Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thiết kế nguồn sáng phù hợp với từng không gian sử dụng sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Mỗi khu vực như đường phố, phòng học, trong nhà sẽ có những tiêu chuẩn chiếu sáng khác nhau. Ánh sáng cho nhà xưởng cũng vậy, nó chiếm một vị thế quan trọng không thể thiếu được. Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp áp dụng cho việc thiết kế chiếu sáng các mô hình chiếu sáng nhà xưởng khác nhau. Nhằm tạo sự thoải mái trong môi trường làm việc. Dựa vào đó khách hàng sẽ có những ý tưởng chiếu sáng nhà xưởng hoàn hảo nhất. Đèn nhà xưởng Osram hay còn được gọi là đèn Highbay Osram chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà xưởng, đây là một hệ thống ánh sáng phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
 
 
1. Highbay Osram là gì?
 
Là loại đèn led dành cho nhà xưởng, thiết bị này cung cấp nguồn ánh sáng chính cho khu xưởng hoạt động. Dòng sản phẩm được thiết kế loại chip led cao cấp khi tác động trực tiếp với nguồn điện. Chính vì thế sẽ phát huy công dụng là chiếu sáng. Hiện trên thị trường có phân phối hai dòng đèn chính là: Highbay Osram cho nhà xưởng và Highbay Osram cho công nghiệp. 
 
2. Ưu điểm của đèn Highbay Osram
 
Ánh sáng trong nhà xưởng hay trong công nghiệp có thể làm tăng mạnh các hóa đơn năng lượng cho công ty của bạn. Do đó, mục đích ở đây là cho phép nhân viên có một môi trường an toàn để làm việc bằng cách sử dụng ánh sáng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí nhất có thể. Những khu vực này đòi hỏi phải tiêu thụ một nguồn năng lượng quy mô lớn để chiếu sáng, vì vậy, sử dụng Highbay Osram với những ưu điểm sau không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khác. Hãy xem những lợi ích mà Highbay Osram mang lại:
 
Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
  • Sáng lên ngay lập tức, không có thời gian khởi động.
  • Ánh sáng hiệu quả hơn, không tốn quá nhiều năng lượng.
  • Tuổi thọ trung bình 50000 giờ
  • Điều chỉnh độ sáng tốt hơn.
  • Cảm biến ổn định khi sử dụng.
  • Tiết kiệm năng lượng 60%.
  • Giải pháp hữu hiệu tiết kiệm chi phí đầu tư, hoàn vốn đầu tư nhanh.
  • Dễ dàng lấp đặt - thi công, hạn chế bảo trì.
Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
3. Cách lắp đặt Highbay Osram
 
Ở đây, tất cả đèn Highbay Osram hoạt động đều vận hành với công suất tích cực do đó ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Việc lắp đèn đòi hỏi phải được thực hiện từ những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ vì đèn thường được lắp đặt trên trần cao từ 4m - 5m.
 
Highbay Osram có thể lắp đặt vào bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn nhằm đem lại công năng tối ưu nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Khi lắp đặt, trước hết bạn cần định vị số lượng đèn, sau đó, ngắt hết dòng điện, đeo găng tay bảo hộ. Tuy nhiên, bạn không nên tùy ý lắp đặt theo một quy tắc nào mà phải theo sát hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng đèn một cách hiệu quả. Các thao tác kỹ thuật khi lắp đặt cần chính xác để tránh làm hỏng bóng đèn trước khi đưa vào sử dụng.
 
Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
Chính vì lý do này bạn nên liên hệ với các đơn vị chuyên thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng để đảm bảo bóng đèn được lắp đặt đúng và an toàn.
 
4. Làm thế nào để chọn Highbay Osram chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái?
 
  • Kiểm tra độ sáng (bằng máy đo độ sáng, đối chiếu các sản phẩm của các nhà cung cấp khác nhau…).
  • Hàng giả hàng nhái Osram đều có chữ Hoa trên bao bì, những thông tin như: đây là hàng loại 2 của Osram, điều này là hoàn toàn sai sự thật vì hãng Osram không hề sản xuất bóng với bao bì như vậy.
  • Đánh giá mức độ tản nhiệt của đèn bằng cách sờ thử vào bề mặt.
  • Hàng chính hãng Osram đạt chuẩn xuất khẩu hoàn toàn không có bất cứ một chữ tiếng chữ tiếng Hoa nào trên bao bì đóng gói .
Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
 
Hệ thống chiếu sáng là hệ thống cần được phải được quan tâm ngay từ khi bắt tay vào xây dựng nhà xưởng. Chiếu sáng của nhà xưởng có thể là toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng hoặc cũng có thể được kết hợp giữa hệ thống đèn với hệ thống ánh sáng tự nhiên. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín có ý nghĩa rất lớn đến chất lượng chiếu sáng và hiệu quả lao động và chi phí của công ty. Vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn hãy bỏ thời gian của mình để xem xét các đặc điểm của đèn Led, Đèn nhà xưởng osram trên đây để được đảm bảo về chất lượng.
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt Nam luôn tự tin về năng lực của mình để đem đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Là thương hiệu đèn chiếu sáng dân dụng và công nghiệp được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua, chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.
✅ Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng . Thiết kế nguồn sáng phù hợp với từng không gian sử dụng sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng
4.65 sao của 1614 đánh giá
Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
Những thông tin cần biết về Highbay Osram dành cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111