kể cả đèn LED khi phát sáng đều tỏa ra nhiệt,theo một nghiên cứu về sự chuyển hóa năng lượng cho thấy có 80-90% năng lượng điện tiêu thụ được đèn LED chuyển hóa thành quang năng, số còn lại chuyển hóa thành nhiệt năng hoặc hóa năng. Còn với các loại đèn thông thường chỉ chuyển hóa được 20-30% điện năng thành quang năng mà thôi. Một chip LED có thể đạt độ sáng tới 90 – 112 Lumen/ 1W (Lumen là đơn vị đo độ sáng). Với bóng sợi đốt thì đạt 10-17 Lumen / W, với bóng đèn huỳnh quang là 40-70 lumen / W. Đèn LED tỏa nhiệt độ đèn thấp hơn đèn truyền thống, điều đó dẫn đến giảm điện năng tiêu thụ của máy điều hòa
  • Thân thiện môi trường: đèn này rất thân thiện với môi trường vì không sinh ra khí CO2, không chứa thủy ngân như các loại đèn cao áp, huỳnh quang thông thường, an toàn cho người sử dụng và thân thiện vói môi trường
  • Có lợi cho sức khỏe và tăng năng suất làm việc: đèn LED không chứa các tia bức xạ,không có các tia nháy thường xuyên gây hại hại mắt, phù hợp sử dụng khi làm việc trong nhà máy, từ đó hiệu suất làm việc được cải thiện đáng kể.

Tại sao nên chọn đèn Led cho nhà xưởng

  • Hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt: đèn Led có thể hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ nóng hoặc lạnh tốt, thậm chí ở trong phòng tủ đông, đèn Highbay Led Osram là một trong những loại đèn đáp ứng tốt tiêu chí này.
 
Ngoài ra, đèn Led còn có ưu điểm khác như tính linh hoạt, ánh sáng tập trung,…
 
Vậy là bạn đã biết tại sao chúng ta nên chọn đèn Led để chiếu sáng cho phân xưởng của mình rồi chứ, quá nhiều lợi ích tuyệt vời phải không nào. 
✅ Tại sao nên chọn đèn Led cho nhà xưởng. Đối với bất kỳ sản phẩm nào, việc thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu.
4.65 sao của 1102 đánh giá
Tại sao nên chọn đèn Led cho nhà xưởng
Tại sao nên chọn đèn Led cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111