Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Led Osram được phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Osram - đây là một trong những tập đoàn có vị trí hàng đầu thế giới trong lĩnh chiếu sáng. Đèn led Osram được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với với nguồn lực lựng lao động dày dạn kinh nghiệm, nhờ đó tạo ra được các loại thiết bị đèn đạt chất lượt cao, sở hữu những đặc tính ưu việt.

Tổng quan về đèn Led Osram

  • Các loại đèn Led Osram phổ biến hiện nay như: đèn higbay osram, đèn pha Led, đèn panel ledt, đèn downlight slim, đèn Spotlight Xoay,…
  • Đèn Led Osram hoạt động theo quy tắc công nghệ bán dẫn p-n, quy trình hoạt đống khá giống với một số loại diode bán dẫn thông thường.

Đèn Led Osram – sự lựa chọn hoản hảo cho xe ô tô của bạn

Là một công ty dẫn đầu trong cung cấp các thiết bị chiếu sáng,Tập đoàn Osram luôn tạo ra  những dòng sản phẩm đèn Led chiếu sáng đạt chất lượng cao đảm bảo về các tiêu chuẩn an toàn được yêu cầu. Những lợi ích đèn Led Osram đem đến cho bạn khi sử dụng để độ xe ô tô:
  • Đèn Led Osram tạo ra ánh sáng rõ nét trung thực,  giúp người lái xe có thể quan sát dễ dàng đối với mọi vật thể chuyển động xung quanh vào buổi tối, đặc biệt là tại những đoạn đường khuất, nguy hiểm.
  • Đèn Led Osram tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng bóng đèn chiếu sáng thông thường. Giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí nhiên liệu, lại góp phần bảo vệ môi trường sống.

Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

  • Đèn Led Osram có chức năng cung cấp  ánh sáng định hướng, giúp người điều khiển xe có thể tập trung tầm nhìn về phía trước, đảm bảo an toàn hơn.
  • Ngoài những lợi ích chiếu sáng, tiết kiệm điện năng kể trên thì đèn osram được thiết kế hiện đại, tinh tế cũng góp phần làm gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ôtô của bạn.

Những điều cần lưu ý khi dùng đèn Led Osram cho xe ô tô

Để đảm bảo đèn hoạt động đúng công sống và an toàn như đã cam kết thì bạn cần lueu ý những điều sau
  • Trước khi mua đèn bạn phải cân nhắc đến các yếu tố như hiệu suất ánh sáng, cường độ ánh sáng, góc chiếu sáng và màu sắc ánh sáng đèn mang lại,...
  • Tuyệt đối không tiếp xúc trực tiếp bằng tay, hoặc chạm tay vào các ống thủy tinh trong đèn led
  • Đảm bảo lắp đặt đèn Led Osram trong môi trường có nhiệt độ phù hợp  

Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

  • Quá trình tháo lắp đèn phải diễn ra theo đúng trình tự, phải đảm bảo tuyệt đối tuân theo các tiêu chuẩn lắp đặt. Thường xuyên kiểm tra tình trạng đèn để chắc chắn rằng không có tình trạng động nước hay ổ điện bị hấp hơi. Nếu đèn gặp phải các trường hợp này sẽ cung cấp ánh sáng mờ không rõ nét, gây ảnh hưởng đến an toàn người sử dụng
  • Bạn cần phải trang bị một hệ thống Project để thực hiện nhiệm vụ tản nhiệt cho đèn cũng như toàn bộ hệ thống chiế sáng ô tô của bạn. Việc cần trang bị hệ thống này là vì khi hoạt đọng với cường độ ánh sáng lớn trong suốt thời gian dài đèn LED Osam sẽ thoát ra một lượng nhiết lớn.

7 BƯỚC trong tiến trình sản xuất đèn Osram  cho xe ô tô

Dưới đây là quy trình 7 bước nghiêm ngặt luôn được đảm bảo tuân thủ khi sản xuất Đèn led osram cho xe ô tô:
Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô
  1. Trước khi sản xuất đèn Osram xe ô tô, các linh kiện và nguyên vật liệu phải được các chuyên gia tiến hành rà xoát, kiểm định chất lượng. Để đảm bảo mọi thứ đều đạt tiêu chuẩn trước khi đưa vào quy trình sản xuất
  2. Để đảm bảo quá trịnh hận hành liên tục, không bị gián đoạn. Máy móc sử dụng để phục vụ cho dây truyền sản xuất đèn Osram xe ô tô được thẩm định cẩn thận, kỹ càng từng chi tiết dù là nhỏ nhất 
  3. Tất cả các khâu trong quá trình sản xuất đèn Osram ô tô đều có chuyên gia giám sát chặt chẽ: từ khi bắt đầu phân loại linh kiện, vật liệu; tách rời linh kiện; thiết kế,sản xuất bảng mạch; sản xuất vỏ đè; lắp đặt các cấu tạo đèn lại với nhau 
  4. Thực hiện thử nghiệm chất lượng của từng bộ nguồn đèn.
  5. Sau khi nhận được kết quả từ cuộc thử nghiệm, lúc này Osram sẽ phân loại đâu là sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu, đâu là sản phẩm cần loại bỏ. Sẽ xem xét tổ chức sửa chữa (nếu có thể) hoặc loại bỏ luôn bộ nguồn không đảm bảo tiêu chuẩn đã đề ra đó.
  6. Tiến hành giám định, kiểm tra tuổi thọ đèn led osram. Đây là một trong những bước quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng của đèn có đạt được tối ưu hay không.
  7. Giai đoạn kết thúc, Công ty sẽ thực hiện bước phân loại đèn Osram xe ô tô theo công suất, kiểu dáng dáng, mẫu mã trước khi phân phối ra thị trường.

Những loại Đèn Osram xe ô tô phổ biến trên thị trường hiện nay

Osram với công nghệ tiên tiến của mình đã sản xuất và phát triển rất nhiều sản phẩm đèn Osram xe ô tô khác nhau.
Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

Đèn Halogen Osram 

Ưu điểm
  • Khả năng chiếu sáng vượt trội của đèn Halogen Osram xe ô tô rất tốt, vượt trội hơn nhiều so với các dòng bóng đèn sợi đốt truyền thống.
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý nhờ chi phí sản xuất tối ưu, đảm bảo cho người mua không phải chi quá nhiều tiền mà vẫn có được một sản phẩm chất lượng
  • Đạt đước mức tuổi thọ lên đến 1000h 
  • Người sử dụng có thể dễ dàng tháo và lắp đặt trong quá trịnh độ xe ô tô nhờ vào cầu tạo đơn giản của Đèn Halogen Osram

Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

Nhược điểm

  • Bị  hạn chế về khu vực chiếu sáng. Nhược điểm này làm ảnh hưởng và gây khó khăn cho người điều kiển xe khi  phải đi qua các khu vực đoạn đường tối, ít người người, sẽ gắp trở ngại trong việc tránh các vật thể trên đường.
  • Đèn Halogen Osram xe ô tô sử dụng phần lớn nguồn năng lượng vào việc tiêu tỏa nhiệt làm hao tốn điện năng một cách vô ích. Có nghĩa là, chỉ một phần nhỏ điện năng tiêu thụ được chuyển đổi thành quang năng để chiếu sáng.

Đèn Xenon Osram  cho xe ô tô

Ưu điểm
  • Độ bền cao, đèn Xenon Osram xe ô tô có thời gian sử dụng trung bình trong khoảng 2000h.
  • Hệ thống tỏa nhiệt hoạt động tốt, phần lớn điện năng được sử để chiếu sáng, chỉ có một phần ít điện năng tỏa nhiệt ra bên ngoài
  • Đèn Xenon Osram xe ô tô có khu vực chiếu sáng lớn , phạm vi chiếu sáng của đèn  cũng lớn hơn đèn Led và đèn Halogen của chính Osram.

Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

Nhược điểm
  • So với các loại bóng đèn thông thường, đèn Xenon Osram xe ô tô có khả năng thắp sáng chậm hơn, điều này gây ảnh hưởng đến cả quá trình vận hành của hệ thống đèn trên xe.
  • Chi phí mua đèn Xenon Osram xe ô tô khá cao.
  • Cường độ ánh sáng quá mạnh,dẫn đến có thể gây ra hiện tượng chói mắt quá mức. Cần có hệ thống projector hỗ nhằm diều tiết ánh sáng đèn 

Top 2 thương hiệu độ đèn led ô tô đang được yêu thích trên thị trường hiện nay

Bóng đèn led ôtô Phillips

Philips là tập đoàn chiếu sáng nổi tiếng trên thế giới được nhiều người tin dùng hiện nay. Bóng đèn led ô tô philip có nhiều ưu điểm nổi bật như:
Có thể làm tăng độ sáng cho xe lên đến 100 – 130% so với bóng đèn halogen zin. Màu sắc ánh sáng sang trọng, không gây chói mắt, độ bền cao  có thể sử dụng trong khoảng thời gian 6 năm chiếu sáng liên tục. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được thiết kế hiện đại, cường độ  chiếu sáng thích hợp sử dụng cho nhiều dòng xe khác nhau.Có thể dùng  nó để độ đèn pha, đèn cos hay đèn sương mù 
Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

Bóng đèn led ôtô Osram

Bóng các led ôtô thương hiệu Osram sở hữu nhiều đặc tính nổi trội:độ sáng vượt trộ. ánh sáng trắng, chiếu xa hơn 35m. Là một trong những sản phẩm chất lượng tốt được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức.
Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô

Địa chỉ cung cấp đèn led osram nhập khẩu chính hãng

Để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho gia đình mình, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín cung cấp đèn uy tín, được phân phối chính hãng. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt Nam (HBG) - Nhà cung cấp Đèn led osram nhập khẩu chính hãng. Các sản phẩm của công ty đều có giấy tờ chứng nhận và bảo hành nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
✅Bóng đèn led ôtô thương hiệu Osram hiên nay đang là một trong những loại đèn led được nhiều người yêu xe quan tâm và tìm đến. Nổi bật với tính năng tiết kiệm điện, hiệu suất chiếu sáng tốt
4.85 sao của 3734 đánh giá
Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô
Những thông tin về đèn led osram dành cho xe ô tô
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111