Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, pha đèn led opple đang được rất nhiều người ưa chuộng, thay thế dần các thiết bị chiếu sáng khác. Bởi những ưu điểm nổi bật và mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu phong phú của con người. Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về Pha đèn led opple 100w.
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
Pha đèn led là gì?
 
Pha đèn led là loại đèn led được trang bị chíp led nhập khẩu cao cấp COB làm nguồn sáng. Đây là sản phẩm có khả năng chiếu sáng đồng đều với cường độ cao, cấu tạo đặc biệt có thể chống chịu được các tác động của thời tiết như: bụi bẩn, nước...Cấu tạo vỏ ngoài chống chịu tốt giúp cho pha đèn led trở thành một trong những loại đèn dùng để chiếu sáng ngoài trời tốt nhất hiện nay. Nó được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực như chiếu sáng công cộng, chiếu sáng trong công nghiệp, trang trí...
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
Pha đèn led opple 100w
 
1. Đặc điểm cấu tạo
 
Đèn pha led opple với những tính năng siêu việt, là một trong những giải pháp chiếu sáng hiệu quả, thông dụng nhất trong đời sống hiện nay. Pha đèn led opple 100w được cấu tạo từ một lớp vỏ nhôm chịu lực, mạ thêm lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Đây là lí do tại sao mà đèn pha led được xem như những chiến binh ngoài trời, có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt. Bề mặt kính của đèn có độ dày 5mm, bảo vệ bên trong và giúp khuếch tán ánh sáng mạnh, đảm bảo độ sáng trên diện rộng. Phần chóa của đèn giúp tập trung và phản chiếu ánh sáng đến nhiều vị trí khác nhau. Đèn được trang bị chip led dạng COB công suất cao chiếu ra ánh sáng cường độ mạnh nhưng cực kì tiết kiệm điện năng. 
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
2. Ứng dụng của pha đèn led opple 100w trong cuộc sống
 
Nhờ hiệu suất phát quang mạnh mà đèn được sử dụng thay cho đèn pha led 200w truyền thống. Với những tính năng đặc biệt, đèn pha led được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay.
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
Ngoài ra, pha đèn led 100w còn được sử dụng rất nhiều trong các công trình giao thông, chiếu sáng đường đi, giao lộ,  chiếu sáng tòa nhà, sân chơi hay chiếu hắt trong các của hàng... Đây là lựa chọn lí tưởng cho chiếu sáng ngoài trời.
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
3. Ưu điểm nổi bật của pha đèn led 100w
 
Đèn pha led opple 100w là giải pháp chiếu sáng ngoài trời tối ưu, góp phần thay thế nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó thì pha đèn led opple 100w còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:
 
- Tiết kiệm năng lượng
Nhờ sử dụng chip led với hệ số công suất bộ nguồn cao, đạt 0.97% cùng công nghệ phát quang diode giúp tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với đèn truyền thống. Nhờ đó mà chúng ta có thể tiết giảm được một lượng chi phí hàng tháng.
- Ít tỏa nhiệt
Đèn pha led hoạt động với công suất cao nhưng phần lớn nguồn năng lượng hấp thu vào được chuyển hóa tối đa thành quang năng, số ít còn lại tỏa nhiệt phát ra ngoài nhưng không đáng kể. Điều này góp phần tránh vấn đề cháy nổ, chập mạch do đèn quá nóng.
- Tuổi thọ cao
Ưu điểm vượt trội của đèn led đó là tuổi thọ cao hơn gấp 10 lần so với các loại đèn pha thông thường. Với cấp độ bảo vệ cao, pha đèn led opple 100w có tuổi thọ trung bình lên tới 30.000 giờ.
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
- An toàn, thân thiện với môi trường
Đèn pha led opple với cấu tạo công nghệ cao, phát ra ánh sáng tự nhiên, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân…, hạn chế thải CO2 ra môi trường. Đặc biệt luồng ánh sáng hết sức ổn định, an toàn cho đôi mắt của bạn.
- Màu sắc đa dạng
Pha đèn led được thiết kế với dải sáng rộng, gồm 3 gam màu: trắng, trắng trung tính và vàng. Đặc biệt là ánh sáng màu trắng, có cường độ chiếu sáng cao, được dùng nhiều ở các sân vận động, sân bóng đá. Chính sự đa dạng về màu sắc này mà pha đèn led opple 100w được sử dụng nhiều trong cuộc sống với mục đích chiếu sáng cũng như trang trí.
 
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
 
Thông qua những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về đèn pha led opple 100w và có những ứng dụng phù hợp trong cuộc sống. Bên cạnh pha đèn led opple thì chúng tôi còn kinh doanh các loại đèn khác như: đèn led panel, đèn khách sạn, đèn công trường… Các bạn có thể truy cập trang web hbglighting.com để tìm hiểu kỹ hơn.
✅Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.Pha đèn led là loại đèn led được trang bị chíp led nhập khẩu cao cấp COB làm nguồn sáng. Đây là sản phẩm có khả năng chiếu sáng đồng đều với cường độ cao, cấu tạo đặc biệt có thể chống chịu được các tác động của thời
4.75 sao của 2061 đánh giá
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
Pha đèn led opple 100w và những ứng dụng trong cuộc sống
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111