Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong thiết kế nội thất, khi bạn tìm được một phong cách thiết kế hay một chủ đề để trang trí cho không gian nhà bạn. Thì có một điều bạn không thể bỏ qua đó là các chi tiết sẽ xuất hiện trong phong cách đó. Dù là chi tiết nhỏ hay lớn, đều là những thành phần nằm trong phong cách thiết kế. Cũng có thể vì vậy mà các chi tiết lại trở nên quan trọng trong các phong cách đó. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về các chi tiết trong thiết kế nội thất qua bài chia sẻ dưới đây. HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kIện chiếu sáng tại thị trường Việt Nam.
 
 
Một trong những nguyên tắc thiết kế của nội thất là sự chi tiết của các căn phòng, các không gian trong thiết kế. Mọi thứ từ công tắc đèn, tủ, loại đèn, màu sắc,… đều cần được chú ý và phân loại cụ thể trong thiết kế. Tại sao các chi tiết lại quan trọng đến vậy ? Hầu hết khi bạn bắt đâu thiết kế hay xây dựng phong cách thiết kế, bạn đều luôn phải nhớ rằng chi tiết cũng quan trọng như hầu hết các nội thất khác trong thiết kế. Các chi tiết ấy đủ sức để nâng cao chủ đề tổng thể của căn phòng một cách tự nhiên và vừa đủ nhất.
 
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
 
 
Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng phải được tối đa hóa thông qua việc sử dụng chúng thế nào trong thiết kế. Những chi tiết nhỏ ấy không đủ sức gây ra sự ảnh hưởng đối với không gian, tuy nhiên nếu đặt chúng cạnh nhau, sắp xếp chung một cách hợp lý thì sẽ không có gì hoàn hảo hơn thế. Đây có thể gọi là phương pháp hoàn hảo để tạo nên một ngôi nhà hoàn thiện.
 
Bạn có thể tìm nguồn cảm hứng thiết kế ở bất cứ đâu, không quan trọng đó là sách, báo, tạp chí . Hay bạn có thể lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ những bức trang, những trang tạp chí về nội thất,… Tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc bạn bỏ qua những chi tiết của nguồn cảm hứng ấy. Một thiết kế được xem là hoàn hảo, đẹp đẽ khi nó được xây dựng từ những chi tiết và nền tảng của những chi tiết ấy phải được sắp xếp hợp lý. Các chi tiết nhỏ nhưng lại khiến không gian của bạn trong tuyệt đẹp thì còn gì có thể hoàn hảo hơn.
 
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
 

1. Loại chi tiết có trong thiết kế nội thất

Các không gian nội thất được tạo thành từ rất nhiều khái niệm, ý tưởng và những suy nghĩ của bạn về kiến trúc, xây dựng. Các chất xám được sử dụng trong các thiết kế này sẽ được chuyển vào thực tế thông qua việc sử dụng các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất của thiết kế. Những chi tiết ấy là những gì tạo ra bầu không khí hoàn chỉnh, được kết hợp tốt với nhau để cấu thành nên sự hoàn chỉnh của không gian. Nó chịu trách nhiệm làm cho các nội thất trở nên nổi bật và sống động.
 Việc gì sẽ xảy ra khi các chi tiết bị bỏ quên? Nếu những điều nhỏ nhất bị bỏ quên, sẽ tạo ra sự nhàm chán và phẳng lặng cho tổng thể thiết kế và không gian. Vì vậy có thể nói dù cho đó là thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất hay kiến trúc thì cũng đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của thiết kế. 
 
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
 

2. Chiếu sáng

Đèn chiếu sáng cũng được xem là một chi tiết không thể bỏ qua trong thiết kế. Bạn cần tìm được loại đèn phù hợp với chủ đề thiết kế của bạn. Chẳng hạn như, không gian nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể xem xét lựa chọn những loại đèn như đèn Downlight led , hay những loại đèn âm trần để tạo nên một không gian thoáng và hiện đại không kém. 
 
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
 
 
Khi lựa chọn đèn, bạn cần nhớ rằng bạn lựa chọn cho sự lâu dài, vì thế mà bạn cần lựa chọn các loại đèn có thời gian sử dụng lâu, khó hư hỏng và chịu được những tác động từ thời gian và môi trường. Các loại đèn led là một gợi ý tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có thể sử dụng những loại đèn Tracklight cho những không gian bạn muốn tập trung ánh sáng.
 
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
 

3. Phân vùng

Các bức tường và vách ngăn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc phân chia các không gian trong thiết kế. Nhưng chúng sẽ thật sự nhàm chán và buồn tẻ nếu bạn quên đi các chi tiết trang trí cho chúng. Đặt các vách ngăn có gắn gương sẽ tạo được sự thẩm mỹ tuyệt vời khi phân chia các không gian. Cả hai bên đều có gương, sẽ tạo thêm được chiều sâu và mở rộng không gian của ngôi nhà. Việc chia nhỏ từng không gian của tổng thể sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng phong cách thiết kế hơn. Hơn thế, còn tạo được sự riêng tư giữa các không gian với nhau.
 
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
 
 
Đó là những lý do tại sao mà các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế mà HBG Lighting muốn chia sẻ cùng bạn. Đừng bỏ qua dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhất, nó sẽ giúp cho thiết kế nội thất của bạn trong tuyệt vời và hoàn hảo hơn đấy.
HBG Lighting là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm về chiếu sáng. Các dòng đèn của chúng tôi là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chiếu sáng châu Âu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng các chứng nhận không gây hại cho môi trường và con người.
Chi tiết nhỏ nhất cũng phải được tối đa hóa thông qua việc sử dụng chúng thế nào trong thiết kế. Những chi tiết nhỏ ấy không đủ sức gây ra sự ảnh hưởng đối với không gian của bạn.
4.75 sao của 2148 đánh giá
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
Tại sao các chi tiết lại quan trọng trong thiết kế
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111